ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์เปิดศูนย์บริการลูกค้าครบวงจร

ข่าวทั่วไป Wednesday November 30, 2005 17:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต
บมจ.ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต เปิดศูนย์บริการลูกค้าทันสมัย ครบวงจร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพบริการหลังการขายตามยุทธศาสตร์ของนิวยอร์คไลฟ์ทั่วโลก
มร. ซาย สเตนเบอร์ก ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ นิวยอร์คไลฟ์ อินชัวรันส์ บริษัทแม่ของไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ ซึ่งเป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์บริการลูกค้าแห่งใหม่ในครั้งนี้ กล่าวว่า “หัวใจของธุรกิจประกันชีวิต คือ การยืนเคียงข้าง และพร้อมเสมอในยามที่ลูกค้าต้องการความช่วยเหลือจากเรา กว่า 160 ปีที่เปิดดำเนินการ นิวยอร์คไลฟ์ให้ความสำคัญและมอบบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าเป็นอันดับแรก การเปิดศูนย์บริการลูกค้าอันทันสมัยของไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ในวันนี้ จึงสอดคล้องกับนโยบายของนิวยอร์คไลฟ์ที่มุ่งให้บริการชั้นเลิศแก่ลูกค้าทั้งในอเมริกา และในต่างประเทศด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก”
ศูนย์บริการลูกค้าใหม่นี้สามารถรองรับการให้บริการลูกค้า 2 กลุ่ม คือ ผู้ถือกรมธรรม์ และตัวแทนประกันชีวิต โดยมี Agent Help Desk ที่ให้ข้อมูลและบริการต่างๆ เช่น สถานะกรมธรรม์ ผลประโยชน์การขอใช้สิทธิ์ต่างๆ ตามกรมธรรม์ของลูกค้า บริการเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงแก้ไขกรมธรรม์ตามคำร้องของลูกค้า รวมทั้งการประสานงานการให้บริการอื่นๆ เช่น บริการแฟกซ์เคลม (Fax Claim Service) ตลอดจนถึงการรับฟัง และช่วยแก้ไขปัญหาข้อขัดข้องต่างๆ ให้แก่ตัวแทนอย่างครบวงจร โดยไม่ต้องติดต่อหลายฝ่าย ส่วนลูกค้าที่เป็นผู้ถือกรมธรรม์ก็สามารถติดต่อ Customer Service Desk เพื่อรับบริการดังกล่าวได้เช่นกัน
มร. โดนอลด์ คาร์ดีน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ กล่าวว่า “เราให้ความสำคัญกับคุณภาพบริการหลังการขายแก่ลูกค้าอย่างมาก และได้ทำการสำรวจความพึงพอใจด้านบริการของลูกค้า และตัวแทนทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมทั้งด้านผลิตภัณฑ์ การให้ข่าวสารข้อมูล การให้บริการของตัวแทน ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่มีความพึงพอใจบริการของเราในระดับสูง”
“เป้าหมายการให้บริการของเรา คือ มอบบริการที่มีความพร้อม ด้วยความอบอุ่น รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ เน้นผลประโยชน์ลูกค้าสูงสุดบนมาตรฐานของความถูกต้องและมีจริยธรรม โดยในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ศูนย์บริการแห่งนี้ สามารถให้บริการ ช่วยเหลือแก้ไขปัญหาให้แก่ลูกค้าถึง 7,600 เคส” มร. โดนอลด์ กล่าวต่อ
ศูนย์บริการลูกค้าแห่งใหม่ ตั้งอยู่ บริเวณ ชั้น 1 อาคารสำนักงานใหญ่ของบริษัท มีขนาดกว้างขวาง โอ่โถง ตกแต่งทันสมัยในบรรยากาศเป็นกันเอง และสร้างความรู้สึกผ่อนคลายให้กับผู้มาติดต่อ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และห้องรับรองลูกค้าแบบส่วนตัว เปิดบริการ วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00-19.00 น. วันเสาร์ เวลา 9.00-17.00 น.
มร. โดนอลด์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “บริษัทอยู่ในระหว่างการติดตั้งระบบไอทีใหม่ ชื่อ AMARTA เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบปฎิบัติการประกันชีวิตให้ครบวงจร ซึ่งจะทำให้สามารถบริการลูกค้า และตัวแทนได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยนิวยอร์คไลฟ์ได้ลงทุน และเลือกประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง (Hub) ในการพัฒนาและนำระบบดังกล่าวมาใช้เป็นประเทศแรก ซึ่งคาดว่าจะเริ่มใช้เฟสแรกได้ในราวต้นปีหน้า นอกจากนี้ บริษัทกำลังติดตั้งระบบคอลเซ็นเตอร์อีกด้วย”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นันทวัน กิจธนาเจริญ / ภัทรนิษฐ์ อิ่มอำไภย
ส่วนสื่อสารองค์กร โทร. 02 655 3000 ต่อ 3839/3416
Email: nantawan@scnyl.com หรือ pattaranit@scnyl.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ