"ตุ้ย-ธีรภัทร์" จับเหล่าดี.เจ.ซี้ดคว้าไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง กับอัลบั้ม Seed DJ Show Project 2 พร้อมได้ 10 ศิลปินชื่อดังร่วมมันส์

ข่าวบันเทิง Monday July 7, 2008 16:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--คลื่น ซี้ด
เหล่าดี.เจ.ซี้ด เตรียมสร้างปรากฎการณ์ฮือฮาครั้งใหญ่ ด้วยการลุกขึ้นมาคว้าไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง กับอัลบั้มเพลงชุดพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลง กับอัลบั้ม "Seed DJ Show Project 2" นำทีมโดย "ดี.เจ.เด-ดาวิเด โดริโก้, ดี.เจ.แบงค์-ภูมน ตันตยานนท์กุล, ดี.เจ.เลิฟ-ดนัยภัทร พิบูลสงคราม" พร้อมด้วย DJ SEED YOUNG BLOOD และ DJ SEED SENIOR โดยอัลบั้มนี้จะเข้มข้น ชัดเจน และเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น
และงานนี้เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาอีกแล้ว เพราะบอสใหญ่ของคลื่น ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล ได้เชิญศิลปินระดับคุณภาพจากหลากค่ายมารวมตัวกันอย่างคับคั่ง ซึ่งการรวมตัวแบบนี้ ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ได้แก่ บอย-โกสิยพงษ์, MR.Z สมเกียรติ อริยะชัยพานิชย์, กรูฟไรเดอร์ , เคลิ้มสมาคม, Sqweez Animal, Scrubb, ลิปตา,อีโบล่า, Slur และ ไทยเทเนี่ยม ซึ่งศิลปินทั้งหมดนี้จะมาดูแลการผลิตเพลงในอัลบั้มให้เหล่าดีเจ.ซี้ด อย่างใกล้ชิด ทั้งการเขียนเนื้อร้อง ทำนอง และควบคุมการร้อง รับรองว่างานนี้แฟนๆ จะได้ฟังผลงานเพลงที่มีคุณภาพด้วยรูปแบบงานเพลงที่ชัดเจนขึ้น
และในอัลบั้ม Seed DJ Show Project 2 จะเพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้นกับชุดภาพที่แสดงออกถึงความเป็นตัวตนที่โตขึ้น, เข้มขึ้น และ โฉบเฉี่ยวขึ้น ของเหล่าดี.เจ.ซี้ดสายพันธุ์ซี้ด ซึ่งอัลบั้มเพลง และภาพถ่ายทั้งหมดนี้จะอัดแน่นรวมเป็นอัลบั้มบ๊อกซ์เซต ทั้ง CD เพลงและ Photobook ให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของเร็วๆ นี้
ปรากฎการณ์ครั้งสำคัญนี้คลื่นซี้ด 97.5 FM. เตรียมเปิดแถลงข่าวให้แฟนๆ ทราบ โดยทั่วกัน ในวันจันทร์ 14 กรกฎาคม 2551 เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ณ แกรนด์ ฮอล์ล ชั้น 1 ศูนย์การค้าเอสพลานาด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ สร้อย 086-320-8780
โทรศัพท์ 0-2245-1797 แฟ๊กซ์ 0-2245-1832

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ