“บราเธอร์ส” เปลี่ยนบรรยากาศหยิบเพลงอกหัก “แทนความว่างเปล่า” ทำมิวสิกวีดิโอ

ข่าวทั่วไป Wednesday April 20, 2005 09:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ทำเอาสาวๆใจละลายไปเป็นแถบ หลังส่งเพลงรักหลากหลายมุมมองตามประสาวัยรุ่นให้แฟนๆได้ฟัง มาคราวนี้ 4 หนุ่มหน้าใสจากอาร์.เอส.ฯ ปิง-ปรีชา นิลเจียรสกุล,เบียร์-ภาคิน โชติศิริกูล, จูน-พงษ์พิพัฒน์ สง่าเม่น, อ๊อคโต้-สลิล สุภาวงศ์ ก็เลือกบทเพลงเศร้าๆ มาให้ได้ลองฟังกันบ้าง นั่นก็คือเพลง “แทนความว่างเปล่า” ที่ได้หนุ่มเสียงดี “อ๊อคโต้-สลิล สุภาวงศ์” เป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงนี้ ซึ่งเป็นเพลงล่าสุดที่ 4 หนุ่มได้เลือกมาทำเป็นมิวสิกฯให้แฟนๆได้ชมกันเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศหลังจากที่มีแต่เพลงรักอย่าง “แทนคำว่ารัก” และ “ครั้งแรก” ออกมาให้ชมสำหรับการถ่ายทำมิวสิกฯเพลงนี้ อ๊อคโต้ ได้เล่าให้ฟังว่า
“สำหรับเพลง “แทนความว่างเปล่า” ที่เลือกมาทำเป็นมิวสิกฯเพลงที่3 ก็เพราะว่า 2 เพลงที่ผ่านมานั้นเป็นเพลงรักที่น่ารักๆ และเนื้อหาสมหวังทั้งนั้น พวกเราทั้ง 4 คนก็เลยคิดว่าอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศให้ลองฟังเพลงเศร้าๆดูบ้างครับ (ยิ้ม) เพลงนี้เป็นเพลงอกหักที่มีเนื้อหาพูดถึงคนรักเก่าที่รักกันมากไม่ว่าจะทำอะไร ไปไหนก็อยู่ด้วยตลอด แต่พอมาถึงจุดๆหนึ่งทำให้ความรักมันต้องจบลงโดยที่เกิดจากอีกฝ่ายหมดรักนั้นอีกคนที่เหลือก็ยังทำใจไม่ได้ ก็ได้แต่นึกถึงวันเก่าๆที่เคยมีกันจนทำให้มีเพียงความว่างเปล่าที่มาแทนคนรักที่จากไปครับ เพลงนี้ โต้ยอมรับเลยครับว่าร้องยากที่สุดในอัลบั้ม เพราะนอกจากจะต้องร้องคนเดียวแล้ว ก่อนร้องในห้องอัด โต้ ต้องฝึกหลายรอบมากๆเพราะมีท่อนที่ต้องหลบเสียงจากเสียงสูงที่สุดลงมาต่ำสุดด้วย แถมต้องใช้เวลาทำอารมณ์เยอะกว่าทุกเพลงเลยครับ แต่พออัดเสร็จได้ฟังแล้วก็รู้สึกดีนะครับยิ่งผลตอบรับเพลงนี้จากที่ได้เจอแฟนๆทำให้โต้รู้สึกปลื้มมากเลยครับ ก็เลยเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เลือกมาทำมิวสิกฯ ให้ชมครับ สุดท้ายโต้ก็ขอฝากมิวสิกฯเพลงนี้ให้เพื่อนๆได้ดูกันนะครับ ซึ่งเพื่อนๆจะได้เห็นพวกเราในมุมเศร้าๆกันก็ในมิวสิกฯนี้เลยครับ”
ติดตามชมมิวสิกฯ “แทนความว่างเปล่า” ของสี่หนุ่มหน้าใส BROTHERS (บราเธอร์ส) ปิง-จูน-เบียร์-อ๊อคโต้ ได้ทางรายการของอาร์เอส.ฯ ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง และทางเคเบิ้ลทีวี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ