เน็ตแอพแต่งตั้งยิบอินซอยเป็น STAR พาร์ตเนอร์ในไทยวางใจคุณภาพมืออาชีพระดับสากลด้านรับวางระบบสารสนเทศ

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 8, 2008 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ได้รับความไว้วางใจจาก เน็ตแอพ (NetApp) แต่งตั้งขึ้นเป็นพาร์ตเนอร์ระดับ STAR แสดงถึงศักยภาพความเชี่ยวชาญทางเทคโนโลยี ความเข้าใจเชิงธุรกิจเพื่อให้บริการคำปรึกษาแก่ลูกค้าในธุรกิจจากกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ รวมทั้งประสิทธิภาพในการให้บริการแก่ลูกค้า
นอกจากนี้ ยังรวมถึงความเชี่ยวชาญด้านสภาพแวดล้อมการจัดเก็บข้อมูลและความปลอดภัยแบบ VMWare ซึ่งเป็นทิศทางการเติบโตของเทคโนโลยีเพื่อการจัดเก็บข้อมูล
เกี่ยวกับยิบอินซอย
บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ก่อตั้งขึ้นในตอนใต้ของประเทศไทยและได้จดทะเบียนเป็นบริษัทที่กรุงเทพเมื่อปี พ.ศ.2469 ทางบริษัทได้เริ่มต้นกิจการซื้อขายเกี่ยวกับแร่ หลังจากที่ตลาดของแร่อุปกรณ์การผลิตแร่ และไม่นานได้ก้าวเข้าสู่การทำเหมืองแร่ต่อมาได้ขยายตัวเข้าสู่การตลาดอย่างเต็มตัว รวมถึงธุรกิจด้านธนาคาร อุตสาหกรรมขนาดใหญ่ การลงทุนร่วมกับบริษัทข้ามชาติในช่วงแรกซึ่งต่อมาได้เปลี่ยนเป็นบริษัทที่ถือหุ้นโดยคนไทยเช่นเดิม
บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ในวันนี้ไม่ได้เป็นเพียงผู้จำหน่ายสินค้าหรือบริการแต่ยังเป็นผู้นำในธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศ ด้วยการออกแบบ ติดตั้ง ให้คำปรึกษา บริการซ่อมบำรุงระบบงานเครือข่าย อุปกรณ์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เสริมที่มีคุณภาพได้อย่างครบวงจร ด้วยศักยภาพดังกล่าวทำให้บริษัทฯ สามารถนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายตามความต้องการของลูกค้าแต่ละรายได้ด้วยความร่วมมือทางธุรกิจกับคู่ค้าที่มีคุณภาพระดับสากล
ต้องการข้อมูลประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด โทรศัพท์: 02-612-2211-7 โทรสาร: 02-612-2319 คุณบูรณี จันทรปรรณิก 081-841-3767, buranii@PITON.biz คุณศวัสรุจา รัตนบุผา 089-819-3795, sawatruja@PITON.biz บริษัท ยิบอินซอย จำกัด คุณนครินทร์ เทียนประทีป โทรศัพท์ 02-353.86.00 ต่อ 3210 thakorn.th@yipintsoi.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ