จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล เสนอ “REDioactive Party กระแสใหม่ ถึงเวลาคนมีไฟแสดงพลังอันไร้ขีด”

ข่าวทั่วไป Wednesday August 3, 2005 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--อาร์ค เวิลดไวด์
บริษัท ริชมอนเด้ (บางกอก) จำกัด เปิดตัว REDioactive Party สร้างกระแสความแตกต่างแนวใหม่ เข้าถึงความรู้สึกคนมีไฟอย่างแท้จริง
คุณจีรโชต สถิรกุล ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ “ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล” กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานในครั้งนี้ว่า “ สำหรับ “REDioactive Party” ถือเป็นการสร้างกระแสความแตกต่างในการจัดปาร์ตี้แนวใหม่ ถึงเวลาคนมีไฟแสดงพลังอันไร้ขีด และเปิดตัว REDioactive Party อย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นการตอกย้ำให้ผู้บริโภคทราบว่า “ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล” เป็นเครื่องดื่มที่มีคาแรกเตอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างจากแบรนด์อื่น เพราะเราเห็นว่าคนรุ่นใหม่ work hard play hard มีพลังความสามารถในตัวเอง รักความสนุกสนาน ชอบการสังสรรค์ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง และมีความมุ่งมั่นในการก้าวไปสู่ความสำเร็จ เราอยากให้ทุกคนสนุกสนานอย่างเป็นตัวเอง จึงได้จัดปาร์ตี้ที่ตอบรับความต้องการของผู้ที่ชอบบรรยากาศการสังสรรค์และรักความสนุกสนานอย่างบันเทิงเริงใจ ปาร์ตี้สุดมันส์ที่รวมพลวัยรุ่นวัยมันส์ทั้งนอกและในวงการบันเทิง มาพบเจอกันในรูปแบบต่างๆรวมทั้งคอนเสิร์ตจากศิลปินหลากหลายแนวเพลงสลับกันไปในแต่ละสถานที่เพื่อความไม่จำเจให้ทุกค่ำคืนเต็มไปด้วยสีสันแห่งเสียงเพลง ซึ่งปาร์ตี้ครั้งนี้จะเข้าถึงสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการและมองหาได้ในหลากหลายรูปแบบ REDioactive Party ถือเป็นทางเลือกที่จะสร้างกระแสความแตกต่างแนวใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีพลังในตัวเอง นิยมการสังสรรค์ และรักความสนุกสนานได้อย่างแท้จริง”
REDioactive Party รวบรวมเหล่าคนดังสุดฮิปจากหลากหลายวงการเข้ามาร่วมสร้างสีสัน อาทิ ดีเจ แมน-อรรถชาติ ศรีภักดี แห่งคลื่น 88.0 Peak FM ก็ตบเท้ามาร่วมปาร์ตี้ในครั้งนี้ด้วย โดยกล่าวว่า “ส่วนตัวแมนเป็นคนชอบสังสรรค์กับเพื่อนฝูงหลังเลิกงานอยู่แล้ว คือชอบบรรยากาศของการได้ร่วมปลดปล่อยความรู้สึกไปกับเสียงเพลง ยิ่งถ้ารู้ว่ามีการจัดปาร์ตี้รูปแบบใหม่ๆ ที่น่าสนใจอย่างงานนี้รับรองว่ามีกี่ครั้งก็ไม่พลาดแน่นอน อย่างงานเปิดตัว REDioactive Party ในครั้งนี้มาเป็นแนว
Hip Hop เลย ถูกใจวัยรุ่นดีครับ ได้เจอ DJ. ทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้อง และเพื่อนพ้องในวงการมากมาย มันส์มากๆ นอกจากจะได้มาผ่อนคลายกับเพื่อน ๆแล้ว ก็ยังได้มาเปิดหูเปิดตาอีกด้วยครับ”
ด้านวีเจสาวสวยอย่างลูกเกด โยฮารา แห่ง Channel V ก็มาปรากฏกายตั้งแต่หัวค่ำ “มารอตั้งแต่หัวค่ำเลย เป็นปาร์ตี้ที่สนุกมากๆ เลยค่ะ ถ้าใครพลาดงานนี้ บอกได้คำเดียวว่า ต้องเสียใจแน่ๆ แต่โอกาสดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีแค่หนเดียว เพราะ REDioactive Party ครั้งหน้าจัดยิ่งใหญ่กว่าเดิมอีกนะ ว่าแต่จะเป็นรูปแบบไหนติดตามรายละเอียดได้ในรายการ Nightlife ทาง Channel V ค่ะ”
ไมค์ กิ่งโพยม ควงคู่มากับแฟนสาวที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้ “สุดยอดเลยครับ ปาร์ตี้สไตล์นี้แหละที่ผมต้องการไม่ต้องยิ่งใหญ่มากนัก เพราะว่าปาร์ตี้ใหญ่ๆผมจะไม่ค่อยอินเท่าไหร่นะ รู้สึกว่าคนเยอะไปแล้วเราจะสนุกไม่เต็มที่ แต่งานนี้ใช่มากๆผมได้ฟิวของคนรุ่นใหม่ที่รักความสนุกสนาน มีความเป็นตัวของตัวเองมากเลยทีเดียว นานๆทีจะได้มาเจอกับเพื่อนพี่น้องในวงการพร้อมหน้าพร้อมตาในร้านแบบนี้ สำหรับปาร์ตี้ฮิปฮอปผมชอบและอยากให้มีขึ้นบ่อยๆมันให้ความรู้สึกถึงกลิ่นอายของเสียงเพลงฮิปฮอปจริงๆแล้วยังเข้าถึงความรู้สึกของคนที่ชอบอะไรเหมือนๆกันมารวมตัวกัน สนุกไปด้วยกัน โอ้โหแค่มองตาก็รู้ใจกันแล้วว่าเป็นยังไง รู้สึกไม่ผิดหวังเลยที่ได้มา รับรองว่ามาแล้วจะติดใจไม่อยากให้ปาร์ตี้จบลงเร็วแน่ๆ
ด้านคุณจีรโชต สถิรกุล กล่าวย้ำอีกครั้งว่า “สำหรับ REDioactive Party เป็นทางเลือกที่เราอยากเสนอเพื่อสร้างกระแสความแตกต่างแนวใหม่ให้ผู้บริโภคที่ชอบความสนุกสนานกับงานปาร์ตี้อย่างแท้จริง ซึ่งการจัดปาร์ตี้ที่เข้าถึงความชอบของผู้บริโภคคือการสร้างสรรค์บรรยากาศปาร์ตี้ให้แสดงความรู้สึกเข้าถึงอารมณ์และความชอบของเขาอย่างแท้จริง ทั้งดนตรี สถานที่ บรรยากาศ หรือแม้กระทั่งผู้ที่มาร่วมงาน การจัดปาร์ตี้กำลังเป็นกระแสที่ผู้บริโภคกำลังมองหาและให้ความสนใจไม่น้อย และครั้งนี้ REDioactive Party จะตอบสนองความต้องการดังกล่าวทำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสปาร์ตี้กระแสใหม่ที่เข้าถึงคอคนรักความสนุกได้อย่างแน่นอน”อดใจรองานหน้ากันอีกไม่นาน กับคอนเสริ์ต โจอี้ บอย ในวันที่ 16 สิงหาคม 2548 ที่ร้าน Slim RCA เช่นเคย ซึ่งระหว่างนี้เตรียมความแอคทีฟกันให้พร้อม เราจะส่ง Red Gang นักแจกความสนุกออกตระเวนไปตามสถานบันเทิงย่านต่างๆ เพื่อแจกบัตรให้แก่สาวสวย 50 คนที่จะได้มาร่วมเป็นสีสันให้กับปาร์ตี้ของเราแถมยังหนีบเอาเพื่อนๆมาร่วมสนุกกันได้อีกด้วย สาวๆเตรียมความสวยรอไว้ให้ดีแล้วมาร่วมสนุกกัน สำหรับหนุ่มๆที่อยากมาร่วมงานรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ส่วนผู้ที่รักความสนุกสนาน ชอบงานปาร์ตี้ หลงใหลในเพลงฮิปฮอปเตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาเจอกันได้เลย!!!!
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
ศศิธร เหมือนประยูร / ภูริชญ์ พรหมทอง โทร 662 684 5732 และ 662 684 5706
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก บางกอก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ