รถยนต์ Audi 4 รุ่น กวาดชัยชนะเรียบจากผลสำรวจของผู้อ่านนิตยสาร “auto , motor und sport”

ข่าวทั่วไป Thursday February 10, 2005 11:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--ไทยยานยนตร์
รถยนต์ออดี้ที่มีโลโก้เป็นสัญลักษณ์สี่ห่วงคล้องกันอยู่ ได้รับคะแนนโหวดสูงสุดทั้งสี่รุ่นจากผู้อ่านนิตยสารชื่อดังของเยอรมัน “auto, motor und sport” คือ รุ่น A3, A4, A6 และ A8 โดยได้คะแนนทิ้งห่างคู่แข่งขันจากผู้อ่านมากกว่า 108,000 คน ความสำเร็จของออดี้ที่ได้รับในครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในผลสำรวจด้านอุตสาหกรรมที่สำคัญที่สุดด้วย
รถยนต์ออดี้ A8 ได้รับการยอมรับจากผู้อ่านให้เป็นมาตรฐานใหม่สำหรับรถยนต์ในคลาสระดับหรูหรา ส่วนรถยนต์ออดี้ A6 ประสบความสำเร็จและเป็นที่ชื่นชอบทั้งต่อลูกค้าและสื่อมวลชน ตั้งแต่ได้เปิดตัวสู่ตลาด สำหรับรถยนต์ออดี้ A4 ใหม่ ทั้งรุ่นซาลูน และอาวานท์ ได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีและการดีไซน์ออกแบบที่สวยงามโฉบเฉี่ยว สุดท้ายในรุ่น A3 ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่น 3 ประตู หรือ Sportback 5 ประตู ก็ทำให้ผู้คนยอมรับและตระหนักว่ารถยนต์ขนาด Compact ของ Audi รุ่นนี้มีมาตรฐานความหรูหราที่ยอดเยี่ยมจริงๆ โดยขณะนี้บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ออดี้ในประเทศไทย กำลังเตรียมการวางแผนเพื่อนำรถยนต์ทั้ง 4 รุ่นที่ได้รับรางวัลดังกล่าวทั้ง 4 models เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยในปีนี้
รถยนต์ออดี้ทั้ง 4 รุ่นนี้มีรูปทรงสปอร์ต มีมาตรฐานชั้นสูงด้านคุณภาพและเป็นผู้นำในด้านการดีไซน์ ซึ่งสมกับสโลแกนของออดี้ว่า “Vorsprung durch Technik” หรือ “Advancement through Technology” โดยสามารถพิสูจน์ได้จากเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อตลอดเวลาที่ Audi เรียกว่า quattroโ ซึ่งได้ถือกำเนิดขึ้นมาเมื่อ 25 ปีที่แล้ว
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์รถยนต์ออดี้
บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด
โทร. 02-938 6077 ต่อ 493, 494 แฟกซ์ 02-938 6309
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ