Gossip News: ศิลปิน อาร์เอสฯ

ข่าวบันเทิง Thursday July 3, 2008 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--อาร์เอส
อยากเป็น ‘กระแต’ ตัวนั้นจัง!?!
กำลังถ่ายรายการ “กว่าจะเป็นดาว” อยู่ๆ ก็มีลูกกระแตตัวน้อยกระโดดมาเกาะไหล่สาวสวยเซ็กซี่ “กระแต-ศุภักษร” งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ เกิดอาการอิจฉาตาร้อนกระแตน้อยตัวนั้นขึ้นมาทันที เพราะนอกจาก สาวกระแต จะจับลูกกระแตมาอุ้มเล่นด้วยความเอ็นดูแล้ว สาวกระแต ยังจูจุ๊บลูกกระแตดังจ๊วบ หูยยยย...อยากเป็น ‘กระแต’ ตัวนั้นจัง
ไม่เหมือนกัน!!!
ไม่รู้ว่าเป็นเพราะตื่นเต้นที่ได้เป็นพิธีกรรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” ครั้งแรกหรือเปล่า สาว “แจม-ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์” ถึงได้พูดผิดพูดถูก จนโดนพิธีกรรุ่นพี่ “แชมป์” แซวว่า “สวยแต่ไม่พร้อมอย่างนี้ไม่ไหวนะน้องสาว” แจมเลยสวนกลับไปทันทีว่า “ก็มันไม่เหมือนร้องเพลงนี่น่า พี่ลองมาร้องเพลงแข่งกะหนูมั้ยล่ะ รับรองหนูชนะขาดลอย”
แผ่นสุดท้ายนี่ใครกัน???
ไปทำบุญที่วัดหัวลำโพงกับรายการ “ดาราปาร์ตี้” ทางช่อง 5 เห็นดาราสาว “เมย์-พิชญ์นาฏ” ยืนเขียนชื่อใส่กระเบื้องไม่เสร็จซักที พิธีกรสาว จุ๋ย-วรัทยา เลยอดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมสาวเมย์เขียนหลายแผ่นจัง ถึงบางอ้อก็ตอนที่สาวเมย์เฉลยว่า นอกจากจะเขียนให้ตัวเองแล้ว ยังเขียนให้พ่อ-แม่ และพี่ชายด้วย แต่เอ๊ะแผ่นสุดท้ายนี่ใครกัน!?! อ้อ...รู้สึกจะชื่อ ‘ไพร้ส์’ นะ
หน้าใสเพราะใจบุญ
นัดรายการ “ฟ้าเมืองไทย” ไปที่ มูลนิธิสงเคราะห์บ้านสัตว์พิการ ปากเกร็ด พอทีมงานเห็นหน้า อ๋อม-สกาวใจ ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าใช้อะไรหน้าถึงได้ใสขนาดนี้ สาวอ๋อมตอบกลับมาอย่างอารมณ์ดีว่า ไม่ได้ใช้อะไรเป็นพิเศษ แค่ทำบุญเยอะๆ ทำให้จิตใจดี แล้วมันจะเปล่งรัศมีออกมาทางหน้าตา อืมม์...ว่าแล้วแอบเห็นทีมงานพากันทำบุญกะน้องหมาเป็นการใหญ่ เอ๊ะ...หน้าใสรึยังน๊า!?!
ตื่นเวที!!!
ถือว่าเป็นเรื่องดีทีเดียวสำหรับ “บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์” เพราะพอหลังพ้นเคราะห์ก็ได้ทำหน้าที่พิธีกรรายการ “ไวรัสมิวสิค” รายการใหม่ของอาร์เอสต่อทันที แต่สงสัยจะหยุดพักรักษาตัวนานไปหน่อย บิ๊ก เลยเกิดอาการประหม่าพูดผิดพูดถูก จนทีมงานงานพากันแซวว่า “ตื่นเวทีเหรอบิ๊ก” แทนที่จะเถียงกลับตอบรับ “ใช่ครับ” ทันที เอ้าสาวๆ คนไหนอยากมาช่วยติวให้ก็รีบๆ เลยนะจ๊ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ