“เบเบ้” ผนึกกำลัง 4 หนุ่ม “แทททู คัลเลอร์” ร่วมกู้โลก หาอาสาสมัครปลูกป่าเชิงอนุรักษ์ กับ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์

ข่าวบันเทิง Thursday July 3, 2008 16:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--เวอร์จิ้น ฮิตซ์
เตรียมระดมกำลังชักชวนแฟนคลับให้เป็นอาสาสมัครร่วมปฎิบัติภารกิจกอบกู้โลกเป็นการใหญ่ สำหรับสาวน้อยเสียงใส “เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา” และ 4 หนุ่มวง “แทททู คัลเลอร์” กับภารกิจปลูกป่าเพื่อลดวิกฤต โลกร้อน ในกิจกรรม “เวอร์จิ้น ฮิตซ์ แฟนคลับ ปาร์ตี้ สเปเชี่ยล ตอน เรียน ล่อง ร้อง เล่น” ของคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 12-13 กรกฎาคม 2551 นี้ ณ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง จ.อุทัยธานี
“เบเบ้” ขอเป็นตัวแทนเชิญชวนสาวกชาวเวอร์จิ้น ฮิตซ์ ให้มาร่วมกิจกรรมด้วยกันเยอะๆ “เบเบ้มีโอกาส ได้ร่วมงานกับ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ มาหลายครั้งแล้วค่ะ แต่ส่วนใหญ่เราจะได้เจอกันบนเวทีคอนเสิร์ตอย่างเดียว ครั้งนี้ลองมาร่วมกิจกรรมการปลูกป่า และ ชมคอนเสิร์ตด้วยกันนะคะ นอกจากเบเบ้แล้ว ยังมีเพื่อนๆ 4 หนุ่ม วง แทททู คัลเลอร์ พี่ดีเจ.บีม ที่จะควง พี่ดีเจ.กบ สุดเซ็กซี่ มาร่วมกิจกรรมเอนเตอร์เทนพวกเราตลอดทริปอีกด้วย นับเป็นภารกิจครั้งสำคัญที่ต้องการความร่วมมือร่วมใจกันเพื่อโลกของเรานะคะ กิจกรรมนี้เบเบ้รับประกันว่าดีจริงๆ เพราะนอกจากพวกเราจะได้สัมผัสวิธีการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ที่เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง จ. อุทัยธานี และ ร่วมปลูกป่าเพื่อลดวิกฤตโลกร้อนด้วยกันแล้ว ในช่วงเย็นจะได้พบกับมินิคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คูลซีฟสำหรับ แฟนคลับตัวจริงของเบเบ้ และ แทททู คัลเลอร์ เพื่อชาวเวอร์จิ้น ฮิตซ์ โดยเฉพาะเลยค่ะ งานนี้เบเบ้เตรียมเพลง ไปเพียบ ใครสนใจก็อย่ารอช้าค่ะ รีบคลิกเข้าไปที่ www.virginhitz.com แล้วโพสรูปคู่ของคุณ และ เพื่อนไว้พร้อมชื่อ-นามสกุล อายุ และ ข้อความที่จินตนาการถึง “ห้องเรียนธรรมชาติ” ในแบบของคุณ ข้อความที่ประทับใจทีมงาน ก็จะได้รับสิทธิ์ร่วมทริปนี้กับพวกเราทันที นอกจากจะได้ความสนุกแล้ว ยังเป็นการได้ช่วยโลกของเรา อีกด้วยนะคะ แล้วเจอกันค่ะ” เบเบ้ กล่าว
รีบด่วน! รับจำนวนจำกัด สำหรับอาสาสมัครกู้โลกในครั้งนี้ ติดตามฟังรายละเอียดการร่วมสนุกกับ “เวอร์จิ้น ฮิตซ์ แฟนคลับ ปาร์ตี้ สเปเชี่ยล ตอน เรียน ล่อง ร้อง เล่น” ได้ทุกช่วงดีเจตั้งแต่วันนี้ ที่ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ หรือทาง www.virginhitz.com
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2262-3500
คุณพรรณทิพา [โอ๋
] 081-637-1415 / คุณณัฐพงษ์ [เพียว
] 081-340-3966
คุณชนัญญา [ฟาง
] 081-838-1161 / คุณอัมพิกา (เอม) 081-916-6455

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ