แฟนเพลงเทใจ “หยุดน้ำตา” ลีลาร็อกหนักแน่น!!!!

ข่าวบันเทิง Thursday July 3, 2008 07:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--อาร์เอส
หลังจากส่งเพลง “หยุดน้ำตา” ออกมาได้ไม่นาน เพลงนี้ก็เข้าไปอยู่ในใจแฟนเพลง โดยเฉพาะขาร็อกกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับวงร็อกมากฝีมืออย่าง “RAPBIT DOLLS” (แรบบิท ดอลล์) แถมแฟน ๆ ยังเทใจให้เพลงของพวกเขา เป็นตัวแทนชาวร็อกที่สื่ออารมณ์ความเศร้า ออกมาได้อย่างหนักแน่น โดยเฉพาะลีลาและท่วงทำนองของเพลงที่ไม่เหมือนใครจริง ๆ ซึ่งทั้ง 5 หนุ่ม “RAPBIT DOLLS” (แรบบิท ดอลล์) ได้ออกมาพูดถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า
“พูดถึงเพลง “หยุดน้ำตา” ก็เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกของพวกเรา “RAPBIT DOLLS” (แรบบิท ดอลล์) เพลงนี้จะมีเนื้อหาที่ไม่สมหวังในความรักของผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งโดยรวม ๆ แล้วคนส่วนใหญ่มักจะมองว่าผู้ชายเวลาที่ผิดหวังในความรักแล้วจะไม่ค่อยเสียใจมาก แต่จริง ๆ แล้วเขาอาจจะเสียใจมาก แต่ก็เก็บเอาไว้ไม่ให้ใครเห็นก็ได้ ซึ่งก็เลยเหมือนกับในเพลง พอร้องไห้ก็อยากจะหยุดน้ำตาเอาไว้ไม่อยากให้ใครเห็น และเพลงนี้ก็มีทำนองของความเป็นร็อกที่หนักแน่น ซึ่งจากคนส่วนใหญ่ที่พอได้ฟังแล้ว ก็จะบอกว่าเพลงนี้ยกให้เป็นตัวแทนความรู้สึกที่กำลังเศร้าและเสียใจของผู้ชายเลย (ยิ้ม) และก็จะมีแฟนเพลงที่จะคอยมาโพสต์ในอินเตอร์เน็ตว่าเทใจให้เพลงนี้นะ (หัวเราะ) ซึ่งยังไงพวกเราทั้ง 5 คน ก็ต้องขอขอบคุณทุก ๆ คนมาก ๆ ที่ชอบเพลง “หยุดน้ำตา” และก็ขอขอบคุณสำหรับทุก ๆ กำลังใจที่คอยติดตามผลงานของพวกเรา ขอบคุณจริง ๆ ครับ”
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “หยุดน้ำตา” ได้ทางรายการโทรทัศน์ทุกรายการในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึงใน www.youdumv.com และเตรียมพบกับอัลบั้มเต็ม “RAPBIT DOLLS” (แรบบิท ดอลล์) ได้ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ