“Suzuki-FHM Power Freak!” เปิดตัวปรากฏการณ์สุดมันส์..แรงเหนือกว่าขีดสุดความเร้าใจ

ข่าวยานยนต์ Friday July 4, 2008 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
รถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ร่วมกับ FHM นิตยสารสำหรับผู้ชายที่มียอดขายอันดับหนึ่งจากประเทศอังกฤษ ในเครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จัดงานแถลงเปิดตัวกิจกรรม “Suzuki-FHM Power Freak!” อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อค้นหาสาวสวยที่รักความแรง...เร้าใจ ในการประกวด “Suzuki-FHM Power Freak Girls” ที่จะสร้างปรากฏการณ์สุดมันส์ด้วยกิจกรรมโรดโชว์ไปทั่วประเทศตามภาคต่างๆ และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง
หลังจากการเปิดตัวแบรนด์สโลแกนใหม่อย่างยิ่งใหญ่ที่ใช้เหมือนกันทั่วโลก “Suzuki Way of Life!” ซึ่งมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี “ซูซูกิ” ไม่เคยหยุดยั้ง ที่จะมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการสร้างประสบการณ์ ที่เร้าใจด้วยกิจกรรมอันหลากหลาย ภายใต้แคมเปญใหม่ล่าสุด “Riding Freak” ฉีก...ทุกการขับขี่! ที่จะตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้ง 3 กลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น Power Freak ฉีก...ทุกความแรง!, Fashion Freak ฉีก...ทุกความเท่! และ Enjoy Freak ฉีก...ทุกความสนุก!
สำหรับการตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคตามคอนเซ็ปท์ Power Freak ฉีก...ทุกความแรง! ทาง รถจักรยานยนต์ซูซูกิ” จึงได้ร่วมกับ นิตยสาร FHM จัดกิจกรรม “Suzuki-FHM Power Freak!” ขึ้น เพื่อตอบสนองกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในความตื่นเต้น แรงเร้าใจ โดยได้รับเกียรติจาก มร. มาซาโนบุ ไซโต้ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด และ คุณวิลักษณ์ โหลทอง กรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดกิจกรรมในงานแถลงข่าวเปิดตัวครั้งนี้
มร.มาซาโนบุ ไซโต้ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรมนี้ว่า “ในนามของ บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากสื่อมวลชนในครั้งนี้ หลังจากที่เราได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ Riding Freak ฉีก...ทุกการขับขี่! ภายใต้แบรนด์สโลแกน Suzuki Way of Life! เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เพื่อมุ่งมั่นตอบสนองผู้บริโภคทุกกลุ่ม ซึ่งในปัจจุบันกระแสความชื่นชอบกิจกรรมที่ตื่นเต้น ท้าทาย แรง...เร้าใจ ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นที่นิยมไปทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีความต้องการจะแสดงออกถึงความมั่นใจในตัวเอง
บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด และ นิตยสาร FHM จึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรม “Suzuki-FHM Power Freak!” นี้ขึ้น เพื่อตอบสนองกลุ่มหนุ่มสาวสไตล์สปอร์ตที่หลงใหลความสนุก...มันส์....เร้าใจ และผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว ตามสไตล์ Power Freak ฉีก...ทุกความแรง! ด้วยสุดยอดรถจักรยานยนต์เหนือชั้นอย่าง Suzuki Hayate 125 สปอร์ตออโตเมติก เทคโนโลยี Super CVT 125 CC 4 จังหวะ และ Suzuki Shogun 125 ดีไซน์เท่แบบสปอร์ต ในแบบฉบับของคนพันธุ์แกร่ง แรงสะใจด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ 125 CC 4 จังหวะ ที่จะมาสร้างความเร้าใจสุดขีดให้กับทุกคนในกิจกรรมต่างๆ โดยภายในกิจกรรม “Suzuki-FHM Power Freak!” นี้ ได้มีการจัดการประกวดที่สนุกตื่นเต้นให้ทุกคนได้เข้าร่วมกัน กับ“Suzuki-FHM Power Freak Girls” การค้นหาสาวสวย บุคลิกดี ที่หลงใหลในความเร็วและแรง ซึ่งผู้ชนะจะมีโอกาสได้ถ่ายแบบลงในนิตยสาร FHM ร่วมกับพรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุดเท่ อนันดา แมทธิว เอเวอร์ริ่งแฮม และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโฆษณาชุดต่างๆของ รถจักรยานยนต์ซูซูกิ” พร้อมรางวัลเงินสด และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่แบ่งออกเป็นหลากหลายโซน เช่น Power of Performance Zone ตอบสนองผู้ที่รักความเร็วและแรง, Power of Product พบกับสุดยอดรถจักรยานยนต์เทคโนโลยีเหนือชั้นจาก “ซูซูกิ” และ Power of Customer สนุกสนานเฮฮาไปกับบู๊ธเกมส์ต่างๆ ลุ้นรับของรางวัลสุดเร้าใจมากมาย ซึ่งกิจกรรมนี้จะสามารถสร้างความรู้สึกที่สนุกสนาน และเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้ทุกคนตื่นเต้นจนต้องร้องว้าววว!!! (Wooow)
ทั้งหมดนี้คือกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่จาก “ซูซูกิ” จากที่ผมได้กล่าวมาแล้วนั้น ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ ที่ชื่นชอบ และต้องการความตื่นเต้น ท้าทาย และเร้าใจ จุดเริ่มต้นในครั้งนี้ ทาง “ซูซูกิ” หวังว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากวัยรุ่นทั่วประเทศ และจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน พร้อมส่งเสริมสังคม และสร้างสรรค์เยาวชนไทยให้มีโอกาสในการแสดงออก ห่างไกลจากยาเสพติด อย่างต่อเนื่อง...ขอบคุณครับ”
คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้กล่าวถึงการเข้าร่วมในกิจกรรม “Suzuki-FHM Power Freak” ครั้งนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่นิตยสาร FHM ได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์กิจกรรม “Suzuki-FHM Power Freak!” ตามกลยุทธ์ Below the Line มาร์เก็ตติ้ง สำหรับสาวสวยทั่วประเทศที่มีความมั่นใจ และท้าทายอยู่ในตัวเอง สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ www.fhm.in.th หรือสมัครทางไปรษณีย์ โดยสามารถรับแบบฟอร์มการสมัครได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ซูซูกิ” ทั่วประเทศ แนบรูปถ่าย แล้วส่งมาที่ บริษัทอินสไพร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด 115/66 หมู่ 12 ซอยรามอินทรา 40 ถนนรามอินทรา คลองกุ่ม บึงกุ่ม กทม. 10230 ซึ่งจะเปิดรับสมัคร ตั้งแต่ วันที่ 27 มิถุนายน — 31 สิงหาคม 2551 นี้ โดยประกาศผลผู้เข้ารอบ 10 คน ในวันที่ 10 กันยายน 2551 และจะประกาศผลผู้ชนะเลิศในกิจกรรมโรดโชว์ที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2551 นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเร้าใจ บนเวทีให้คุณได้ใกล้ชิดและร่วมสนุกกับ 10 สาวสวยรักความแรงที่ได้เข้ารอบสุดท้ายของ “Suzuki-FHM Power Freak!” และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังในตอนค่ำ พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับการแจกมอเตอร์ไซค์ “ซูซูกิ” ในทุกๆจังหวัด ที่ไปซึ่งจะสร้างปรากฏการณ์ความมันส์...แบบเหนือกว่าขีดสุดความเร้าใจที่
- หาดใหญ่ 27 กันยายน 2551
- นครราชสีมา 4 ตุลาคม 2551
- อุบลราชธานี 18 ตุลาคม 2551
- กรุงเทพฯ 8 พฤศจิกายน 2551
บรรยากาศภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้ เร้าใจไปด้วยสาวสวยมากมาย จาก Suzuki Power Freak Girls และ สาว FHM ที่ให้การต้อนรับสื่อมวลชนจำนวนมาก พร้อมทั้งยังได้กรี้ดสุดเสียงกับ Presenter Suzuki Shogun 125 กับ อนันดา แมทธิว เอเวอร์ริ่งแฮม ที่มาเล่าประสบการณ์ความมันส์ของคนรักความเร็ว แรงเร้าใจ รวมทั้งการแสดงจาก สาวสวยมากมาย ซึ่งการสัมภาษณ์มีบรรยากาศที่เป็นกันเอง ซักถามอย่างสนุกสนานใกล้ชิดปิดท้ายงาน
หากคุณคือหนุ่มสาวยุคใหม่ ที่รักความแรงเป็นชีวิตจิตใจ หัวใจฉีกแนวสไตล์ Power Freak !!!
นี่คือกิจกรรมสำหรับคุณ “Suzuki-FHM Power Freak!” วัยรุ่นหนุ่มสาวทั่วประเทศ
เตรียมตัวฉีก..ทุกความแรง!! พร้อมกัน!!!
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
ธิดารัตน์ บุญสมบัติ (แอปเปิ้ล) 081-456-6547
ชนกานต์ พรหมแก้ว (น้ำฝน) 089-2222-568
พูนทรัพย์ ศิริแสงชัยกุล (ทรัพย์) 081-903-1591

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ