กู๊ด V10 เดี้ยงซ้ำ บ้านเอเอฟโกลาหล มิกกี้ V6 เจ็บตามอีกคน !!!

ข่าวบันเทิง Tuesday July 1, 2008 09:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--ทรูวิชั่นส์
กู๊ด V10 เกิดอาการเก่ากำเริบ ขณะเรียนอยู่ในคลาสว๊อยซ์ ตามติดด้วยสาว มิกกี้ที่มีอาการอาเจียน จนทีมงานต้องหามตัวเด็กทั้งสองส่งโรงพยาบาลไทยนครินทร์ บางนาตราดเป็นการด่วน
โดยเวลาประมาณ 13.45 น. ขณะที่สาวกู๊ด V10 (สาธิกา ศิริปุญโญทัย) กำลังเรียนร้องเพลงกับครูบี (สุชัญญ์ญา หาญโรจนวุฒิ) ครูบีได้สังเกตุเห็นว่าน้องกู๊ดมีอาการซึม เลยบอกให้น้องไปพักก่อนเพราะคิดว่ากู๊ดอาจจะเครียดเกินไป หลังจากได้นั่งพักสักครู่น้องกู๊ดก็แจ้งกับทางครูบีว่าตัวเองเริ่มรู้สึกว่าเหนื่อย แน่นหน้าอก หายใจไม่ออก และมือก็เริ่มชา ในขณะนั้นครูบิ๊กที่สอนอยู่ใกล้ๆ ก็วิ่งออกไปหายาดมมาให้ จากนั้นสาวกู๊ดก็ค่อยเกิดอาการเกร็งและตาลอย จนครูบีต้องตะโกนให้กู๊ดพยายามกระพริบตา ก่อนที่หนุ่มปั๊ม V8 จะช่วยอุ้มร่างสาวกู๊ดออกมาส่งโรงพยาบาล ซึ่งในระหว่างนั้นกู๊ดได้อาเจียรออกมาเป็นน้ำสีเขียว ๆ
ส่วนอีกหนึ่งสาวที่ต้องถูกนำส่งโรงพยาบาลอีกคนคือ มิกกี้ V6 (อิสรย์ ทองธรรมโรจน์ ) ที่มีอาการป่วยมาตั้งแต่เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และในวันนี้มิกกี้มีอาการอาเจียรมากผิดปกติ จนครูกานต์เห็นท่าไม่ดีเลยให้ทีมงานนำส่งโรงพยาบาลอีกคน
โดยมีนายแพทย์อุฬาร วงษ์แกล้ว อายุรแพทย์ประจำโรงพยาบาลไทยศรีนครินทร์ได้เปิดเผยอาการของทั้งสองสาวว่า “ ส่วนอาการของน้องกู๊ด อาการเบื้องต้นของน้องกู๊ดดีขึ้นแล้ว แต่ที่น่าเป็นห่วง ก็เรื่องความกดดัน การเต้นของหัวใจก็ปกติ สภาพสมองก็ปกติดีมาก การตรวจเลือดก็น่าจะดี ครั้งก่อนที่ตรวจสภาพหัวใจก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีทั้งในอดีต อนาคต ปัจจุบัน ไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน และทางโรงพยาบาลก็ให้คุณหมอที่เชี่ยวชาญทางด้านลมชักมาตรวจอาการ แล้วก็ได้ยืนยันว่าไม่มีปัญหาแน่นอนและต้องใช้แรงในการซ้อมเต้นเยอะ และสภาพร่างกายยังไม่พร้อมเพราะร่างกายอยู่ในสภาวะขาดน้ำและสารอาหารร่างการอ่อนเพลีย และในเวลาที่เค้ากดดันตัวเอง สภาพร่างกายก็รับไม่ไหว สำหรับตัวน้องเองเค้ามีกำลังใจดีมาก แข็งแรงดีขึ้น น้องเค้าก็ยังอยากกลับไปซ้อมต่อ แต่ในการที่ปรึกษากับแพทย์ท่านอื่นๆ ก็อยากให้น้องพักผ่อนมากขึ้น การกลับเข้าบ้านเร็วไปสภาพร่างกายก็ยังไม่พร้อม เค้ากดดันตัวเอง ร่างกายก็รับไม่ไหว ถ้าเค้าได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ ร่างกายเค้าก็จะดีมาก ตอนนี้ก็อยากให้น้องพักผ่อนให้เต็มที่ ได้รับสารอาหารที่เพียงพอ คืนนี้ก็ต้องให้พักดูอาการก่อน
ส่วนอาการของน้องมิกกี้ โดยรวมไม่น่าเป็นห่วง เนื่องจากน้องใส่คอนแทคเลนส์ แล้วเปลี่ยนมาใส่แว่น เลยอาจจะเป็นสาเหตุ แต่ทั้งนี้ก็คงต้องปรึกษาแพทย์เฉพาะทางอีกครั้งหนึ่ง แล้วเราจะมีการแถลงข่าว ร่วมกับพ่อแม่ของน้อง และทรูวิชั่นส์ ในวันพรุ่งนี้ (1 กรกฎาคม ) ณ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ห้องประชุมใหญ่ ส่วนเวลา จะมีการแจ้งอีกครั้งหนึ่ง เราก็อยากให้น้องๆนักล่าฝัน ล่าฝันอย่างมีความสุข ”
รายการทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ออกอากาศตลอด ตลอด 24 ชั่วโมง ทาง ทรูเรียลลิตี้ (ช่อง 20) และรับชมบรรยากาศคอนเสิร์ตแบบสดๆ ผ่านทาง ทรู มิวสิค (ช่อง26) และ โมเดิร์นไนน์ ทีวี ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 21.00-23.30 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ประชาสัมพันธ์ ทรูวิชั่นส์ โทร 02-6159752
ชุรีภรณ์ คัมภีร์ — ชยะพล วรรณศิริกุล — สุปราณี อาทรกิจ
ประชาสัมพันธ์ ประสานงาน
ปิค 081-6202326 / ตูน 081-5802461 / นุ่น 081-9292529

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ