กองทัพเรือ กำหนดวันรับแสดงตนดำรงชีวิตของผู้รับเบี้ยหวัดหรือบำนาญ

ข่าวทั่วไป Monday September 19, 2005 09:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองทัพเรือ โดย กรมการเงินทหารเรือ กำหนดให้ผู้รับเบี้ยหวัดหรือบำนาญแสดงตนดำรงชีวิตประจำปีงบประมาณ ๒๕๔๙ ตั้งแต่วันที่ ๑ ถึงวันที่ ๘ ตุลาคม ๒๕๔๘ โดยนำหลักฐานบัตรประจำตัว ที่กรมการเงินทหารเรือออกให้ มาประกอบการแสดงตน ณ สถานที่ต่าง ๆ ดังนี้
ชั้นยศนายพลเรือ
- ห้องรับรองนายทหารชั้นผู้ใหญ่ กองบริการ กรมพลาธิการทหารเรือ พระราชวังเดิม เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ ๑ ถึงวันที่ ๗ ตุลาคม ๒๕๔๘ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๑.๐๐ น. (ไม่เว้นวันหยุดราชการ)
ต่ำกว่าชั้นยศนายพลเรือ
- แผนกเบี้ยหวัดและบำนาญ กองเงินเดือน กรมการเงินทหารเรือ พระราชวังเดิม กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ ๑ ถึงวันที่ ๗ ตุลาคม ๒๕๔๘ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. (ไม่เว้นวันหยุดราชการ)
- อาคารนาวีสำราญ ศูนย์พัฒนากีฬาราชนาวี เขตบางนา กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ ๖ ถึงวันที่ ๗ ตุลาคม ๒๕๔๘ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. ถึงเวลา ๑๕.๓๐ น.
- สโมสรสัญญาบัตร ฐานทัพเรือสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่วันที่ ๖ ถึงวันที่ ๘ ตุลาคม ๒๕๔๘ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๐๐ น. (ไม่เว้นวันหยุดราชการ)
หากไม่สามารถเดินทางมาแสดงตนได้ กรุณาส่งหนังสือสำคัญแสดงการมีชีวิต มาที่แผนกเบี้ยหวัดและบำนาญ กองเงินเดือน กรมการเงินทหารเรือ พระราชวังเดิม กรุงเทพมหานคร ก่อนวันที่ ๗ ตุลาคม ๒๕๔๘ สอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๔๕๖๓
(ที่มา: ข่าวประชาสัมพันธ์ กง.ทร. โทร.๕๕๖๖๘)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ