บอย อรรถพล แก้เกมมิกกี้V6 กดดันใช้สิทธิ์เพื่อตัวเองหรือเพื่อน ให้คนดูเลือก 5 นักล่าฝันกลับเข้าบ้าน

ข่าวบันเทิง Monday July 7, 2008 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--ทรูวิชั่นส์
ทำเอาผู้ชมใจหายใจคว่ำกันตลอดคอนเสิร์ต ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย เพราะในสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่รวมเอาเซอร์ไพรส์ไว้เยอะที่สุดอีกสัปดาห์หนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นสิทธิ์ในการใช้ตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน หรือแม้กระทั่งการนำเอานักล่าฝันทั้ง 5 คนได้แก่ พริ้ง V1 , แต๊ป V3 , หนิม V9 , นัท V13 และ ว่าน V 15 ที่ออกจากบ้านไปแล้วกลับเข้าบ้านอีกครั้งหนึ่ง
งานนี้ลองมาฟังหัวเรือใหญ่แห่งบ้าน ทรู อคาเดมีฯ คุณอรรถพล ณ บางช้าง เปิดเผยถึงทีมาไปของเซอร์ไพรส์ใหญ่ในครั้งนี้ว่า
“ อันดับแรกเลยคือเรื่องการใช้สิทธิ์ตุ๊กตาภูมิคุ้มกันของน้องมิกกี้ V6 โดยเรากำหนดสิทธิ์ให้มิกกี้เลือก 2 ทาง คือ เค้าสามารถใช้สิทธิ์คุ้มครองตัวเอง ในกรณีที่เค้ามีคะแนนโหวตน้อยที่สุดก็ไม่ต้องออกจากบ้าน หรือทางเลือกที่สอง คือใช้สิทธิ์แลกเพื่อนทั้ง 5 คนกลับมา แต่ถ้าเค้ามีคะแนนโหวตน้อยที่สุดตัวมิกกี้เองก็ต้องออกจากบ้านแทน ซึ่งตอนแรกคนดูคงคิดว่าเค้าจะเลือกเพื่อน แต่ทีมงานคิดไว้ว่าเค้าอาจะไม่เลือกก็ได้เพราะเราจับทางมิกกี้มาได้ตั้งแต่ต้นแล้วว่าเค้าจะใช้สิทธิ์ คุ้มครองตัวเอง แล้วน้องมิกกี้ยังบอกให้ทุกคนไม่ต้องโหวตให้เค้าเพราะเค้าจะใช้สิทธิ์ เราทำโชว์นี้เพื่อแก้เกมส์มิกกี้ด้วยว่าเรามีเพื่อนมาแลกจะแลกมั้ย ซึ่งเค้าก็ตกอยู่ในสภาวะกดดันพอสมควร เพราะไม่รู้ว่าจะเลือกใช้สิทธิ์ไหนดี จนในที่สุดเค้าเลือกที่จะคุ้มครองตัวเอง เกมนี้ถ้าแลกเอาเพื่อนเข้ามา มิกกี้ก็ไม่ต้องออกอยู่ดี จริงๆ เราตั้งใจเอาไว้หลายแบบ แต่ว่าเราดูสถานการณ์แต่สถานการณ์นี้เป็นการแก้ทางให้มิกกี้รู้ว่าเค้าไม่ควรทำแบบนี้ ที่ไปประกาศว่าทุกคนอยู่ข้างนอกไม่ต้องโหวตนะมิกกี้จะใช้ตุ๊กตา
ส่วนการนำเอา 5 นักล่าฝันที่ออกจากบ้านไปแล้วกลับมาอีกครั้ง เพราะ คนดูมักจะบอกว่าคนนี้ไม่น่าออก คนโน้นน่าออก วันนี้เลยเอากลับเข้าไปอีก 5 คน ให้คนดูได้เลือกกันเอาเองว่าเค้าจะเลือกใครกลับเข้าไป อย่างเมื่อปีที่แล้วเราให้นัท (แชมป์ทรู เอเอฟ 4 ) เป็นคนเลือกว่าเค้าจะเอาใครเข้า คนดูก็ค้านว่าน่าจะเอาแจ๊คเข้าเอาคนนี้เข้า มาวันนี้เรานำเอากติกานี้กลับมาใหม่ โดยกติกาในสัปดาห์หน้าคือ เด็กที่อยู่ในบ้าน 7 คนต้องมี 1 คนที่คะแนนโหวตน้อยที่สุดออกจากบ้าน และเด็กที่ออกไปแล้ว 5 คน จะมี 1 คนที่คะแนนโหวตสูงสุดกลับเข้าบ้าน ซึ่งให้คนดูเป็นคนตัดสินว่า 5 คนที่ออกไปแล้วนั้นใครจะมีโอกาสได้กลับเข้ามาอยู่ในบ้านต่อ และคนที่กลับเข้าไปมีสิทธิ์เท่าเทียมกับคนที่อยู่ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งของนักล่าฝัน หรือของรางวัลที่เค้าจะได้รับ เราเลยเอาเข้าทั้งหมด 12 คน เพื่อที่จะให้เด็กได้ซ้อมและมาโชว์ฝีมือบนเวทีในอาทิตย์หน้า จะได้รู้ว่าใคร….เจ๋งจริง ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ