ฮัทช์ เปิดตัว ซิมคู่แท้ ซิมเติมเงินใหม่ ให้โทรหากันไม่อั้น 24 ชั่วโมง นาน....ถึง 3 ปี

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 2, 2008 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--พริสไพออริตี้
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ ฮัทช์ ผู้นำด้านการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่มัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูงด้วยเทคโนโลยี CDMA2000 1x เปิดตัวซิมใหม่ล่าสุดในระบบเติมเงิน ซิมคู่แท้ ซิมระบบเติมเงินที่แพคเป็นคู่ด้วยเบอร์ติดกัน ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ชอบโทรหาคนพิเศษ โดย ซิมคู่แท้ ให้โทรหากันไม่อั้นตลอด 24 ชั่วโมง นานถึง 3 ปี และโทรหาเบอร์อื่นได้ในอัตรา 50 สตางค์ต่อนาที ทุกเครือข่ายจนถึงสิ้นปี 2551
นายสุภวัส พรหมวิทักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด พรีเพด (ระบบเติมเงิน) บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ ฮัทช์ กล่าวว่า “จากการสำรวจพฤติกรรมการใช้งานโทรศัพท์ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ เราพบว่าคนส่วนใหญ่จะโทรหาเบอร์ใดเบอร์หนึ่งเป็นประจำ คิดเป็นกว่า 40 % ของการโทรทั้งหมด จึงเป็นที่มาของ ซิมคู่แท้ โดยผู้ที่ใช้บริการซิมคู่แท้ของฮัทช์ จะสามารถโทรหาเบอร์ซิมคู่แท้ของตัวเองได้ไม่อั้นตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเวลานานถึง 3 ปี ซึ่งถือเป็นโปรโมชั่นในเครือข่ายที่นานที่สุดและคุ้มที่สุดในตลาด ณ วันนี้ ซิมคู่แท้จะทำให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายของการโทรได้กว่า 40%”
เมื่อเปิดบริการ ซิมคู่แท้ ตั้งแต่วันนี้ ลูกค้าจะได้สิทธิ์โทรหาเบอร์คู่แท้ของตนได้ไม่อั้นนานถึง 30 กันยายน 2554 ส่วนการโทรหาเบอร์อื่นคิดในอัตรา 50 สตางค์ต่อนาที ทุกเครือข่าย ใช้ได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2551 ซิมคู่แท้ มีจำหน่ายแล้วที่ร้านฮัทช์ และร้านตัวแทนจำหน่ายของฮัทช์ทั่วไป
พิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่เปิดใช้บริการ ซิมคู่แท้ ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม 2551 จะได้สิทธิ์ลุ้นเที่ยวฮ่องกงเป็นคู่ 10 รางวัล ๆ ละ 2 ที่นั่ง สร้อยคอทองคำ และรางวัลอื่น ๆ อีก กว่า 670 รางวัล รวมมูลค่า 950,000 บาท
ซิมคู่แท้ ถือเป็นซิมเฉพาะกิจอีกชุดหนึ่งจากฮัทช์ ที่ออกมาเพื่อสร้างสีสันพร้อมมอบความคุ้มค่าให้กับผู้ใช้บริการระบบเติมเงินโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาวะที่สินค้าอุปโภคบริโภคต่างขึ้นราคา แต่ฮัทช์ยังคงให้อัตราค่าโทรที่ดีที่สุดในตลาด นอกจากนี้ลูกค้ายังมั่นใจได้ว่าจะสามารถสื่อสารได้อย่างต่อเนื่องไม่ติดขัด ด้วยประสิทธิภาพของเทคโนโลยีเครือข่ายซีดีเอ็มเอที่สามารถรองรับปริมาณการใช้งานโทรศัพท์ได้เป็นอย่างดี แม้ในช่วงที่มีการใช้งานโทรศัพท์เป็นจำนวนมาก พร้อมคุณภาพเสียงคมชัด ไม่ว่าจะโทรจากที่ไหน ทั่วประเทศ” นายสุภวัส กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ซิมคู่แท้ ได้แล้วที่ร้านฮัทช์ ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายของฮัทช์ หรือโทรไปที่ Contact Hutch หมายเลข 1128 หรือ เข้าไปที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th
เกี่ยวกับ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ โทร 0-2288-8-356 (rommuk.p@hcwml.com) ลัดดา เหลียงทอง โทร 02-288-8-301 (ladda.l@hcwml.com)
บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด — ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 0-2712 7471-3 / 089-962-2046

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ