เคเอฟซี ลุยตลาดเบอร์เกอร์ ประกาศชัด พร้อมขึ้นแท่นเบอร์หนึ่ง ภายในปี 1 ปี ย้ำใช้เนื้อไก่อบเต็มชิ้นแท้ๆ ไม่ใช่เนื้อไก่บด เพื่อคุณภาพของผู้บริโภคอย่างแท้จริง

ข่าวทั่วไป Thursday July 3, 2008 17:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--ไอเดียเวิร์คส์ คอมมิวนิเคชั่นส์
เคเอฟซี ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมอาหาร พร้อมบุกตลาดเบอร์เกอร์อย่างจริงจัง ปักธงชิงส่วนแบ่งการตลาดที่หนึ่งด้วยการส่ง KFC Roasted Burger เบอร์เกอร์ไก่อบเบอร์เกอร์ไก่คุณภาพ เน้นใช้เนื้อไก่อบทั้งชิ้นหวังตีคู่แข่งที่ใช้ไก่บดอัดรูป ชูเป็นเบอร์เกอร์ที่อร่อยและมากคุณค่า ส่งแคมเปญการตลาดแบบ 360 องศาโหมกระแสเพิ่มทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าใช้ชีวิตครบรส ที่ร้านเคเอฟซี
นางแววคนีย์ อัสโสรัตน์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด-เคเอฟซี บริษัท ยัมเรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการบุกตลาดเบอร์เกอร์ของเคเอฟซีในครั้งนี้ว่า “KFC Roasted Burger หรือ เบอร์เกอร์ไก่อบ เป็นก้าวสำคัญของ เคเอฟซี ในการรุกตลาดเบอร์เกอร์อย่างจริงจัง โดยเราตั้งเป้าจะขึ้นแท่นผู้นำในเซ๊กเมนท์เบอร์เกอร์ ภายใน 1 ปี โดยเมนู เบอร์เกอร์ไก่อบ นี้มีจุดเด่นที่เนื้อไก่คุณภาพดีเต็มชิ้น ผ่านกระบวนการอบไอน้ำไล่ไขมัน จนออกมาเป็นเบอร์เกอร์คุณภาพเยี่ยม ให้ความอร่อยแบบเต็มคำ ที่ขอเน้นย้ำว่าใช้เนื้อไก่เต็มๆ ชิ้น เพราะปัจจุบัน เบอร์เกอร์ไก่ที่มีขายอยู่โดยทั่วๆไปในท้องตลาด จะเป็นการนำเนื้อไก่สับ ผสมกับวัสดุอื่นๆ แล้วอัดขึ้นรูป ซึ่งโดยแท้จริงแล้ว จะมีปริมาณเนื้อไก่อยู่ไม่ถึง 60%
นอกจากนี้ ทั้งทางบริษัท ยัม เรสยัมเรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เซ็นทรัล เรสเทอรองตส์ กรุ้ป ยังมีกลยุทธ์ที่จะรุกตลาดเบอร์เกอร์ ด้วยกิจกรรมและสื่อสนับสนุนการสื่อสารการตลาดแบบ 360 องศา อาทิ ภาพยนตร์โฆษณา กิจกรรมพิเศษ KFC รวมพลคนทำดี ที่ให้ประชาชนทั่วไปมีส่วนร่วมในการทำ KFC เบอร์เกอร์ไก่อบด้วยตนเอง และขายโดยกลุ่มดาราชั้นนำ เพื่อนำเงินรายได้ทั้งหมดไปมอบให้กับมูลนิธิสร้างสรรค์เด็กเป็นต้น เพื่อตอกย้ำการรับรู้ของผู้บริโภคว่าเคเอฟซีไม่ได้มีแค่ไก่ทอด พร้อมช่วยสร้างสีสันและเข้าถึงกลุ่มหนุ่มสาววัยทำงานที่พิถีพิถันกับการเลือกซื้ออาหารรับประทานและกำลังมองหาเบอร์เกอร์ที่มากไปด้วยคุณค่าเพื่อคนพิเศษ”
พร้อมกันนี้ เคเอฟซียังเอาใจลูกค้าที่รักสุขภาพด้วยการนำเสนอ 5 Magic Salad สลัด 5 สีสไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมกับน้ำสลัดซีอิ้วงาญี่ปุ่นที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณประโยชน์ โดยเมนูสลัดนี้ทางเคเอฟซีจะออกใหม่อย่างต่อเนื่องทุกๆ 3 เดือนภายใต้แนวคิดเพื่อสุขภาพ 5 Colors A Day ซึ่งหมายถึง การรับประทานผักให้ได้ 5 สี เพื่อประโยชน์สูงสุด
KFC Roasted Burger เบอร์เกอร์ไก่อบ เบอร์เกอร์คุณภาพระดับพรีเมี่ยม พร้อมให้ทุกท่านได้ลิ้มลองแล้วตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคมนี้ ที่ร้านเคเอฟซี ทุกสาขาทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณศศิกานต์ วัฒนะจันทร์
บริษัท ยัมเรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2653-2900 ต่อ 6217
คุณมรุต ทวีเพ็ชร / คุณฐาปนี นันทวิสัย
บริษัท ไอเดียเวิร์คส์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 089-491-5333, 081-445-6238

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ