“ไฟว์ไลฟ์” พาเหล่าศิลปินสุดฮอตแวะมาโชว์เพลงให้ฟังแบบสดๆ ตลอดสัปดาห์ และไม่พลาดที่จะเปิดมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ของ “Restrospect” แฟนรายการห้ามพลาด

ข่าวบันเทิง Tuesday July 1, 2008 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--จี เอ็ม เอ็ม ทีวี
หลังข่าวเที่ยงคืนพบกับรายการ “ไฟว์ไลฟ์” รายการทีวีอินเทรนด์ ที่คอยอัพเดตมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ๆ มาฝากแฟนๆ พร้อมพาศิลปินมาร่วมพูดคุยเป็นประจำ กับพิธีกรหนุ่ม 6 หนุ่ม “โบ — เต้ย — หลุยส์ — อิคคิว - อ๋อง -ปอ” ที่คอยสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาอยู่เป็นเพื่อนคนนอนดึก พร้อมร่วมเล่นเกมสนุกๆ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย
วันจันทร์ที่ 30 มิ.ย. 51 “อ๋อง-หลุยส์-เต้ย” เปิดสัปดาห์ด้วยดนตรีคลาสสิก ที่ฟังแล้วไม่น่าเบื่อจาก 3 พี่น้อง “เป้-ป่าน-ปุย” ในอัลบั้ม “Miracle” ที่จะมาโชว์ลีลาให้ชมกันสดๆ ในรายการ
วันอังคารที่ 1 ก.ค. 51 ต้อนรับสามหนุ่ม “บุดดาเบลส” ที่ตอนนี้ปล่อยเพลงในอัลบั้มชุดใหม่มาให้ได้โยกกันไปแล้ว มาร่วมนั่งพูดคุยและโชว์เพลงของพวกเค้าฟังกันสดๆ
วันพุธที่ 2 ก.ค. 51 “Super Sub” กลับมาอีกครั้งในอัลบั้มชุดใหม่ “Zero” พร้อมโชว์เพลงอบอุ่นอย่าง “กาลนิรันดร์” ให้แฟนเพลงฟังให้หายคิดถึงกัน แฟนตัวจริง ห้ามพลาด !!!
วันพฤหัสบดีที่ 3 ก.ค. 51 เหล่าศิลปินสมาชิกใหม่จากค่าย “สนามหลวง” “เปอร์-แจ็ค-เต๋อ” จากอัลบั้ม “Sick Project” มาร่วมนั่งพูดคุยถึงการรวมตัวและเรื่องราวในการทำอัลบั้มชุดนี้
วันศุกร์ที่ 4 ก.ค. 51 เปิดตัวมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “แค่นิยาย” ของวง “Restrospect” มาให้ได้ชมกันก่อนใคร ต่อด้วย วง “แพนเค้ก” ที่จะมาร้องเพลงให้ฟังกันสดๆ ก่อนเข้านอน ในช่วง “One night stand”
พบกับการอัพเดตเรื่องราวในวงการบันเทิง และร่วมสนุกไปกับหลายหลากเกมที่มีของรางวัลรออยู่มากมายได้ในรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ออกอากาศสดวันจันทร์ที่ 30 มิ.ย.— วันศุกร์ที่4 ก.ค. 51 นี้ เวลา 00.15-01.05น. (หลังข่าวเที่ยงคืน) ทางททบ.5
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จี เอ็ม เอ็ม ทีวี โทร. 02-669-8326-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ