สาวๆ “Maxim” ดวลดวงกับกติกาสุดกวน “จอห์น-เป็ก” รับอาสาเป็นหัวหน้าทีม ช่วยหาสาวเซ็กซี่ดวงดี

ข่าวบันเทิง Monday July 7, 2008 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ในช่วงบ่ายของวันเสาร์ ( 12ก.ค.) นี้ไม่มีใครอารมณ์เสียแถมออกอาการดีใจกันเป็นพิเศษต่างจากทุกครั้ง โดยเฉพาะพิธีกรตัวแสบ “น้าเน็ก” เพราะรู้ว่าผู้ร่วมเข้าแข่งขันเป็นสาวๆ แถมยังมีตำแหน่งพ่วงท้ายมาด้วยกับ
“Miss Maxim” 20 คนสุดท้าย และ2 พิธีกรสุดหล่อ “จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์” และ “เป็ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์” จะมารับตำแหน่งหัวหน้าทีมเพื่อค้นหาสาว “Maxim” ดวงดีที่สุดแห่งปี !!!
ก่อนเริ่มเกมการวัดดวง ต้องออกมาแนะนำตัวและสัมภาษณ์ให้ได้รู้จักกันก่อน แต่มีหนึ่งสาว “Maxim” ดวงตก โดนกติกาทีเผลอไปแบบไม่ทันตั้งตัว “ใครที่ยื่นมือมาจับไมค์ที่ “น้าเน็ก” ยื่นให้ตกรอบ” ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเซ็งไปเลย และมาเริ่มกับเกมที่ 1 “ดวลดวงสาว Maxim” กับกติกาย่อย ส่งตัวแทนทีมละ 6 คนและใส่ชื่อตัวเองไว้ในลูกโป่งคนละ 3 ชื่อ แล้วให้นั่งทับให้แตกจนเหลือลูกโป่ง ลูกสุดท้ายและในนั้นเป็นชื่อใครคนนั้นต้องตกรอบ , ต่อมาส่งตัวแทนทีมละ 2 คน ออกมาวัดดวงกับการถอดหนังยางที่จะรัดไว้ตรงบริเวณใต้จมูก คนหนึ่งเล่นอีกคนช่วยเชียร์ แต่ไม่ได้วัดผลแพ้ชนะ แต่ “ใครที่ไม่มียางตกรอบ” เพราะเป็นผู้หญิงจะไม่มียางอายไม่ได้ , และเกมย่อยสุดท้าย “วัดดวงกับรหัสมรณะ” กับคำถาม “คิดว่าส่วนไหนในร่างกายเซ็กซี่ที่สุด” ใครที่ตอบตรงกับที่ทีมงานเลือกไว้ก่อนแล้ว ต้องตกรอบ ต่อมากับเกมที่ 2 “นางแบบปฏิทิน” ให้สาวที่เหลือมาถ่ายแบบภาพนิ่งกับปฏิทิน ในคอนเซปด์ 3 ฤดู 6 เดือน ฤดูละ 2 เดือน ห้ามเลือกเดือนซ้ำกัน หลังจากที่สาวๆ “Maxim” โพสต์ท่าถ่ายกันเสร็จแล้วต้องเจอกับกติกา “นางแบบคนไหนไม่รู้เรื่องเครื่องยนเลยตกรอบ” เล่นเอาสาวๆ ออกอาการมึนกับกติกา จน “น้าเน็ก” ต้องเฉลยว่าใครที่เลือกเดือนที่มีคำว่า “ยน” แสดงว่ารู้เรื่องเครื่องยนบ้าง เข้ารอบ หรือพูดง่ายๆ สาวคนไหนที่เลือกเดือนที่ลงท้ายด้วยคำว่า “คม” ตกรอบนั่นเองต่อมากับเกม “จะรักหรือไม่รัก” วัดดวงกับการปล่อยกระดาษโดย “จอห์น-เป็ก” พาลูกทีมขึ้นมาบนแท่นแล้วหันหน้าเข้าหากัน และเอากระดาษไว้ตรงหน้าผากของทั้ง 2 คน แล้วให้ผู้เข้าแข่งขันเลือกว่า รัก หรือ ไม่รัก ที่เขียนไว้ทั้ง 2 ด้าน และถ้ากระดาษที่ปล่อยลงไปแล้วหงายตรงกับที่เลือกก็เข้ารอบไปเลย มาถึงเกมสุดท้ายเหลือสาวดวงแข็ง 5 คน กับเกม “สุดยอดสาวเซ็กซี่” โดย “จอห์น-เป็ก” จะเพ้นท์ตัวของผู้เข้าแข่งขันเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษแล้วนำมารวมกันให้เป็นคำว่า “Maxim” พอเสร็จ ก็เปิดป้ายกติกาทันที “ใครไม่มี X ” ตกรอบ
ส่วนใครจะเป็นคนที่ได้ตัว X ไปครองและเป็นคนดวงดีที่สุดในคราวนี้ ติดตามรายละเอียดความสนุกสนานเหล่านี้ได้ใน รายการ “เกมวัดดวง” วันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคม 2551 เวลา 12.50-13.40 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ