ภาพข่าว“แสนสิริ” ส่งเสริมสุขภาพดี จัดโครงการมอบบัตร BWELLCard แก่ลูกบ้าน

ข่าวอสังหา Thursday July 3, 2008 12:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--แสนสิริ
เพื่อให้เกิดความอบอุ่นในสังคมที่อยู่อาศัย พร้อมทั้งสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนบ้าน และสมาชิกทุกคนในครอบครัว บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) จึงได้จัดงาน Sansiri Family Party “Live with pride” โดยนายอุทัย อุทัยแสงสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานวิจัยพัฒนาธุรกิจและบริหารโครงการ พร้อมด้วยคุณอนงค์ลักษณ์ รัฐประเสริฐ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงานลูกค้าสัมพันธ์ บมจ.แสนสิริ ได้ร่วมกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จัดโครงการตรวจสุขภาพ สำหรับลูกบ้านของโครงการสิริ เรสซิเด้นท์ ซอยสุขุมวิท24 ให้ได้รับการดูแลรักษาสุขภาพที่ได้มาตรฐาน
โดยภายในงาน ได้จัดกิจกรรมพิเศษมากมาย ได้แก่ มุมเกมส์ ศิลปะ โดยได้รับความสนใจจากสมาชิก ร่วมสนุกสนานกับการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์, มุมอาหารเครื่องดื่ม ที่พร้อมให้บริการตลิดงาน และบริการตรวจสุขภาพฟรี เช่น การตรวจมวลกระดูก, การตรวจวัดเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกาย, ตรวจวัดความดันโลหิต และให้คำปรึกษาทางด้านโภชนาการ เป็นต้น พร้อมมอบบัตรสิทธิประโยชน์ BWELLCard เพื่อใช้รับบริการที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อีกด้วย
โดยตลอดงาน ยังมีเกมส์ต่างๆ บนเวที ที่ช่วยสร้างบรรยากาศความสนุกสนานแก่สมาชิกทุกท่าน ซึ่งสมาชิกครอบครัวไหนอยากมีสังคมที่ดีแบบแสนสิริ สามารถติดต่อได้ที่ โทร. 1685 หรือเว็บไซต์ที่ www.sansiri.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-201-3535-6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ