Wall E หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย เข้าฉาย 12 สิงหาคม 2551

ข่าวบันเทิง Wednesday July 2, 2008 10:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--วอลท์ ดิสนีย์/พิกซาร์
Wall?E
หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย
เข้าฉาย 12 สิงหาคม 2551
ประเภท: แอนิเมชั่น ผจญภัย
ผู้กำกับ: แอนดรู สแตนตัน
ผู้อำนวยการสร้าง: จิม มอริส
พากษ์เสียง: เฟรด วิลลาด, เจฟ การ์ลิน, เบน เบิร์ท
ออกแบบเสียง และ เสียงเอฟเฟค โดย เบน เบิร์ท
จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามนุษย์ต้องทิ้งโลกไป แล้วมีคนบางคนลืมปิดสวิตช์หุ่นยนต์ตัวสุดท้ายบนโลก?
วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส และ พิกซ่าร์ แอนิเมชั่น สตูดิโอ ภูมิใจนำเสนอ ผลงานแอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดจาก ผู้กำกับและเขียนบทรางวัลออสการ์ แอนดรู สแตนตัน (ไฟน์ดิ้ง นีโม) และเหล่านักเล่าเรื่องและทีมงานเทคนิคฝีมือเยี่ยมจากพิกซาร์ แอนิเมั่น สตูดิโอ (ดิ อินเครดิเบิ้ลส์, คาร์ส, และ แรททาทูอี้) จะส่งคุณขึ้นสู่ห้วงอวกาศอันไม่ค่อยจะไกลโพ้นเกินกว่าภาพยนตร์แอนิเมชั่นตะลุยอวกาศแสนสนุกของหุ่นยนต์ตัวหนึ่ง เรื่อง “วอลล์-อี หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย”
ปี 2700 โลกถูกปกคลุมไปด้วยขยะและมลพิษ จนมนุษย์ต้องอพยพไปอาศัยอยู่บนสถานีอวกาศนอกโลก และพวกเขาได้ลืมปิดสวิตช์หุ่นยนตร์ตัวสุดท้ายที่อยู่บนโลก ร้อยปีแห่งความโดดเดี่ยวของภาระกิจที่เขาถูกสร้างมาโดยเฉพาะ ซึ่งก็คือการเก็บกวาดโลก วอลล์-อี (ซึ่งชื่อของเขาย่อมาจาก Waste Allocation Load Lifter - Earth class ผู้เก็บกวาดและจัดเก็บขยะบนโลก) ได้ค้นพบเป้าหมายใหม่ในชีวิต (นอกเหนือจากการสะสมของจุกจิก) เมื่อเขาได้เจอกับหุ่นยนต์สำรวจสาวแสนแวววับชื่อ อีฟ ที่ถูกส่งมายังโลกเพื่อค้นหาสัญญาณของสิ่งมีชีวิต วอลล์-อี ตกหลุมรักเธอโดยทันที แต่หลังภาระกิจเสร็จสิ้น อีฟก็ถูกส่งตัวกลับไปทันที วอลล์-อีจึงต้องละทิ้งโลกใบเดียวที่เขามี สู่ห้วงอวกาศอันเวิ้งว้าง เพื่อตามหาสิ่งที่เขาเรียกว่า “รัก” การเดินทางสู่ห้วงอวกาศของเขาและอีฟ ทำให้เกิดการผจญภัยเหนือจินตนาการ เรื่องราวที่น่าตื่นเต้น โดยมีความลับของอนาคตโลกเป็นปริศนา มีความรักและมิตรถาพเป็นแรงผลักดัน
นอกจาก วอลล์-อีแล้ว ยังมีผู้ร่วมเดินทางผจญภัยข้ามห้วงกาแลคซี่เหนือจินตนาการไปด้วยกันกับเขาก็คือเหล่าคาแรกเตอร์สุดฮา ไม่ว่าจะเป็นแมลงสาบที่เป็นสัตว์เลี้ยงของเขา และเหล่าหุ่นยนต์หมดสภาพอีกนับสิบ
แอนิเมชั่นที่เต็มไปด้วยความประหลาดใจ, แอคชั่น, ความฮา และ อบอุ่นหัวใจ และไม่สามารคาดเดาตอนจบได้ วอลล์-อี เขียนบทและกำกับโดย แอนดรู สแตนตัน อำนวยการสร้างโดย จิม มอริส และ ออกแบบเสียงเอฟเฟคจากผู้ออกแบบเสียงรางวัลออสการ์ เบน เบิทท์ (สตาร์ วอร์ส, อินเดียน่า โจนส์, และ อี.ที. เพื่อนรัก)
ผจญภัยตะลุยอวกาศสุดตื่นเต้นเหนือจินตนาการ
12 สิงหาคม นี้
ในโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ