กบข.จัดโครงการเจ้าหน้าที่สัมพันธ์สัญจร แลกเปลี่ยนความรู้เจ้าหน้าที่การเงินทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Wednesday July 2, 2008 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--กบข.
กบข.จัดโครงการเจ้าหน้าที่สัมพันธ์สัญจร แลกเปลี่ยนความรู้เจ้าหน้าที่กองการเงิน - กองการเจ้าหน้าที่ส่วนราชการ 1.6 หมื่นรายทั่วประเทศ เน้นเป็นสื่อกลางเชื่อมโยงสมาชิก ตลอดปี 2551 นี้
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้ช่วยเลขาธิการ สายสมาชิกสัมพันธ์และกิจกรรมสาธารณะ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา กบข.ได้ตระหนักถึงความสำคัญของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน กบข. ในการเป็นสื่อกลางระหว่าง กบข. กับสมาชิก ซึ่งทำหน้าที่ถ่ายทอดข้อมูลข่าวสาร ซึ่งจำเป็นต้องมีความรู้ความเข้าใจ แนวทางและวิธีการปฏิบัติงานอย่างถูกต้องควบคู่ไปกับ กบข. ทั้งนี้ เพื่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ กบข.จึงจัด“โครงการ กบข.เจ้าหน้าที่สัมพันธ์สัญจร“ ขึ้น เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน กบข. ในเรื่องภาพรวมของงานการเงิน และงานกองการเจ้าหน้าที่ รวมทั้งให้ความรู้เกี่ยวกับการดำเนินงานของ กบข. และสวัสดิการต่างๆ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน กบข. สามารถถ่ายทอดหรือตอบข้อสอบถามเบื้องต้นแก่สมาชิกในสังกัดได้
และที่สำคัญ โครงการดังกล่าวยังเป็นช่องทางสำคัญในการที่ กบข. และเจ้าหน้าที่กองการเงินและกองการเจ้าหน้าที่ของส่วนราชการกว่า 16,000 ราย ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็น รับทราบปัญหาอุปสรรค และรับฟังข้อเสนอแนะในการปฏบัติงาน กบข. เพื่อนำข้อมูลมาปรับปรุงการทำงานของ กบข. ต่อไป
อย่างไรก็ตาม โครงการนี้จะเริ่มดำเนินการระหว่างเดือนกรกฎาคม-ธันวาคม 2551 เพื่อให้ความรู้กับเจ้าหน้าที่กองการเงิน และกองการเจ้าหน้าที่ของส่วนราชการทั่วประเทศ โดยเนื้อหาสาระในการบรรยายจะเกี่ยวกับวิธีการปฏิบัติงานกองการเงิน วิธีปฏิบัติงานกองการเจ้าหน้าที่ การบริหารจัดการกองทุน สวัสดิการสมาชิก กบข. ช่องทางการติดต่อ กบข. รวมทั้งข่าวสารความคืบหน้าเกี่ยวกับด้านต่างๆ ของกองทุน
ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการฝึกอบรมต่างๆ ได้ที่ฝ่ายศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร.1179 กด 6 หรือที่เว็บไซต์ กบข.ที่ www.gpf.or.th
ยุวพร นนท์ภาษโสภณ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.)
Government Pension Fund
Tel. 02-636-1000 Ext.263 , 01-612-2322
Fax. 02-636-1691

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ