ศิลปินแมงป่องร่วมใจ...มอบรักแด่ "พ่อ" ด้วยงานเพลงพิเศษเฉพาะกิจ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 29, 2005 17:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--แมงป่อง
เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวา ที่จะถึงนี้ ลูกๆ ทุกคนก็คงมีความรู้สึกพิเศษและต่างเตรียมของขวัญให้กับพ่ออันเป็นที่รัก เช่นเดียวกับศิลปินค่ายแมงป่อง ที่ไม่ยอมน้อยหน้าลูกคนอื่นๆ เหมือนกันส่วนใครจะรู้สึกอย่างไรและเตรียมของขวัญแบบไหน เรามีสัมภาษณ์พิเศษมาฝากแฟนๆ
"วันพ่อปีนี้อยากให้ลูกๆ ทุกคนร่วมทำความดีสัก 1 อย่าง อย่างน้อยในฐานะลูกที่ดีคนหนึ่งควรกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ วันนั้นควรคิดดี พูดดีๆ ต่อกัน หรือทำกิจกรรมดีๆ ภายในครอบครัว อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาเป็นการสร้างสายใยในครอบครัวให้แน่นแฟ้นแข็งแรง ผมเองก็ยกย่องพ่อมากเป็นฮีโร่ในบ้าน คอยดูแล และปกป้องทุกคนในบ้านให้ปลอดภัยมีความสุข วันพ่อปีนี้ถ้าผมไม่ติดงานผมว่ากลับบ้าน อยากจะทำในสิ่งที่ไม่ค่อยได้ทำ คือ หอมแก้มท่านครับ" ศรีไพร สารีวงษ์ ศิลปินหนุ่นร่างเล็กเสียงแหบเสน่ห์ กล่าว
ด้านน่านฟ้า กาฬสินธ์ กล่าวเสริมว่า "จริงๆ แล้วทุกๆ วัน ของผมมี "พ่อ" อยู่ในใจตลอด เพราะพ่อเป็นทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมสามารถเป็นแบบอย่างได้ พ่อสอนให้ผมเป็นคนดี รับผิดชอบ ดูแลครอบครัว ปกติผมจะโทรศัพท์คุยกับที่บ้านเป็นประจำ จะพูดคุยทุกเรื่อง อย่างตอนที่ได้ออกอัลบั้มผมก็โทรกลับไปเล่าให้ฟัง ทุกคนดีใจกันยกใหญ่ ผมเป็นลูกหน้าที่ของลูกมีเพียงอย่างเดียว คือ ไม่ทำให้พ่อ-แม่เสียใจ เท่านั้นก็พอครับ"
"สำหรับน้องมายต์ ก็อยากเชิญชวนเพื่อนๆ-น้องๆ ร่วมแสดงความกตัญญูต่อคุณพ่อในวันนั้น เล็กๆ น้อยๆ กับการไม่ดื้อไม่เกเร จริงๆ แล้วหนูเองได้เตรียมของขวัญชิ้นพิเศษตั้งใจมอบให้กับบรรดาลูกๆ ทุกคน เป็นงานเพลงที่พิเศษสุดในชีวิต อัลบั้ม "พรพระเทพ" บทเพลงพระราชนิพนธ์ ของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี "เพลงปิตุเรศมารดร" บทเพลงที่กล่าวถึงพระคุณของ"พ่อ" พระผู้แสนประเสริฐ ร่มโพธิ์ร่มไทร ที่คอยปกป้อง ให้ทุกคนในบ้านอยู่สบายและปลอดภัย อยากมอบอัลบั้มชุดนี้ให้เป็นของขวัญวันพ่อ และปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง เดือนหน้าคงได้ฟังแน่นอนค่ะ" น้องมายต์หนูน้อยล้านตลับ กล่าวปิดท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ PR ค่ายเพลง
หญิง, กิ๋ง, ตั้ม, ปลา 0-25147999 ต่อ 8960, 2516, 1604, 3141--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ