อาร์เอสฯขนศิลปินล่องใต้ฉลองปีใหม่หาดป่าตอง

ข่าวท่องเที่ยว Friday December 23, 2005 10:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท อาร์.เอส. โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน) จัดกิจกรรมยิ่งใหญ่ฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2006 กับ “Andaman Count Forward 2006” จัดขึ้นบริเวณหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต เป็นงานที่จัดขึ้นมาเพื่อเฉลิมฉลองปีใหม่พร้อมกับเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของ 6 จังหวัดชายฝั่งทะเลอันดามัน ซึ่งเคยถูกขนานนามว่า “ไขมุกอันดามัน” ให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง
โดยภายในงานจะถูกแบ่งออกเป็น 4 โซน ซึ่งประกอบด้วย 1. โซนแห่งความบันเทิง จะมีกิจกรรมความบันเทิงจากเหล่านักร้องค่าย อาร์เอสฯ พร้อมการแสดงวัฒนธรรมไทยต่างๆ 2. โซนแห่งความงาม เป็นกิจกรรมเรื่องความสวยงามและศิลปะต่างๆ อาทิ การทำเฮน่า การเพ้นท์เล็บ การเพ้นท์เสื้อ 3. โซนแห่งความอร่อย เป็นโซนที่มีร้านอาหารพื้นเมืองทั้งคาว-หวานมาให้ชิมกันมากมาย 4. โซนแห่งความผ่อนคลาย เป็นกิจกรรมของการให้บริการเกี่ยวกับการนวดต่าง อาทิ การนวดเท้า นวดสมุนไพร สปา ฯลฯ
ในเรื่องของความบันเทิงบนเวทีนั้น บริษัท อาร์.เอส. โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน) ได้ขนศิลปินชื่อดังขึ้นเวทีเพื่อร่วมฉลองปีใหม่อย่างพร้อมหน้านำทีมโดย ฟิล์ม รัฐภูมิ, หนุ่ม ศรราม, เจมส์ เรืองศักดิ์, วงไอน้ำ, ลีเดีย, เอ๊ะ ศศิกานต์, ตอง ภัครมัย, GIRLY BERRY, โฟร์ - มด, ซีซี ปั๊ป, หวิว, ศร, หลวงไก่, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, เจี๊ยบ เบญจพร ฯลฯ
โดยงานจะมีขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม 2548 ตั้งแต่เวลา 16.00 - 03.00 น. หรับชาวกรุงเทพฯ ติดตามภาพความสนุกสนานและประทับใจเหล่านี้ได้จากการถ่ายทอดสดทาง สถานีโทรทัศน์กรมประชาสัมพันธ์ช่อง 11 ตั้งแต่เวลา 23.30 น. เป็นต้นไป
นักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ” กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสได้ไปฉลองปีใหม่กับพี่น้องแล้วปฟนเพลงชาวใต้ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ปีใหม่นี้ผมจะได้ขึ้นไปยืนบนเวทีแล้วร่วมร้องเพลงกับเพื่อนศิลปินหลายต่อหลายคนคงจะเป็นสิ่งที่สนุกและตื่นเต้นอย่างมาก เพราะนอกจากแฟนๆที่มาชมงานจะได้ฟังเพลงจาศิลปินดังมากมายแล้ว ยังได้ร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปพร้อมๆกันด้วย ซึ่งผมจึงอยากเชิญชวนทุกคนไปร่วมงานพร้อมกับร่วมสนุกสนานกัน เพราะเราจะมีภาพความระทับใจในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยกัน แล้วมาเจอกันนะครับ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ