“อุตลุดจุดฝัน” เปิดช่วงใหม่ “ฝันติดปีก” ประเดิมเทปแรก เวลาใหม่!! ละอ่อนเหนือพา “แน็ก-ไมเคิล” เที่ยวเชียงใหม่ ตามรอยไกด์บุ๊คคนเมือง

ข่าวบันเทิง Wednesday July 2, 2008 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“อุตลุดจุดฝัน” เปิดช่วงใหม่ “ฝันติดปีก” ประเดิมเทปแรก เวลาใหม่!!
ละอ่อนเหนือพา “แน็ก-ไมเคิล” เที่ยวเชียงใหม่ ตามรอยไกด์บุ๊คคนเมือง
(ติดตามชมบรรยากาศสนุกสนานเหล่านี้ได้ 10 โมงเช้า ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน”5 ก.ค.)
เสาร์นี้ (5 ก.ค.) รายการ “อุตลุดจุดฝัน” เปิดช่วงใหม่ ต้อนรับเวลาออกอากาศใหม่ 10 โมงเช้า กับช่วง“ฝันติดปีก” เอาใจคนชอบเดินทางโดยเฉพาะ!! ประเดิมความสนุกสนานกับ 2 หนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวน้อย “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” ควงเพื่อนซี้ “ไมเคิล-ศิรชัช เจียรถาวร” แบกเป้บุกมาเยือนถึงเมืองเชียงใหม่ งานนี้ละอ่อนเหนือ อาสาพาตะลอนทัวร์ตามรอยไกด์บุ๊คคนเมือง ที่มีชื่อว่า “ไม่รักไม่บอก” หนังสือดีๆของ “ชมรมภาคีคนฮักเจียงใหม่” งานนี้ทั้งคู่ดูสนุกสนานร่าเริงเป็นพิเศษ เพราะว่าได้ขึ้นรถตุ๊กตุ๊กชมวัดวาอาราม ไหว้พระทำบุญกันจนอิ่มใจ และยังได้ชิมของอร่อย อย่าง “ไอศกรีมแซนวิช” และ “ตือคาโก” ของเด็ดที่อยู่ในซอกมุมที่ใครหลายคนอาจยังไม่เคยรู้จัก แถมน้องๆแฟนคลับชาวเชียงใหม่ ยังบุกมาเซอร์ไพร้สพามาเลี้ยงไอศกรีมกันที่ร้าน “ไอเบอรี่” ย่านนิมมานเหมินทร์ แหล่งร่วมวัยรุ่น ทำเอา 2 หนุ่มปลื้มจัด!! แจกรูปพร้อมลายเซ็นให้เป็นที่ระลึก เรียกว่ามาครั้งนี้ คุ้มค่าครบทุกรสชาติตามแบบฉบับของนักท่องเที่ยวมือใหม่ ที่เที่ยวได้ทั่วแบบไม่ง้อทัวร์อีกด้วย!!
อย่าลืมติดตามชม บรรยากาศมันๆของการเดินทางของ 2 หนุ่ม “แน็ก-ไมเคิล” ได้ในช่วง “ฝันติดปีก”ในรายการ“อุตลุดจุดฝัน” วันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม 2551 เวลาใหม่ 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ