เชลล์ ริมูล่า มอบทองคำกว่า 1,000,000 บาท ใน “โชคสานฝันเพื่อครอบครัว จากเชลล์ ริมูล่า”

ข่าวทั่วไป Monday September 19, 2005 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เชลล์ ริมูล่า ผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลและรถบรรทุก ที่ใช้งานหนัก จัดกิจกรรมพิเศษสมนาคุณชาวรถบรรทุกผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เชลล์ ริมูล่า ในรายการ “โชคสานฝันเพื่อครอบครัว จากเชลล์ ริมูล่า” มอบทองคำหนักกว่า 100 บาท พร้อมของรางวัลรวมมูลค่าถึงกว่า 1,000,000 บาท
ดร. วิทูร ซื่อวัฒนากุล ผู้จัดการธุรกิจน้ำมันหล่อลื่นขนส่งและยานยนต์ กลุ่มประเทศแม่น้ำโขง บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า รายการ “โชคสานฝันเพื่อครอบครัว จากเชลล์ ริมูล่า” ครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าชาวรถบรรทุกที่ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องเชลล์ ริมูล่า ต่อเนื่องจากความสำเร็จอย่างดียิ่งของการจัดแข่งขันเชลล์ ริมูล่า...สุดยอดคนทรหด ปี 2 ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากผลิตภัณฑ์เชลล์ ริมูล่าขนาด 1 ลิตรแล้ว ลูกค้าทุกท่านยังมีโอกาสลุ้นรับทองคำทุกเดือนจนกว่ารายการนี้จะสิ้นสุดลงในเดือนมกราคมปี 2549 โดยรางวัลใหญ่สุดเป็นทองคำหนักถึง 50 บาท
“เป้าหมายของเชลล์ในการจัดรายการพิเศษนี้ขึ้นก็เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเชลล์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีศักยภาพสูงสุดเหนือกว่าน้ำมันเครื่องอื่นๆ ทั่วไป เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ช่วยรักษาอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ ซึ่งมีส่วนช่วยให้ลูกค้าชาวรถบรรทุกของเราได้กลับบ้านอย่างปลอดภัย นอกจากนี้ ยังแสดงให้เห็นถึงการที่เชลล์ครองความเป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องอย่างต่อเนื่องอีกด้วย” ดร. วิทูรกล่าว
“โชคสานฝันเพื่อครอบครัว จากเชลล์ ริมูล่า” เป็นกิจกรรมพิเศษที่เชลล์ ริมูล่าจัดขึ้นจนถึงวันที่ 13 มกราคม 2549 โดยผู้ที่ชื้อเชลล์ ริมูล่าชนิดใดก็ได้ ขนาด 5 ลิตร ได้รับทันที ผลิตภัณฑ์ขนาด 1 ลิตร พร้อมลุ้นรับง่ายๆ เพียงส่งคูปองที่แนบมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์เพื่อชิงทองคำหนัก 1 บาททุกเดือนๆ ละ 10 รางวัล และลุ้นรับรางวัลใหญ่ทองคำหนักถึง 50 บาทและ 12 บาท รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นถึงกว่า 1,000,000 ล้านบาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สุธาทิพย์ บุญแสง / วิสาข์ รอดคำดี ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทร. 0-2627-3501 ต่อ 216, 107
sboonsaeng@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ