มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ขอเชิญเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ศิลปาชีพ ทั่วทุกภูมิภาคในงาน "จำหน่ายผลิตภัณฑ์ศิลปาชีพปี ๒๕๔๘"

ข่าวทั่วไป Thursday July 14, 2005 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ จะนำผลิตภัณฑ์ของสมาชิก ศิลปาชีพจากทั่วทุกภูมิภาค มาจำหน่ายให้ประชาชนภายในงาน "จำหน่ายผลิตภัณฑ์ศิลปาชีพปี ๒๕๔๘" ระหว่างวันที่ ๑๕ ถึงวันที่ ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๔๘ ระหว่างเวลา ๑๐.๐๐ น. ถึง ๑๘.๐๐ น. ณ เวทีลีลาศ สวนอัมพร กรุงเทพมหานคร
ท่านผู้หญิงอรนุช อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายจัดจำหน่ายของมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ กล่าวว่าของที่นำมาจำหน่ายภายในงาน ประกอบด้วย ผ้าไหม ผ้าไหมมัดหมี่ ผ้าแพรวา ผ้าฝ้าย ผ้าปักฝีมือชาวเขาซึ่งได้รับความสนใจมากในปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีผ้าฝ้ายราคาเมตรละ ๒๐ บาท ย่านลิเภา เสื่อกระจูด ผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากผ้าไหม เครื่องปั้นดินเผา เซรามิก สบู่ไหมไทย และผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ ครีมโลชั่น และสบูเหลวที่ทำมาจากผงไหมมาจำหน่ายด้วย
นายสหัส บุญญาวิวัฒน์ ผู้ช่วยเลขาธิการพระราชวังฝ่ายกิจกรรมพิเศษ กล่าวถึงผลผลิตจากสถานีเกษตรที่สูงและฟาร์มตัวอย่างที่ปลอดสารพิษนำมาจำหน่ายในปีนี้ว่า มีผักเมืองหนาวหลายชนิด อาทิ คะน้าฮ่องกง แครอท ผักสลัด ฟักทองญี่ปุ่น ทับทิมสีปัญญาลูกใหม่ แก้วมังกร มะละกอ เรดเลดี้ลูกแดง ที่สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถทรงโปรดมาก นอกจากนี้ยังมีขนมจีนปลาเทร้า เนื้อปลาเทร้ารมควัน แฮมจากหมูจีนฮัว เป็ดอี้เหลียงรมควัน นมแพะจากฟาร์มตัวอย่างราชบุรี ครีมทากันยุงจากตะไคร้ ข้าวสังข์หยด ข้าวพันธุ์หายากจากจังหวัดพัทลุง ที่สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถทรงให้มีการฟื้นฟูขึ้นหลังจาก ใกล้จะสูญพันธ์และยังมีข้าวเบญจะกระยาทิพย์ ที่มีการนำข้าวกล้อง ๕ ชนิดมารวมในถุงเดียวกัน ข้าวแต่ละชนิด อุดมด้วยวิตามินต่าง ๆ บำรุงร่างกาย สามารถสุกได้พร้อมกันถือเป็นสุดยอดข้าวปรุงที่เสริมสร้างภูมิต้านทาน ให้ร่างกายและมีสูตรสำหรับผู้เข้าสู่วัยทองด้วย
จึงขอเชิญชวนผู้สนใจร่วมซื้อผลิตภัณฑ์ของสมาชิกศิลปาชีพจากทั่วทุกภูมิภาคภายในงาน "จำหน่ายผลิตภัณฑ์ศิลปาชีพปี ๒๕๔๘" ในวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว
(ที่มา : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ฉบับประจำวันที่ ๑๒ ก.ค.๔๘)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ