โจ-นินนาท ชวนดื่มด่ำ ล่องเจ้าพระยาครุยส์ ไปกับ อั๋น-ภูวนาท ในรายการ “เส้นทางเศรษฐี”

ข่าวบันเทิง Monday June 30, 2008 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
ลัคกี้อินเกมจริงๆ สำหรับ หนุ่มหน้าใส อั๋น-ภูวนาท คุณผลิน เพราะไม่ว่าจะหยิบจับชิ้นงานอะไรก็เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จไปเสียทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นงานเพลงที่มีออกมาเมื่อไหร่เป็นได้ฮิตติดหู หรือจะเป็นดีเจเสียงหวานประจำคลื่นกรีนเวฟ และล่าสุดกับบทบาทใหม่มาดนักธุรกิจหนุ่มกับกิจการ เรือเจ้าพระยาครุยส์ กับเอ็นเตอร์เทรนความสุขให้ดื่มด่ำไปบนผิวน้ำเจ้าพระยาทุกค่ำคืน ทำให้พิธีกรผิวเข้ม โจ-นินนาท สินไชย ประจำรายการ “เส้นทางเศรษฐี” ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.45-17.30 น. ทางช่อง 7 สี พลาดไม่ได้ที่จะตามไปเจาะลึกเบื้องหลังเส้นทางสู่ความสำเร็จในช่วง ธุรกิจติดดาว พร้อมความทัวร์ชิมความอร่อยจากหลากหลายเมนูเด็ดขึ้นชื่อ อย่างเอร็ดอร่อย ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ของริมฝั่งน้ำเจ้าพระยา
ซึ่ง อั๋น-ภูวนาท เผยที่มาธุรกิจล่องเรือสำราญว่า “เจ้าพระยาครุยส์ เป็นธุรกิจของครอบครัวครับ ทุกคนช่วยกันตามประสาพี่น้อง ผมเองจะเน้นหนักมาทางการดูแลเรื่องประชาสัมพันธ์ แต่ด้วยความที่เป็นคนในแวดวงบันเทิงอยู่แล้วเลยถือว่าเป็นงานที่ไม่ยากเลย ส่วนเรื่องของการลงทุน และตกแต่งโดยรวมจะอยู่ที่ราวๆ 40 กว่าล้าน ที่ราคาค่อนข้างสูงเพราะเราใส่ใจ ในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็น วัสดุที่ใช้ก็เป็นของดีมีคุณภาพ มีความคงทนสวยงาม นอกจากนี้ก็จะมีการปรับรูปแบบให้เหมาะสมกับเทศกาลไม่ให้เกิดความซ้ำซากจำเจอีกด้วย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะชาวต่างชาติที่เป็นลูกค้าหลักของเรา โดยเราจะเน้นเรื่องอาหารให้มีรสชาติที่กลมกล่อมถูกปาก รับรองว่าตลอดการเดินทางที่เริ่มตั้งแต่ท่าน้ำที่ 1 ท่าเทียบเรือริเวอร์ซิตี้ จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และสนุกสนานภายใต้บรรยากาศมนต์เสน่ห์แบบไทยแท้ แขกของเราจะได้ชมวิวทิวทัศน์ตลอดจนสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ที่เรียงรายตลอด 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่เป็นอู่วัฒนธรรมสำคัญของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอดจนตึกรามบ้านช่อง โรงแรมชื่อดังระดับ 5 ดาว ที่ตกแต่งประดับประดาด้วยไฟหลากสีริม 2 ฝั่งน้ำ ใครสนใจก็เข้าไปดูข้อมูลได้ที่เวบไซต์ของกิจการหรือ Hi5 ของอั๋นก็ได้ครับ”
ติดตามเรื่องราวความสำเร็จธุรกิจล่องเรือสำราญ เจ้าพระยาครุยส์ ของ อั๋น ภูวนาท คุนผลิน พร้อมสัมผัสบรรยากาศสบายๆ ท่ามกลางทัศนียภาพความงามริมฝั่งน้ำเจ้าพระยาอย่างนี้ได้ ในรายการ “เส้นทางเศรษฐี” วันเสาร์ ที่ 5 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.45-17.30 น. ทางช่อง 7 สี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อประชาสัมพันธ์ บมจ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์
โทร : อ้อ 081-209-5743, วิชญ์ 089-894-6828 หรือ 0-2376-0503 ต่อ 755

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ