โฟร์พัฒนารุกตลาดดึงกำลังซื้อไตรมาส 3-จัดงาน Fourpattana Golden Week

ข่าวอสังหา Monday July 7, 2008 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--โอเอซิส มีเดีย
โฟร์พัฒนารุกตลาดดึงกำลังซื้อไตรมาส 3-จัดงาน Fourpattana Golden Week
4 New Series ปรากฎการณ์ใหม่กับบ้าน Full finished -โปรโมชั่นเพียบที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า-ลาดพร้าว
โฟร์พัฒนาสานต่อกลยุทธ์ The Year of 4 รุกตลาดกระตุ้นกำลังซื้อไตรมาส 3 จัดงาน Fourpattana Golden Week 2 สัปดาห์ 2 ทำเล 10-16 ก.ค.ที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และ 22-28 ก.ค. ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว เปิดตัว 4 New Series ปรากฎการณ์ใหม่กับบ้านแบบ Full finished ออกแบบ-ตกแต่งภายในครบจากโฟร์พัฒนา อินทีเรีย ด้วยเฟอร์นิเจอร์ ม่าน ดวงโคม จัดสวน จนถึงประตูรั้ว หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ราคาสบายๆช่วงแนะนำ รับส่วนลดกว่า 10 % มูลค่าสูงสุดถึง 970,000 บาท ตั้งเป้ายอดขาย100 ล้านบาท แจงผลประกอบการครึ่งปีโกย 237 ล้านบาท
นายปราโมทย์ ธีรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฟร์พัฒนา จำกัด 28 ปี กับการรับสร้างบ้านบนที่ดิน “ โดยไม่ใช้ผู้รับเหมาช่วง ” เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทใช้กลยุทธ์ The Year of 4 เป็นแนวทางการทำตลาดในปีนี้ ซึ่งได้มีการดำเนินการออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงไตรมาส 3 บริษัทจะจัดงาน Fourpattana Golden Week โดยปีนี้ถือว่าพิเศษจากปีที่ผ่านๆมา คือจัดถึง 2 สัปดาห์ 2 ทำเล คือ ระหว่างวันที่ 10-16 ก.ค. จัดที่เซ็นทรัล ปิ่ลเกล้า บริเวณชั้น G ส่วนวันที่ 22-28 ก.ค. จัดที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น G เช่นกัน โดยในงานจะได้เปิดตัวแบบบ้านชุดใหม่ 4 New Series สไตล์ Simple & Modern, Modern Zen, New Authent และ Modern loft ที่นับเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของวงการ ด้วยบ้านแบบ Full finished ออกแบบ-ตกแต่งภายในครบครันจากโฟร์พัฒนา อินทีเรีย ประกอบด้วยเฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่าน ดวงโคม จัดสวน จนถึงประตูรั้ว เจ้าของเพียงหิ้วกระเป๋าก็สามารถเข้าไปอยู่ได้ทันที โดยในช่วงงานนี้บริษัท ตั้งเป้ายอดขายในงานและผลที่จะได้รับลูกค้าตามา 100.ล้านบาท โดยสำหรับยอดขายครึ่งปีแรกบริษัททำได้ 237 ล้านบาท
“ งาน Fourpattana Golden Week ครั้งนี้ถือว่าพิเศษ เพราะปีที่ผ่านมาเราจัดเพียงครั้งเดียว แต่ในปีนี้จัดขึ้นถึง 2 ครั้ง โดยเพิ่มที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า มองเห็นว่าทำเลในโซน ปิ่นเกล้า ธนบุรี พุทธมณฑล แถบนั้นยังมีที่ดินเปล่าอยู่จำนวนมากและเป็นที่ดินแปลงใหญ่ ลูกค้ากำลังซื้อสูง ก็เลยเพิ่มโอกาสให้อำนวยความสะดวกที่ไหนก็สามารถไปชมงานที่นั่น โดยงานนี้ถือเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้างานแรกในช่วงไตรมาส 3 หรือช่วงเริ่มครึ่งปีหลัง ซึ่งคิดว่าน่าจะประสบความสำเร็จอย่างดี เนื่องจากมีการเปิดตัวแบบบ้าน Series ใหม่ ที่เป็นแพ็กเกจครบครัน นอกจากแสดงให้เห็นถึง One Stop Service แล้ว การคิดแบบเบ็ดเสร็จแทนลูกค้าที่ลงตัวแบบนี้จะทำให้เกิดความสะดวกกับลูกค้า ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น เพราะมองเห็นภาพรวมของบ้านได้อย่างชัดเจน ประหยัดค่าใช้จ่ายดีกว่าที่จะทำแยกในแต่ละขั้นตอน หรือทำเพิ่มภายหลัง ซึ่งเหมาะกับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันด้วย ” นายปราโมทย์กล่าว
สำหรับโปรโมชั่นพิเศษที่เตรียมไว้สำหรับลูกค้าที่จองในงานนี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ราคาสบายๆช่วงแนะนำ คือ ราคาสบายๆ รับส่วนลดกว่า 10 % มูลค่าสูงสุดถึง 970,000 บาท และยังเพิ่มความพิเศษเฉพาะผู้ที่จองปลูกสร้างบ้านในงานนี้ โดยแบบบ้าน Premium Series มอบส่วนลดสูงสุด 1,800,000 บาท แบบบ้าน Young Executive Series มอบ
ส่วนลดสูลสุด 170,000 บาท ในส่วนของผู้ที่จองปลูกสร้างบ้านกับบริษัทลูก-บริษัท โฟร์ดีเวลลอป เฮ้าส์ จำกัด รับฟรีประตู-หน้าต่างไวนิลพร้อมมุ้งลวดครบชุดของ Versailles พร้อมส่วนลดและของแถมมูลค่ากว่า 200,000 บาท นอกจากนี้รับฟรี หนังสือ Impression @Home รวมแบบบ้านสวย ตกแต่งภายใน ผลงานของโฟร์พัฒนา
สำหรับแบบบ้านทั้ง 4 แบบ มีคอนเซ็ปที่แตกต่างกัน คาดว่าน่าจะสนองตอบความต้องการของลูกค้าได้ ทั้ง บ้านแบบ Simple & Modern จุดเด่นจากความลงตัวที่เรียบง่าย ถ่ายถอดออกมาเป็นรูปแบบบ้านที่ดูทันสมัยและอบอุ่น มั่นคงแข็งแรง บรรยากาศภายในเรียบง่ายแต่แฝงด้วยลูกเล่นในหลายจุด ทั้งการเล่นระดับ และการเลือกใช้วัสดุปูพื้นที่แตกต่าง แปลกตาด้วยการเจาะช่องผนัง รูปแบบเฟอร์นิเจอร์เรียบง่ายแต่เก๋ สร้างความไม่จำเจ , แบบ Modern Zen สง่างาม หยุดความรู้สึกให้สงบนิ่งกับดีไซน์ เสาคู่หน้าสูงโปร่งดูสง่า ตัวบ้านเน้นความสมดุลในสัดส่วนที่ลงตัว ถ่ายถอดธรรมชาติสู่ภายในได้เต็มที่ การตกแต่งภายในที่ผสมผสานของ East Meet West ด้วยการจัดวางองค์ประกอบให้เกิดประโยชน์ใช้สอยที่สะดวกสบายแบบตะวันตก ผนวกกับสีสันและรายละเอียดที่เป็นแบบตะวันออก ใช้วัสดุที่ให้กลิ่นอายการถักทอของธรรมชาติ ทำให้เกิดบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เสมือนอยู่ในรีสอร์ท
แบบ New Authent ความเฉียบขาดในการออกแบบที่ตื่นตาตื่นใจกับงานดีไซน์ใหม่ เฉียบคมในรูปลักษณ์ของหลังคาตัดกับ Slab บางช่วงของตัวบ้าน ออกแบบฟังก์ชั่นโอบสระว่ายน้ำ โถงห้องอาหารเปิดโล่งถึงชั้นสอง กับการออกแบบภายในที่เป็นมุมมองจากภายในไปสู่ภายนอก ด้วยการเชื่อมต่อของการตกแต่งภายในที่เข้ากับอาคาร นำช่องแสงมาเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งผนัง รูปแบบเฟอร์นิเจอร์ทั้งแบบเรียบง่ายและแปลกตา ก่อให้เกิด ความงามที่แตกต่าง และ Modern loft สถาปัตยกรรมที่สะท้อนความเป็นจริงของวัสดุแบบ Loft บ้านยุดใหม่ที่ดูสง่างาม อาคารเรียบ เน้นจังหวะเส้นสาย ด้วยผนังขาวตัดกับ Mass โชว์แต่งลายด้วยวัสดุ ไม้สังเคราะห์ แสดงสัจจะของวัสดุ เปิดมุมมองใหม่ด้วยงานอินทิเรียดีไซน์ ที่เพิ่มความ โล่ง โปร่ง สบาย ให้ความรู้สึกโอ่อ่า การ Contrast กันของวัสดุสังเคราะห์กับวัสดุธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น Stainless กับไม้ อะคิลิกกับหิน หรือรูปแบบเฟอร์นิเจอร์ที่แปลกตากับแบบเรียบง่าย กลับทำให้เกิดบรรยากาศที่สนุกสนานเป็นกันเองเปิดเผย และจริงใจ
สำหรับผลประกอบการครึ่งปีของบริษัท โฟร์พัฒนา ยอดขายรวม 237 ล้านบาท โดยเป็นส่วนที่มาจากส่วนรับสร้างบ้านของบริษัท 115 ล้านบาท ส่วนงานปลูกสร้างบ้าน Premium Special 48 ล้านบาท งานจัดสวน 4 ล้านบาท ส่วนงานวัสดุ-กันซึม 14.5 ล้านบาท ส่วนบริษัทในเครือ ประกอบด้วย บริษัท โฟร์พัฒนา อินทีเรีย จำกัด 17.5 ล้านบาท บริษัท โฟร์ดีเวลลอป เฮ้าส์ จำกัด 32 ล้านบาท และ บริษัท โฟร์คัลเลอร์ไลน์ จำกัด 6 ล้านบาท
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4735
คุยณศรัญญรัตน์ 081-423-4121 / คุณชัชวาล 081-626-3095 / คุณปิยะพร 081-561-1134
Email :, saranyarat@oasismedia.co.th, chatchaval@oasismedia.co.th, piyaporn@oasismedia.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ