ทรู นำร่อง เปิดไลฟ์สไตล์ อินเทอร์เน็ตคาเฟ่หรูรูปแบบใหม่ เผยโฉม “ทรู สเตชั่น”ในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน

ข่าวทั่วไป Wednesday May 25, 2005 13:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--ทรู คอร์ปอเรชั่น
ทรู ตอกย้ำ วิสัยทัศน์ เติมเต็มไลฟ์สไตล์คนกรุง เลือกทำเลเด่นในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เปิด ทรู สเตชั่น ไลฟ์สไตล์อินเทอร์เน็ตคาเฟ่หรู ด้วยแนวคิดเฉพาะตัวที่แตกต่าง มุ่งสร้าง Lifestyle Community ให้เป็นศูนย์รวมเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ มุ่งรองรับทิศทางวิถีชีวิตของสังคมออนไลน์ เน้นบริการตรงใจกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่ม
นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ทรู จะเปิดให้บริการ ทรู สเตชั่น ซึ่งจะเป็น อินเทอร์เน็ตคาเฟ่รูปแบบใหม่ ที่มุ่งสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการ และมอบหมายให้ นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ เป็นผู้ดูแลโครงการ โดยรับผิดชอบสรรหานวัตกรรม รวมทั้งรูปแบบบริการใหม่ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการหรือผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อ ทรู เกิดความประทับใจ ตลอดจนสานความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าของบริษัท ฯ เพื่อสร้าง lifestyle community ซึ่งเป็นศูนย์เชื่อมโยงผู้ที่มีไลฟ์สไตล์เหมือนหรือใกล้เคียงให้ใกล้ชิด สามารถแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้ให้แก่กันและกัน ซึ่งเป็นแนวโน้มทิศทางการดำเนินชีวิตของสังคมออนไลน์ยุคใหม่ มั่นใจว่าจะทำให้ ทรู กลายเป็นผู้นำการให้บริการการสื่อสารที่มีคุณภาพ และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจ
นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ภารกิจที่ได้รับมอบหมายและจะต้องเร่งดำเนินการก็คือ การทำให้ผู้ใช้บริการ ทรู ได้รับความพึงพอใจสูงสุด โดยเฉพาะในจุดที่ลูกค้าจะสามารถเข้าถึงบริการของทรูตั้งแต่เริ่มต้น โดยมีโครงการจะเปิดให้บริการ ทรู สเตชั่น ซึ่งจะเป็นโฉมใหม่ของอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ ที่จะสร้างบุคลิกและบริการของทรูให้มีความแตกต่าง โดดเด่น และเป็นต้นแบบของอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ที่ทันสมัย มีสไตล์ โดยออกแบบตกแต่งสถานที่ รวมไปถึงการคัดเลือกบริการต่างๆ ที่หลากหลาย สร้างความรู้สึกเป็นกันเอง มีชีวิตชีวา สอดคล้องกับรูปแบบและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยว นักศึกษา และลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ภายในแต่ละสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ในรูปแบบหรูที่หลากหลายไม่ซ้ำกัน
ทรู สเตชั่น จะเปิดให้บริการภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินทั้ง 11 แห่ง โดยจะมีบริการหลักผ่าน hi-speed internet ได้แก่ เกมออนไลน์ระดับชั้นนำ เทคโนโลยีสื่อสารที่มีคุณภาพสูง ระบบการบริการที่สร้างความประทับใจสอดคล้องกับวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ รวมทั้งตอกย้ำวิสัยทัศน์การเป็นผู้ให้บริการที่ตอบสนองแต่ละไลฟ์สไตล์ หรือ Lifestyle enabler ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีเครื่องดื่มและเบเกอร์รี่ ภายใต้แบรนด์ทรู ไว้คอยให้บริการอีกด้วย
โฉมใหม่ของทรู สเตชั่น นี้ จะเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่จะเชื่อมโยงแบรนด์ทรูให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงและสัมผัสผ่านอารมณ์และความรู้สึกสนุกสนานร่วมกัน รวมทั้งทำให้เกิด Lifestyle Community ที่เป็นศูนย์รวมของผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกัน ให้มีโอกาสแลกเปลี่ยนโลกทัศน์ ข้อมูลความรู้ ตลอดจนสาระบันเทิง โดยทรูจะเน้นทรู สเตชั่นใน 3 สถานีหลัก ได้แก่ สถานีสุขุมวิท สถานีจตุจักร และ สถานีพหลโยธิน เนื่องจากเป็นสถานีเชื่อมต่อสำคัญที่จะมีกลุ่มคนที่หลากหลายสัญจรไปมาตลอดทั้งวัน ทั้ง 3 แห่งนี้จะมีบริการและรูปแบบที่โดดเด่นกว่าที่อื่นๆ และจะเปิดให้บริการ ทรู สเตชั่น แห่งแรก ณ สถานีสุขุมวิท ภายในเดือนมิถุนายน ศก นี้ นายปพนธ์ กล่าวในที่สุด
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทรู
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
PR TRUE: พิมลพรรณ / ศิษฎิ / ณวนุช โทร 0-2699-2772/0-2643-2463/0-26992774
PR SOLUTION: ประภาส / จิตฤทัย / สิทธิกร โทร 0-1827-7354, 0-2656-8059--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ