“เทน อิเลเวน” ส่งเพลงใหม่ “ไม่ไว้ใจ” เอาใจคนขี้ระแวง

ข่าวบันเทิง Monday June 30, 2008 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--อาร์เอส
แจ้งเกิดได้อย่างสวยงามสำหรับคู่หูดูโอ “1011” (เทน อิเลเวน) ซึ่งประกอบไปด้วย “บอน - สภา พานิชอัตรา” และ “แบงค์ — สาโรช โรจน์ประเสริฐกูล” ซึ่งหลังจากปล่อยเพลง “Check หัวใจ” และ “เวลาที่หายไป” จนฮิตติดชาร์ตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด “บอน — แบงค์” ยังมีอีกหนึ่งเพลงในอัลบั้ม มาฝากแฟน ๆ กันอีกด้วย นั่นคือเพลง “ไม่ไว้ใจ” ซึ่งงานนี้ทั้งสองหนุ่มยังบอกมาอีกว่าเพลงนี้อยากให้ คนขี้ระแวงทั้งหลายได้ลองฟังกัน จะเป็นเพราะอะไรไปฟังกันเลย
“ตอนนี้พวกเราก็มีเพลงใหม่ในอัลบั้มมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน นั่นก็คือเพลง “ไม่ไว้ใจ” ครับ ซึ่งตอนแรกที่ได้อ่านเนื้อร้องของเพลงนี้ก็รู้สึกชอบมาก ๆ เพราะว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงช้าที่ไม่เศร้าจนเกินไป ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ก็จะสื่อให้เห็นในอีกรูปแบบหนึ่งของความรัก นั่นก็คืออาการ “ไม่ไว้ใจ” ที่มีอยู่สองแบบนั่นก็คือ เวลาที่แฟนอยู่กับเราแล้วพูดถึงผู้ชายคนอื่นมากจนเกินไป และอีกแบบหนึ่งก็คือเวลาที่แฟนเราไปสนิทกับผู้ชายคนอื่น (ยิ้ม) โดยทั้งสองแบบนี้มันทำให้เราเกิดอาการไม่ไว้ใจได้นะครับ ออกแนวหึงนิด ๆ (หัวเราะ) โดยส่วนตัวแล้วพวกเราก็คิดว่าหลาย ๆ คน โดยเฉพาะคนที่ขี้ระแวงก็คงจะเคยมีอาการ “ไม่ไว้ใจ” เกิดขึ้น และบางทีเราก็ได้แต่เก็บไว้ในใจ หรือคิดไปเองคนเดียว โดยไม่สามารถที่จะแสดงออกให้อีกฝ่ายหนึ่งรับรู้ได้ พวกเราก็เลยอยากจะถ่ายทอดอีกหนึ่งความรู้สึกนี้ขึ้นมา ในเพลง “ไม่ไว้ใจ” ถ้าใครฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกว่ากำลังเป็นอยู่ ก็สามารถนำเพลงนี้ไปมอบให้คนรักฟังได้นะ ยังไงพวกเราก็ขอฝากเพลง “ไม่ไว้ใจ” ไว้ให้แฟนเพลงทุกคนได้ลองฟังกัน (ยิ้ม) หวังว่าแฟนเพลงของ “เทน อิเลเวน” คงจะชอบกันนะครับ”
ติดตามผลงานเพลงอัลบั้มแรก “1011” (เทน อิเลเวน) กับเพลง “Check หัวใจ”, “เวลาที่หายไป” และเพลงใหม่ล่าสุด “ไม่ไว้ใจ” ของ 2 หนุ่มคู่หูดูโอหน้าใหม่ “บอน - แบงค์” “1011” (เทน อิเลเวน) และติดตามดูมิวสิก ฯ เพลง “ไม่ไว้ใจ” ได้ในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ