เบ๊นซ์-มนัญญา สวมวิญญาณนางโจร บุกปล้นสะดมใน “เฮฮา หน้าซอย”

ข่าวบันเทิง Wednesday July 2, 2008 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
“เฮฮา หน้าซอย” ที่จะออกอากาศ วันจันทร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ 10.30-11.30 น. ทางช่อง 7 สี เป็นตอนที่ชาวบ้านเช่า ร้านตลาดที่อยู่ในซอยต้องเผชิญหน้ากับภัยธรรมชาติร้ายแรง เดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้าจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว แถมยังเจอร้านค้านายทุนหน้าเลือดกักตุนสินค้า และโก่งราคาขาย งานนี้ทำให้นางเอกสุดซ่า กลางนา (เบ๊นซ์ มนัญญา ตริยานนท์) จับมือหวานใจ นายน้ำเหนือ (ไม้ บวรพจน์ ใจกันทา) ระดมกำลังพลปฎิบัติการกำราบพวกอิทธิพลเถื่อนให้ราบคราบ
เรื่องราวความวุ่นวายทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อจู่ๆ นภศร (ตั๊ก บริบูรณ์) อ่านข่าวเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ประเทศเพื่อนบ้าน และการเตือนภัยที่อาจเกิดขึ้นได้ในประเทศไทย ทำให้ เจ๊ดา ( ราตรี วิทวัส) เริ่มวาดฝันแกมโกงที่จะวางแผนโก่งราคาสินค้าหากเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวขึ้นจริงๆ แถมยังวางอำนาจบาดใหญ่คับซอย ขึ้นราคาสินค้าอย่างหน้าเลือดโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนของเพื่อนบ้าน ทำให้ กลางนา,น้ำเหนือ,บุญแซม,สร้อยเพชร ฯลฯ รวมถึงชาวบ้านรวมตัวกันไม่พอใจกับการกระทำที่เห็นแก่ตัวของ เจ๊ดา ครั้งนี้ และความโกลาหลวุ่นวายก็เกิดขึ้นไม่มีสิ้นสุด เมื่อเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวอย่างรุนแรงขึ้นจริงๆ ที่ซอยบ้านเช่า แถมเคราะห์กรรมยังกระหน่ำซ้ำซ้อน เมื่อมีกลุ่มโจรร้ายบุกปล้นยกเค้าร้านเจ๊ดา แหล่งอาหารและเครื่องครองชีพที่เดียวของชาวซอย ทำให้เหตุการณ์ทุกอย่างเริ่มบานปลาย และทีวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งที่เบื้องหลังการกระทำครั้งนี้เป็นของ กลางนา และน้ำเหนือ ที่ร่วมมือกับชาวซอยอีกกลุ่มหนึ่ง เพื่อสั่งสอนให้เจ๊ดา สำนึกผิดนั่นเอง
งานนี้ สาวเบ๊นซ์-มนัญญา ออกอาการดี๊ด๊าถูกใจกับการสวมบทบาทมาดนางโจรเป็นอย่างมาก เพราะเป็นอะไรที่ ซ่าซ่อนเปรี้ยวเฮี๊ยวสุดๆ แถมยังเล่นเข้าขากับ หนุ่มไม้ บวรพจน์ ได้ดีแบบไม่มีเกร็ง ติดตามชมทั้งหมดนี้ได้จันทร์ที่ 7 ก.ค นี้ 10.30 น. ทางช่อง 7 สี
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์
โทร : อ้อ 081-209-5743

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ