ต้อมรัชนีกรประกาศเสียงกร้าวหน้ามั่น ขอลุยธุรกิจ เลิกง้อผู้ชายถาวร

ข่าวบันเทิง Monday July 7, 2008 11:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
ต้อมรัชนีกรประกาศเสียงกร้าวหน้ามั่น ขอลุยธุรกิจ เลิกง้อผู้ชายถาวร หลัง ต้อม-รัชนีกร พันธมณี เลิกรากับสามี ก็เข้าทำเนียบม่ายสาวกระดังงาลนไฟพราวเสน่ห์ ฮอตจนมีหนุ่มเร่เข้ามาขายขนมจีบไม่ซ้ำหน้า ทั้งรุ่นเล็กกลางใหญ่ จนกระทั่งถึงคิวหนุ่มหน้าทะเล้น โจ-นินนาท สินไชย พิธีกรหนุ่มหล่อสายพันธุ์เข้ม เข้ามาเคาะประตูหัวใจประตูหัวใจ ในรายการเส้นทางเศรษฐี ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.45-17.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7 ในช่วงธุรกิจติดดาว แต่ก็ถูกยันกลับไปพร้อมประกาศกร้าว เลี้ยงตัวเองได้ เลิกง้อผู้ชายถาวร!
โดยม่ายสาวพราวเสน่ห์ เผยถึงความรู้สึกออกมาเป็นคำพูดอย่างเสียงดังฟังชัดว่า “ยอมรับค่ะว่าตั้งแต่กลับมาตั้งรกรากที่เมืองไทย มีคนเข้ามาวอแวอยู่ตลอดเวลา แต่พี่ต้อมไม่สนใจค่ะ ใครจะผ่านมาทางไหนก็ขอให้ผ่านไปทางนั้น เพราะตอนนี้หัวใจพี่ต้อมมีแต่ลูกกับงานธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เดอะรีฟ เท่านั้นค่ะ ที่ตัดสินใจมาทำธุรกิจตัวนี้ก็เพราะ ตัวพี่ต้อมเองที่ทำงานอยู่ในวงการบันเทิงมาหลายปี ต้องถูกแต่งหน้าวันละหลายๆครั้ง ทั้งๆที่พี่ต้อมเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก ถึงขั้นที่ต้องใช้นำเปล่าล้างหน้า เลยรู้ว่าเครื่องสำอางที่เหมาะกับคนที่ผิวบอบบางต้องใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทไหน จึงปรึกษากับหุ้นส่วนคือคุณจารุนันนท์ ประสงค์ไลเลิศกูล ซึ่งก็ใจตรงกันและเห็นโอกาสเติบโตของผลิตภัณฑ์ประทินผิวที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ โดยก่อนจะวางจำหน่ายพี่ต้อมได้ลองใช้ดูก่อนและไม่ผิดหวังเลย และโชคดีที่ได้ทีมงานเภสัชกรและนักวิทยาศาสตร์เข้ามาดูแลเรื่องสูตรที่เหมาะกับสภาพผิวคนไทยอย่างแท้จริง พี่ต้อมจึงใช้แต่ผลิตภัณฑ์ที่เราผลิตเองมาตลอด และเมื่อเราผลิตเพื่อขาย จึงไม่ได้ตั้งราคาที่สูงเกินไปนัก เพื่อมั่นใจได้ว่าชาวบ้านทั่วไปจะซื้อหาได้ แต่วัตถุดิบเป็นของคุณภาพเกรดเอ ไม่ว่าจะเป็นกุหลาบเมืองหนาวจากเทือกเขาแอลป์ฝรั่งเศส,สารสกัดจากผลแบร์เบอรี่,วิตามินบีจากยีสต์สายพันธุ์พิเศษ,สารสกัดจากว่านหางจระเข้และที่ขาดไม่ได้คือวิตามินซีที่สกัดจากผลไม้แท้ๆ ไม่ใช้วิตามินสังเคราะห์ เพื่อให้ผิวหน้าผุดผ่อง เต่งตึง มีเลือดฝาด”
สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์บำรุงความงามจากธรรมชาติจากความมานะทุ่มเทของหม้ายสาว รัชนีกร พันธมณี ติดตามได้ในรายการ “เส้นทางเศรษฐี” วันเสาร์ ที่ 12 ก.ค. 2551 นี้ เวลา 16.45-17.30 น. ทางช่อง 7 สี
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์ โทร : อ้อ, วิชญ์ 0-2376-0503 ต่อ 417

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ