ลองจินส์ (Longines) อวดโฉมนาฬิกา สปอร์ต คอลเลคชั่น

ข่าวทั่วไป Monday July 7, 2008 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ลองจินส์ (Longines) อวดโฉมนาฬิกา สปอร์ต คอลเลคชั่น
ในงาน Siam Paragon Bangkok World Watch & Jewelry 2008
ลองจินส์ (Longines) สุดยอดแห่งเรือนเวลาจากสวิตเซอร์แลนด์ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ชื่นชอบการดำน้ำ และผู้รักการผจญภัยในทะเลเปิด ด้วยการสร้างสรรค์ลองจินส์ สปอร์ต คอลเลคชั่น ในตระกูล ไฮโดรคองเควสต์ (HydroConquest) ซึ่งมีความสามารถกันน้ำลึกถึง 300 เมตร พร้อมอวดโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงาน Siam Paragon Bangkok World Watch & Jewelry 2008 ณ สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม ถึง 17 สิงหาคมศกนี้
ตลอด 175 ปีแห่งการสืบสานมรดกการประดิษฐ์นาฬิกาลองจินส์ ได้พิสูจน์ความทุ่มเทของตนในด้านการกีฬาโดยได้ทำหน้าที่จับเวลาการแข่งขันต่างๆ มาแล้วกว่า 125 ปี จนตราสัญลักษณ์ นาฬิกาทรายติดปีกกับการกีฬานั้น มีความเกี่ยวเนื่องใกล้ชิดกันอย่างเห็นได้ชัดในทุกๆ มิติของระยะทางและเวลา ไม่ว่าจะเป็นบนอากาศ บนดิน และในน้ำ
นาฬิกาตระกูล ไฮโดรคองเควสต์ (HydroConquest) มีให้เลือกหลากรุ่น มุ่งหมายที่จะเป็นนาฬิกา เพื่อนักดำน้ำและผู้รักกีฬาทางน้ำโดยเฉพาะ โดยมีทุกสิ่งที่จำเป็นเพื่อการนี้ ไม่ว่าจะเป็นความสามารถกันน้ำลึก 300 เมตร ตัวเรือนทรงกลมขึ้นรูปจากสเตนเลส-สตีลชิ้นตัน มีเม็ดมะยมและฝาหลัง แบบขันเกลียว เข็มชี้ต่าง ๆ และขีดบอกชั่วโมงแต้มสารเรืองแสง เพื่ออ่านค่าต่าง ๆ ได้ชัดเจนในทุกสภาวะ สายยางพร้อมบานพับแบบสองจังหวะและส่วนต่อขยายสำหรับสวมทับชุดดำน้ำ และที่ไม่อาจมองข้ามได้ก็คือ ขอบตัวเรือนแบบหมุนได้ทิศทางเดียว อันเป็นอุปกรณ์ความปลอดภัยที่ขาดไม่ได้สำหรับนักดำน้ำ ทั้งยังเสริมขอบป้องกันเม็ดมะยมและเพิ่มจุดบอกชั่วโมงเพื่อความชัดเจน ซึ่งล้วนทำให้ ไฮโดรคองเควสต์ (HydroConquest) เป็นสุดยอดนาฬิกาดำน้ำ
นอกจากนี้ภายในงาน ยังจะได้พบกับนาฬิกา สปอร์ต คอลเลคชั่น ตระกูลต่างๆ อาทิ กรองด์วิแตซซ์ (Grande Vitesse) ที่โดดเด่นด้วยจักรกลอัตโนมัติพร้อมฟังก์ชั่นโครโนกราฟ ในดีไซน์เพรียวลมและเส้นสายที่ไหลลื่น, ตระกูล แอดมิรัล (Admiral) เรือนเวลาที่สร้างมิติความสวยงามและหรูหราให้กับการกีฬา และ ตระกูล สปอร์ต เลเจนด์ส์ (Sport Legends) นาฬิกาเพื่อการรำลึกถึงลงานของนักกีฬา ผู้เป็นตำนาน และมีเกี่ยวเนื่องกับลองจินส์ ประกอบด้วยรุ่น ไดเวอร์ เลเจนด์ (Diver Legend) นาฬิกาดำน้ำรุ่นปี 1960 ซึ่งเคยทำสถิติด้านความลึก ที่นำกลับมาผลิตใหม่ และ ลองจินส์ วีมส์ เซคันด์-เซ็ทติ้ง วอทช์ (Longines Weems Second-Setting Watch) เพื่อรำลึกถึงนวัตกรรมของ Captain Weems (กัปตัน วีมส์) และลินด์เบิร์ก อาวร์ แองเกิล วอทช์ (Lindbergh Hour Angle Watch) ที่ออกแบบโดยนักบินคนดังหลังเที่ยวบินก้องโลกของเขาในปี 1927 รวมถึงนาฬิกาลองจินส์อื่นๆ กว่า 100 เรือน ที่บูธลองจินส์ ในงาน Siam Paragon Bangkok World Watch & Jewelry 2008 สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม ถึง 17 สิงหาคมศกนี้
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ