5th YEAR ANNIVERSARY CAMPAIGN

ข่าวยานยนต์ Monday July 7, 2008 17:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--พีแอนด์ที ครีเอชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย
“MASTER CAR RENTAL” ประกาศศักดาค่ายรถเช่าสัญชาติไทย จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 5 ปี ชูจุดเด่นค่าเช่าสำหรับองค์กรในราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียงวันละ 399 บาทสำหรับเช่าระยะสั้น และเดือนละไม่ถึงหมื่นบาทสำหรับระยะยาว พร้อมรับสิทธิประโยชน์ครบครัน มั่นใจดันยอดไตรมาสเพิ่มขึ้นกว่า 400 คัน
นายโอกาศ สุภอมรพันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้ดำเนินการมาตั้งแต่ปลายปี 2545 โดยประกอบธุรกิจการจัดสรรยานพาหนะให้แก่องค์กรภาครัฐและภาคเอกชน ในรูปแบบของ Fleet Management จนสามารถขึ้นเป็นผู้นำในธุรกิจรถเช่าที่เป็นแบรนด์ของคนไทย และเพื่อเป็นการประกาศความสำเร็จดังกล่าว บริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญพิเศษขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีในการดำเนินธุรกิจ
โดยแคมเปญเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของมาสเตอร์ คาร์เร้นเทิล มีจุดเด่นที่มีรถเช่าที่หลากหลายให้เป็นทางเลือกที่ตรงความต้องการของแต่ละองค์กร ภายใต้อัตราค่าเช่าเริ่มต้นเพียง 399 บาทต่อวันสำหรับการเช่าระยะสั้น (อย่างน้อย 30 วัน) ส่วนค่าเช่ารถระยะยาว (3-5 ปี) ต่อเดือนสำหรับรถปิกอัพเริ่มต้นเพียง 9,200 บาท และรถยนต์ซีดานค่าเช่าต่อเดือนเริ่มต้นที่ 11,900 บาทเท่านั้น พร้อมรับสิทธิประโยชน์สำหรับการเช่ารถระยะยาวมีดังนี้
- ราคาค่าเช่ารวมค่าบำรุงรักษาตลอดอายุสัญญา
-มีบริการรถทดแทนซึ่งเป็นรถของบริษัทโดยตรง ในกรณีที่รถของท่านเกิดอุบัติเหตุหรือเข้าศูนย์บริการ
- ราคาค่าเช่ารวมประกันภัยชั้น 1 ตลอดอายุสัญญาและค่าต่อภาษีรถยนต์ประจำปี
- สิทธิประโยชน์ในการหักค่าใช้จ่ายเพื่อลดหย่อนภาษี ในรูปแบบของบริษัท
- มีบริการ Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง
“แคมเปญดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้านิติบุคคล ที่ต้องการเช่ารถในเชิงพาณิชย์ตั้งแต่ 3—5 ปี เพื่อผลประโยชน์สูงสุดสำหรับองค์กร และการเช่ารถระยะสั้นแบบรายเดือน และคาดว่าจะทำให้มาสเตอร์คาร์เร้นเทิล มียอดการเช่าในรูปนิติบุคคลเพิ่มขึ้นอีกกว่า 400 คันในช่วงเดือนกรกฎาคมถึงกันยายนนี้”
สำหรับปัจจุบัน มาสเตอร์คาร์เร้นเทิล มีรถหลากหลายแบรนด์ให้บริการรวมกว่า 1,800 คัน โดยเป็นรถเช่าระยะยาวประมาณ 1,200 คันและระยะสั้นประมาณ 300 คัน ซึ่งตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจำนวนมาก โดยบริษัทได้มีการพัฒนาองค์กรและการบริการอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งได้รับรางวัล บริการรถเช่ามาตราฐาน และยอดเยี่ยมแห่งปี 2008 จากงาน “CAR OF THE YEAR 2008” ซึ่งจัดโดย กรังด์ปรีช์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้จัดงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 29 เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2551
นอกเหนือจากแคมเปญดังกล่าวแล้ว มาสเตอร์คาร์เร้นเทิล ยังมีบริการอื่นๆ ที่พร้อมสำหรับลูกค้า อาทิ
- มีรถให้ทดลองขับทุกรุ่นที่แสดงอยู่ตามตาราง เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกรถที่เหมาะสมกับความต้องการขององค์กร (โปรดนัดหมายเพื่อทดลองขับ)
- พร้อมเสนอรถรุ่นอื่น ทุกรุ่นเพื่อความเหมาะสมตามความต้องการขององค์กร
- บริการรถยกฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง
- พร้อมรับคำปรึกษาด้านการบริการยานพาหนะให้แก่องค์กร โดยนำเสนอการบริการอย่างเต็มที่
และที่พิเศษยิ่งกว่านั้น มาสเตอร์ คาร์เร้นเทิล ยังได้เตรียมบริการพิเศษ ในการนำเสนอบริการ Trade-in Express หรือบริการรับซื้อรถนอกสถานที่แก่องค์กรและบุคคลทั่วไปในราคาที่คุณพอใจ โดยสามารถติดต่อได้ที่หมายเลข 089-115-5533 และ 081-847-4742
อนึ่ง ปัจจุบันมาสเตอร์คาร์เร้นเทิล มีสาขาให้บริการในเขตกรุงเทพ (Downtown), สนามบินสุวรรณภูมิ, พัทยา ระยอง, พังงา (เขาหลัก), ภูเก็ต, กระบี่, สมุย, สุราษฎร์ธานี, เชียงใหม่ และสาขาสนามบินขอนแก่น ที่จะเปิดให้บริการเดือนสิงหาคมนี้ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร Call Center 02-931-8900 (24 ชั่วโมง) และ www.mastercarrental.com
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ปิยวรรณ เอี่ยมนิพนธ์
บริษัท มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล จำกัด
โทร. 02-931 8787 ต่อ 224 แฟกซ์. 02-931 8686
บริษัท พีแอนด์ที ครีเอชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย จำกัด
คุณภัชรี เอกฉัตร์ โทร.08-1422-7080 E-mail : patcharee_e@hotmail.com
คุณศักดิ์ณรงค์ ฉันทศาสตร์ โทร.08-1627-8333 E-mail : ch_saknarong@yahoo.com

แท็ก รถเช่า   AIG  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ