กรมศุลกากรจับมือ 11 หน่วยงาน จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์ชาวคลองเตย

ข่าวทั่วไป Monday July 7, 2008 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--กรมศุลกากร
กรมศุลกากรครบ 134 ปี จัดกิจกรรมทำประโยชน์เพื่อชาวคลองเตย บริการฟรี! ตัดผม ตรวจสุขภาพ
นายวิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ อธิบดีกรมศุลกากร เป็นประธานในพิธีเปิดงาน“เรารักษ์คลองเตย” ซึ่งกรมศุลกากรและหน่วยงานภาคีในเขตคลองเตย 11 หน่วยงาน ร่วมกันจัดกิจกรรมทำประโยชน์เพื่อสังคมชาวคลองเตย เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนากรมศุลกากร ครบรอบ 134 ปี
อธิบดีกรมศุลกากร กล่าวว่า ในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนากรมศุลกากร ครบรอบ 134 ปี กรมศุลกากรร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนในเขตคลองเตย 11 หน่วยงาน ได้แก่ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สมาคมชิปปิ้งแห่งประเทศไทย เซ็นทรัล มาเก็ตติ้ง กรุ๊ป บมจ.ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 อ.ส.ม.ท. บริษัท ล็อกซ์เล่ย์ จำกัด มหาชน สำนักงานเขตคลองเตย การท่าเรือแห่งประเทศไทย สถานีตำรวจนครบาลท่าเรือคลองเตย โรงงานยาสูบ และธนาคารออมสิน ร่วมกันจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานและประชาชนในพื้นที่เขตคลองเตย และร่วมกันทำประโยชน์ให้กับพื้นที่เขตคลองเตย ในชื่อโครงการ “เรารักษ์คลองเตย” โดยจะจัดให้มีกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ การมอบหนังสือและอุปกรณ์กีฬาให้กับชุมชนในพื้นที่ จำนวน 21 ชุมชน บริการฟรี!ตรวจสุขภาพ / ตัดผม-ฆ่าเหา โครงการแว่นแก้ว กิจกรรมดูแลน้องสร้างสรรค์เชาว์ปัญญา และการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัดจำนวนมาก ณ อาคารสโมสรศุลกากร กรมศุลกากร คลองเตย
รวมทั้งยังมีกิจกรรมกำจัดขยะและผักตบชวา ในโครงการ“เรารักษ์เจ้าพระยา” โดยใช้เรือตรวจการณ์ศุลกากร จำนวน 9 ลำล่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีพิธีเปิดงาน ณ บริเวณท่าเรือขาออก สำนักงานศุลกากรท่าเรือกรุงเทพ
นอกจากนี้ กรมศุลกากรยังกำหนดให้มีพิธีสงฆ์ พิธีมอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์เหรียญจักรพรรดิมาลา พิธีมอบของที่ระลึกและรางวัลเชิดชูเกียรติแก่ข้าราชการดีเด่น บุคคลที่มีความประพฤติตนชอบด้วยความซื่อสัตย์สุจริต และพิธีมอบทุนการศึกษาแก่บุตรข้าราชการและ/ลูกจ้าง กรมศุลกากร ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจำเช่นทุกปีที่ผ่านมา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ