ภาพข่าวโพลีคอม และ ทรานซิสชั่นซิสเต็มส์ ร่วมจัดงานสัมมนา “เปิดโลกแห่งการเรียนรู้สู่ห้องเรียน — Bringing the World into the Classroom”

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 4, 2008 10:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ แอนด์ เน็ทเวอร์คส
บริษัทโพลีคอม (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ แอนด์ เน็ทเวอร์คส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมจัดงานสัมมนา “เปิดโลกแห่งการเรียนรู้สู่ห้องเรียน — Bringing the World into the Classroom” โดยภายในงานได้รับเกียรติจากวิทยากร Ms. Elaine Shuck (ยืนกลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดการศึกษาระดับโลก จากโพลีคอม อเมริกา ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน e-Learning ระดับสากล โดยภายในงาน Ms. Elaine Shuck ได้นำเสนอรูปแบบการเรียนรู้และแนวโน้มของ e-Education ตลอดจนนำเสนอวิธีการสร้างสรรค์แลกเปลี่ยนประสบการณ์การเรียนทางไกล แบบเรียลไทม์ และเป็นธรรมชาติว่าเป็นอย่างไร โดยการนำระบบ วีดีโอ คอนเฟอร์เรนซ์ มาสร้างบรรยากาศการเรียนรู้ในรูปแบบห้องเรียนเสมือนจริงโดยเชื่อมโลกการติดต่อสื่อสารในการแลกเปลี่ยนความรู้และวัฒนธรรมระหว่างกัน
“ในปัจจุบัน ความท้าทายของโลกการศึกษา หน้าที่ของครูผู้สอนมีขอบเขตนอกเหนือกว่าการให้ความรู้ หรือเน้นการเรียนการสอนในห้องเรียนทำให้การฝึกฝนให้นักเรียนได้มีประสบการณ์การเรียนรู้ ผ่านการบรรยาย สนุกไปกับการปฏิบัติงานจริงและรู้ทันข้อมูลข่าวสารรอบโลก เป็นสิ่งที่ต้องทำ การกำหนดมาตรฐานหลักสูตรและค่าธรรมเนียมของโรงเรียน ผู้บริหารสถาบันการศึกษาพยายามเฟ้นหาครูผู้สอนที่มีความพร้อมอย่างมืออาชีพ มีประกาศนียบัตรรับรอง และผู้กำหนดนโยบายการศึกษาต้องพร้อมที่จะพัฒนามาตรฐานระบบการศึกษาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดรับเครื่องมือสำหรับการศึกษา วิดีโอ คอนเฟอร์เรนซ์ ที่เข้ามามีบทบาทในการเป็นส่วนหนึ่งของอุปกรณ์การศึกษา” นายเทพ ฤทธิ์แรงกล้า (ยืนที่2จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทยและอินโดจีน บริษัทโพลีคอม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณธีรานุช หมุดประภากร
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด
บริษัท ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ แอนด์ เน็ทเวอร์คส (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02-694-1421-3 ต่อ 206
แฟกซ์. 02-694-1424
อีเมล teeranuch@transition-asia.com
www.transition-asia.com

แท็ก ภาพข่าว:  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ