ทรู เผยนวัตกรรมสุดๆ “ทรูมูฟ แฟล็กชิพช้อป” สยามสแควร์ ซอย 2 ชูคอนเซ็ปต์ Mobile Convergent Lifestyle ผสานไฮเทค อินเทรนด์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอล

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 3, 2008 17:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทรู ย้ำผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ อวดโฉม “ทรูมูฟ แฟล็กชิพช้อป” คอมมิวนิตี้แห่งใหม่ย่านสยามสแควร์ แหล่งนัดพบอัพเดทเทรนด์ใหม่ ดึงแฟชั่นเชื่อมโยง
ทุกไลฟ์สไตล์เข้าถึงไฮเทคด้วยสไตล์แฟชั่นสุดฮิปคอลเลคชั่นใหม่ดีไซน์พิเศษ ท้าให้ลองในห้อง See-Through Fitting Room ตามด้วยทรูคอฟฟี่ ฟิลเตอร์ เมล็ดกาแฟเลือกสรรจากทั่วทุกมุมโลก อร่อยคู่คัพเค้ก 5 รส เพื่อหนุ่มสาวสุดเดิร์น ตะลึงกับนวัตกรรมล้ำสมัยเพื่อไลฟ์สไตล์สุดจ๊าบ ภายใต้แนวคิด “Mobile Convergent Lifestyle” สัมผัสประสบการณ์สุดๆ กับทรูมูฟที่เป็นมากกว่าเครือข่ายมือถือ ทั้งส่งความรู้สึกส่วนตัวสไตล์คนยุคดิจิตอลผ่าน World Wall ทีวีวอลล์ 250 จอ
ที่เชื่อมคนทั่วโลกใกล้กันยิ่งขึ้น พบกับ Mobile Revolution วิวัฒนาการของมือถือตั้งแต่เริ่ม พร้อมสัมผัสเทรนด์ใหม่ ทัชซิมจากทรูมูฟ ให้สนุกสะใจมันส์กับเกมออนไลน์ จอยักษ์ขนาด 120 นิ้ว ที่ Game Station ท่องเน็ตระบบสัมผัสครั้งแรกในไทยกับ Giant Net Box เอาใจไลฟ์สไตล์คนรักดนตรีแบบง่ายๆ เพียงสัมผัส TrueMusic JukeBox ตู้เพลงหน้าจอ LCD เครื่องเดียวในไทย และดับกระหายแบบไฮเทคจากตู้เครื่องดื่มอัตโนมัติ หรือร่วมชม Live Studio คลื่นวิทยุทรูมิวสิคเรดิโอ 93.5 และสตูดิโอเพลงจากทรูมิวสิค ทรูวิชั่นส์ ช่อง 26 ออกอากาศสดทุกวันที่นี่ มั่นใจเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ตรงใจไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอล เปิดให้บริการวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ ที่สยามสแควร์ ซอย 2 แหล่งนัดพบของคนไลฟ์สไตล์รุ่นใหม่ พิเศษสุดสำหรับลูกค้าทรูมูฟ ขอเปลี่ยนเป็นทัชซิมได้ฟรีที่นี่ เพียง 500 ท่านแรกเท่านั้น
นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ แฟล็กชิพช้อป เป็นไลฟ์สไตล์ช้อปแห่งแรกภายใต้แบรนด์ทรูมูฟ ออกแบบตกแต่งเป็นพิเศษให้เป็นแหล่งนัดพบหรือคอมมิวนิตี้คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบมือถือไฮเทค เชื่อมโยงเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิตัลให้ได้สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำ สร้างสีสันให้ชีวิตสนุกและโดนใจมากยิ่งขึ้นด้วยนวัตกรรมสุดไฮเทค พร้อมนำเสนอเทรนด์ใหม่ๆ จากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์มันส์ๆ บนมือถือ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ดนตรี ทีวี และแฟชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Mobile Convergent Lifestyle ทรูมูฟ แฟล็กชิพ ช้อป ยังนำเสนอเรื่องราววิวัฒนาการของการสื่อสารผ่านโทรศัพท์ตั้งแต่ยุคแรกเริ่มจนถึงอนาคต จัดแสดงไว้ในส่วน Mobile Revolution และอีกไฮไลท์ที่ภูมิใจ คือ World Wall ดิจิตอลบิลบอร์ด จัดโชว์ “Art of Live” คอนเทนต์เก๋ๆ จากเหล่าคนดังและทีนไอดอล พร้อมให้ลูกค้าส่งคอนเทนต์ของตัวเอง ทั้ง SMS หรือ MMS มาอวดเพื่อนๆ ได้เต็มที่ นอกจากนั้น ยังมีการจัดรายการสดของคลื่นวิทยุสุดฮอต ทรูมิวสิค เรดิโอ 93.5 FM Live และการถ่ายทอดสดรายการสุดฮิตของช่องทรูมิวสิค ทรูวิชั่นส์ ช่อง 26 ให้แฟนเพลงและแฟนรายการได้ติดตามชมกันสดๆ อย่างใกล้ชิดอีกด้วย”
นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น “ทรูมูฟ แฟล็กชิพช้อป เป็นไลฟ์สไตล์ช้อปแห่งใหม่ที่ทรูตั้งใจออกแบบมาสำหรับลูกค้าทรูมูฟโดยเฉพาะ เพื่อให้เป็นแหล่งรวมมิตรภาพ เป็นที่นัดพบของกลุ่มเพื่อน ย่านใจกลางเมือง ซึ่งเชื่อว่าด้วยการใช้แฟชั่นสไตล์เก๋ๆ แนวเทรนดี้ จะช่วยเชื่อมโยงให้หนุ่มสาวสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีต่างๆ ที่นำเสนออยู่ในช้อปได้ง่ายๆ และเป็นกันเอง นอกจากนี้ ยังพลาดไม่ได้กับ ทรูคอฟฟี่ ฟิลเตอร์ ที่คัดสรรเมล็ดกาแฟรสเลิศที่มาจากทุกมุมโลก ให้เลือกจิบคู่ไปกับต้นแบบคัพเค้ก 5 รส ที่จัดทำเป็นพิเศษไม่ซ้ำใคร ทรูมูฟ แฟล็กชิพช้อปตั้งอยู่ที่สยามสแควร์ ซอย 2 ร้านนี้ มีทั้งหมด 4 ชั้น แต่ละชั้นจะมีการจัดแสดงนวัตกรรมล้ำสมัยต่างๆ สอดคล้องกับแคมเปญใหม่สไตล์ ทรูมูฟ...มูฟไกล ให้ชีวิตใกล้กัน
- ชั้นที่ 1 “Move Forward” สัมผัสประสบการณ์ออนไลน์และโมบายล์คอนเวอร์เจนซ์ด้วยเทคโนยีทันสมัย อาทิ World Wall, hi-speed caf?, Mobile Revolution, Game Station และบริการชำระค่าบริการต่างๆ ของกลุ่มทรู
- ชั้นที่ 2 “Move Your Day” พบปะเพื่อนฝูงในบรรยากาศสบายๆ หอมกรุ่นด้วยกาแฟรสดี คลอด้วยเสียงฮอตติดชาร์ท พบกับ ทรู คอฟฟี่, ตื่นตากับ TrueMusic Jukebox, Giant Net Box มันส์กับลีลาการจัดรายการสดของเหล่าดีเจ TrueMusic Radio 93.5 FM, และ My desk
- ชั้นที่ 3 “Move Your Style” สนุกไปกับการอัพเดทแฟชั่น ซีดีเพลงใหม่ๆ และ Gadget สุดฮิป
- ชั้นที่ 4 “Feel Move” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งและชมการถ่ายทอดสดของ TrueMusic Television และชิลๆ กับอีกมุมมองหนึ่งของสยาม กับ Jump Street
เพื่อตอกย้ำความเป็นไลฟ์สไตล์ช้อปแห่งนวัตกรรมทันสมัย ทรูมูฟเอาใจลูกค้าที่ใช้ ทัชซิม ซิมสัมผัสอัจฉริยะ ผ่านบริการทรูมันนี่ ที่พัฒนาด้วยเทคโนโลยี RFID ได้มีโอกาสใช้บริการสุดฮิปได้ฟรี ทั้ง TrueMucic JukeBox, Giant Net Box และ Game Station พร้อมทั้งชำระค่าสินค้าและบริการทั้งกาแฟและเครื่องดื่มจากทรูคอฟฟี่ผ่านทัชซิมได้อีกด้วย
ทรูมูฟ แฟล็กชิพช้อป คอมมิวนิตี้แห่งใหม่ย่านสยามสแควร์ จะเป็นแหล่งนัดพบสำหรับผู้ที่สนใจเทรนด์ใหม่ รวมทั้งนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัยภายใต้แนวคิด “Mobile Convergent Lifestyle” ให้คนรุ่นใหม่หลากหลายไลฟ์สไตล์สัมผัสประสบการณ์ตรงใจกับทรูมูฟที่เป็นมากกว่าเครือข่ายมือถือ และคอนเวอร์เจนซ์ต่างๆ ของกลุ่มทรู รวมทั้งลิ้มรสชิมกาแฟสดที่คัดสรรแล้วจากทรูคอฟฟี่ และต้นแบบคัพเค้กอร่อยๆ ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร มั่นใจว่า “ทรูมูฟ แฟล็กชิพช้อป” จะเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ และจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากคนรุ่นใหม่ทุกวงการ” นายศุภชัยกล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ porntip.l@abm.co.th
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ jaruwan.v@abm.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ