สหฯจัดงาน “Luxury Car Auction” รวมรถหรู 70 คันกระตุ้นตลาดมือสอง

ข่าวยานยนต์ Wednesday July 2, 2008 12:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลจัดงาน “Luxury Car Auction” รวมรถยนต์มือสองเจาะกลุ่มลูกค้ารสนิยมหรู คัดรถยุโรป-ญี่ปุ่นสภาพเยี่ยม 70 คัน ประมูลขายแบบหั่นราคาหวังกระตุ้นตลาดมือสอง เผยรถยนต์ทุกครั้งผ่านการตรวจสอบและรับประกันคุณภาพเครื่องยนต์
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า ในวันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม 2551 นี้ บริษัทได้จัดงาน “Luxury Car Auction” ขึ้น ในเวลา 12.30 น. ณ ลานประมูลสำนักงานใหญ่ โดยงานดังกล่าวได้รวบรวมเอารถยนต์มือสองหรูหรายี่ห้อต่าง ๆ ทั้งรถยนต์จากยุโรปและญี่ปุ่น จำนวน 70 คัน มาประมูลขายในราคาที่คาดไม่ถึง เนื่องจากรถยนต์ทุกคันถูกประเมินราคาเริ่มต้นไว้ต่ำกว่าตลาด โดยบางคันนั้นราคาถูกกว่าการซื้อ-ขายทั่วไปถึง 50 %
“การจัดงาน “Luxury Car Auction” ดังกล่าวน่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี เนื่องจากบริษัทมีความเชื่อมั่นว่ายังมีกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้รถยนต์หรูหราแต่ราคาประหยัดกว่าการซื้อ-ขายทั่วไป โดยคาดว่าจะสามารถประมูลขายรถยนต์ดังกล่าวได้ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 90” นางสาวเสาวลักษณ์ให้ความเห็นและกล่าวว่า เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า บริษัทได้ให้ความสำคัญกับการตรวจสอบคุณภาพของรถยนต์ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน และรับประกันคุณภาพเครื่องยนต์ทุกคัน
สำหรับรายการรถยนต์ที่จะประมูลขายครั้งนี้ส่วนใหญ่เป็นรถที่อยู่ในความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีรสนิยมที่หรูหรา เช่น TOYOTA BB, BMW 730i, SSANGYONG RX290, BENZ S500, CHEVROLET LUMINA, ISUZU MU7, CITROEN C8 ฯลฯ ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานที่สะท้อนให้เห็นถึงรสนิยมของผู้ขับขี่หรือใช้เป็นรถประจำตำแหน่ง สำหรับผู้ที่สนใจร่วมประมูลซื้อสามารถดูโปรแกรมการประมูลได้ที่ www.union-auction.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 0-2934-7344

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ