กิมเอ็ง เปิดสาขาใหม่ ย่านอาร์ ซี เอ พร้อมรองรับลูกค้าย่านถนนพระราม 9

ข่าวบันเทิง Friday August 26, 2005 16:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--กิมเอ็ง
กิมเอ็ง รุกต่อเนื่องด้วยการเปิดสาขา ณ ศูนย์กลางแหล่งบันเทิง ย่านอาร์ ซี เอ ถนนพระราม 9 โดยเปิดอย่างเป็นทางการวันนี้ นับเป็นสาขาแห่งที่ 38 หวังรักษาแชมป์โบรกเกอร์อันดับหนึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่สี่ ใช้กลยุทธ์เปิดสาขากระจายไปยังทำเลที่มีศักยภาพ เน้นความเข้าถึงข้อมูลข่าวสารและบทวิเคราะห์ที่ทันสถานการณ์ และการให้บริการอย่างต่อเนื่องด้วยคุณภาพและเข้าใจความต้องการของลูกค้า
นายมนตรี ศรไพศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้เปิดสาขาแห่งใหม่ ย่าน อาร์ ซี เอ บนถนนพระราม 9 โดยนับเป็นสาขาแห่งที่ 38 ของบริษัทฯ และเป็นการเปิดสาขาใหม่แห่งที่สองของปีนี้ ตามหลังสาขาสีลมบนอาคารธนิยะ ชั้น 4 ที่เปิดดำเนินการไปแล้วเมื่อปลายเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะเปิดสาขาใหม่อีก 1 แห่ง ภายในปลายปีนี้อีกด้วย ส่วนปัจจุบันบริษัทฯ มีสาขาในกรุงเทพฯ 20 แห่ง รวมสำนักงานใหญ่ และสาขาต่างจังหวัด 18 สาขา โดยสาขาอาร์ ซี เอ ที่เพิ่งเปิดใหม่นี้ ตั้งอยู่ที่ซอยศูนย์วิจัย-พระราม 9 ถนนพระราม 9 โทร. 02-203-1800
สำหรับสาขาอาร์ ซี เอ แห่งนี้ บริษัทฯ ได้ทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันนี้ โดยมุ่งหวังขยายฐานการให้บริการลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วถึงมากที่สุด ด้วยทำเลที่ตั้งย่านถนนพระราม 9 ที่เป็นย่านธุรกิจบันเทิง ซึ่งจะเป็นกลุ่มนักลงทุนที่เป็นผู้ประกอบการสมัยใหม่ที่มีความรู้ความเข้าใจและสนใจเรื่องการลงทุนในหลักทรัพย์ รวมถึงมีทัศนคติที่ดีต่อการลงทุน ด้วยทำเลที่ตั้งบนถนนพระราม 9 ยังสามารถตอบรับนักลงทุนที่เดินทางมาจากพื้นที่ใกล้เคียงได้สะดวกมากขึ้น นับเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการบริการลูกค้าอย่างใกล้ชิดและเข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเน้นการพัฒนาบริการต่างๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง ด้วยการให้บริการที่เข้าถึงลูกค้าด้วยข้อมูลบทวิเคราะห์ที่ทันสถานการณ์ ใช้กลยุทธ์ที่เข้าถึงลูกค้าอย่างใกล้ชิดและเปิดสาขากระจายไปยังทำเลที่มีศักยภาพ และการให้บริการอย่างต่อเนื่องด้วยคุณภาพและเข้าใจความต้องการของลูกค้า โดยบริษัทมีความตั้งใจในการรักษาความเป็นผู้นำในวงการบริษัทหลักทรัพย์ และมุ่งหวังรักษาแชมป์โบรกเกอร์อันดับหนึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่สี่
ฝ่ายสื่อสารองค์กร บมจ. หลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย)
โทร. 0-2658-6300 ต่อ 5180, 7401, 7402
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ