ท้าประลองความทนทานกับ มือถือซีเมนส์ M65 ซีเมนส์ ร่วมกับ เอ็ม ลิงค์ เอาใจลูกค้า ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ กระตุ้นตลาด

ข่าวทั่วไป Monday April 18, 2005 10:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--เวเบอร์ แชนด์วิค
บริษัท ซีเมนส์ จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท เอ็ม ลิ้งค์ เอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เอาใจวัยโจ๋ ที่ชอบความท้าทาย สมบุกสมบัน มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือซีเมนส์ M65
นางสุวรรณี สิงห์ฤาเดช รองประธาน ฝ่ายโทรศัพท์มือถือซีเมนส์ กล่าวว่า “นี่ถือเป็นกลยุทธ์เชิงรุกของซีเมนส์ ที่มุ่งเจาะถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างโดยตรง กลุ่มเป้าหมายกลุ่มนี้จะเป็นลูกค้าวัยรุ่นที่มีอายุตั้งแต่อายุ 18 ปีขึ้นไป ที่ชอบความท้าทาย ติดตามเทคโนโลยีตลอดเวลา และต้องการโทรศัพท์ที่เป็นคู่ใจพร้อมใช้ท่องเที่ยวในทุกสภาวะ และซีเมนส์ M65 จะเป็นโทรศัพท์อีกรุ่นหนึ่งที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้ด้วยราคาที่น่าพอใจ”
ซีเมนส์ M65 สปอร์ต มือถือติดกล้อง สไตล์เอาท์ดอร์สปอร์ต ด้วยซีลยางรอบตัวเครื่อง พร้อมเฟรมโลหะ ช่วยป้องกันการกระแทก, ฝุ่นละออง และละอองน้ำได้เป็นอย่างดี กล้องดิจิตอลซูม 5 เท่า อีกทั้งหน้าจอสีขนาดใหญ่เต็มตา แสดงความละเอียดของภาพได้ถึง 65,536 สี
ด้านนายอนุสรณ์ อมรฉัตร กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม ลิงค์ เอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ครั้งนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เอ็ม ลิงค์ ร่วมมือกับซีเมนส์ จัดแคมเปญพิเศษให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งทางเอ็ม ลิงค์ เชื่อมั่นว่า โทรศัพท์รุ่น M65 เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ทางซีเมนส์ทำได้ดีในตลาด และครั้งนี้ก็เช่นกัน การจัดรายการส่งเสริมการขายครั้งนี้จะช่วยให้ยอดขายของซีเมนส์เพิ่มขึ้น และถือเป็นการกระตุ้นตลาดโดยรวมให้คึกคักมากขึ้น และเพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย”
พิเศษสุดต้อนรับลมร้อนในเดือนเมษายน ลูกค้าสามารถซื้อซีเมนส์ M65 ได้ในราคาเพียง 8,900 บาท พร้อมรับฟรี accessory package ทั้งชุดหูฟัง (Headset), ที่ชาร์ตแบตเตอรี่ในรถ (Car Charger), และ สายโอนข้อมูล (Data Cable) มูลค่า 2,000 บาท ทันที ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน ศกนี้
พร้อมกันนี้ ลูกค้ายังสามารถยลโฉมซีเมนส์ M65 ได้จาก Siemens Mini Climatic Chamber ที่สร้างสภาวะหยาดฝน ละอองน้ำ เพื่อทดสอบความทนทานของ M65 โดยจะนำไปติดตั้งตามร้านค้าโทรศัพท์มือถือชั้นนำตามจุดต่างๆ 6 จุดด้วยกัน อย่าง Great Telecom (MBK), API (แฟชั่นไอซ์แลนด์ — ชั้น 2), Technic Mobile (M-shop ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต — ชั้น 1), Top Sonic (M-shop เดอะมอลล์ บางแค — ชั้น 2), แม่วัง (เชียงใหม่) และ Asia Plus (M-Shop — เดอะมอลล์ ท่าพระ)
สำหรับผู้สนใจ สามารถหาซื้อซีเมนส์ M65 พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ได้ที่ร้าน M-Shop สาขาซีคอน สแควร์, ชลบุรี (คอม ทาวเวอร์), สระบุรี, ศรีษะเกษ, อุดรธานี (โรบินสัน), สุราษฎร์ธานี (โลตัส), และภูเก็ต (บิ๊กซี)
Siemens Call Center Tel. 0-2722-1118
MLink Asia Corporation Tel. 0-2741-5700
กลุ่มการสื่อสารซีเมนส์
กลุ่มการสื่อสารซีเมนส์ เป็นหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมด้านการสื่อสารโทรคมนาคมของโลก ซีเมนส์เป็นผู้จัดหาระบบเพียงรายเดียวในตลาดที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่อุปกรณ์ขั้นพื้นฐานสำหรับผู้บริโภคไปจนถึงการวางโครงสร้างพื้นฐานที่มีเครือข่ายซับซ้อนสำหรับการประกอบธุรกิจและบริการด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง กลุ่มการสื่อสารซีเมนส์เป็นผู้นำนวัตกรรมระดับโลกที่เชื่อมโยงหลากหลายเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน เป็นผู้นำทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการในรูปแบบเครือข่ายและไร้สาย กลุ่มการสื่อสารซีเมนส์เป็นกลุ่มการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดภายใต้ชื่อซีเมนส์ ซึ่งดำเนินกิจการอยู่ในมากกว่า 160 ประเทศทั่วโลก และมีทีมปฎิบัติการมากกว่า 60,000 คน บริษัทซีเมนส์มียอดขายรวมทั่วโลกในปีงบประมาณ 2546 (สิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน) ทั้งสิ้นประมาณ 17 พันล้านเหรียญยูโร
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มการสื่อสารซีเมนส์ สามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์
http://www.siemens.com/communications
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
นวลนรินทร์ ใจเย็น, ลักษณ์พิไล วรทรัพย์
เวเบอร์ แชนด์วิค
โทรศัพท์ 0-2257-0300 ต่อ 316, 312
โทรสาร 0-2257-0311
อีเมล์ nuannarin@webershandwick.com, lakpilai@webershandwick.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ