ทาทา ยัง เอ็มวีใหม่นิวลุกซ์ สองคน หนึ่งคืน

ข่าวทั่วไป Thursday December 22, 2005 09:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
ไม่ว่าจะปล่อยมิวสิควิดีโอมากี่เพลงก็จะสามารถสร้างกระแสได้ทุกเพลง สำหรับนักร้องสาวที่ไม่ธรรมดาคนนี้ อมิตา ทาทา ยัง จนมาถึงการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงล่าสุด “สองคนหนึ่งคืน” ซึ่งเพลงนี้จะถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้มชุด Dangerous Tata (Special Edition) และมิวสิควิดีโอเพลงนี้จะถือว่าเป็นมิวสิควิดีโอเพลงสุดท้ายของ ทาทา ยัง ก่อนที่จะเข้าห้องอัดเพื่อเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 2 ของเธอที่จะออกประมาณกลางปีหน้านี้
สำหรับคอนเซ็ปต์เพลง สองคนหนึ่งคืน นี้จะสื่ออกมาในลักษณะของความเรียบง่ายและไม่หวือหวา แต่จะเน้นการเข้าถึงอารมณ์ของเพลงให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าใครที่ได้ฟังเพลงแล้วได้ดูเอ็มวีไปด้วยก็สามารถรู้สึกได้ตามอารมณ์ของเพลงได้จริงๆ
ส่วนการถ่ายทำมิวสิควิดีโอยกกองไปถ่ายทำไกลถึงทะเลแถว อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยเริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าจนถึงพลบค่ำ ส่วนอากาศของวันนั้นก็ถือว่าเป็นใจมาก มีลมหนาวพัดมาเรื่อยๆ ทำให้ไม่ร้อนจนเกินไป โดย ทาทา ยัง เป็นคนดำเนินเรื่องทั้งหมดของเพลงนี้คนเดียว ลักษณะของการแต่งกายของ ทาทา ก็จะดูสบายๆ ให้เข้ากับเพลงมากที่สุด (ซึ่งอาจจะทำให้หลายคนผิดหวัง)
ทาทา ได้เผยความรู้สึกของการมาถ่ายทำในครั้งนี้ว่า
“จากที่ ทา ได้ถ่ายมิวสิควิดีโอของอัลบั้ม Dangerous Tata มาทั้งหมดส่วนใหญ่จะถ่ายทำกันในสตูดิโอก็เลยอยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง พอมีโอกาสมาถ่ายทำกันนอกสถานที่ ทา ก็เลยขอเลือกเป็นทะเล เพราะ ทา คิดว่า ทะเล สามารถเป็นตัวแทนอารมณ์ของเพลงนี้ และอยากให้แฟนเพลงของ ทา ได้เห็นทะเลสวยๆรีสอร์ทเก๋ๆ ในเมืองไทยกัน ส่วนเพลง สองคน หนึ่งคืน นี้ ทา อยากถ่ายทอดอารมณ์แทนผู้หญิงคนหนึ่งที่ ไม่ต้องการอะไรเลย ไม่ว่าจะเป็นเงินทองหรือสิ่งของ แต่ขอแค่เวลาเท่านั้นสำหรับเราสองคน แต่ทา ก็ไม่อยากให้ความเหงามาทำลายความรู้สึกของเราเอง อยากให้ผู้หญิงเราทุกคนดูแลความสุขของตัวเองก่อน ก่อนที่จะรอคนอื่นมามอบความสุขให้”
เพลง สองคน หนึ่งคืน อาจจะไม่เร้าใจหรือมีภาพเซ็กซี่ให้ขัดใจใครต่อใคร แต่จะได้ความลึกซึ้งของอารมณ์เพลงและข้อคิดดีๆจากเธอที่แอบแฝงมาด้วยแทน ต้องขอยกนิ้วให้เธอคนนี้จริงๆ เพราะไม่ใช่มีดีแต่ความเซ็กซี่เท่านั้น แต่ยังมีอารมณ์โรแมนติกให้เห็นอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณส้ม
โทร. 0-2686-8000 # 514
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ