เผยตำรับความอร่อย ด้วยเมนูสุขภาพจาก “Sansiri Circle”

ข่าวอสังหา Tuesday July 8, 2008 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--แสนสิริ
ใกล้วันแม่เข้าไปทุกที แสนสิริจึงอยากให้สายสัมพันธ์แนบแน่นขึ้น ด้วยการจัดเวิร์คชอปเปิดตำรับความอร่อย เชิญชวนลูกบ้านแสนสิริมาเตรียมพร้อมเข้าครัว ฝึกซ้อมทำเมนูสุขภาพให้ได้ใจคุณแม่
เชื่อว่าหากใครเคยได้ยินชื่อ S Medical Spa ของคุณหมอพักต์พิไล ทวีสิน คงต้องรู้จัก “S Cuisine” อย่างแน่นอน เพราะวันนี้ Sansiri Circle ร่วมมือกับ S Medical Spa จัดกิจกรรมเวิร์คชอปสุขภาพดีแก่ลูกบ้านอีกครั้ง ด้วยการสาธิตเทคนิคการทำอาหารเพื่อสุขภาพ โดยเชฟกิตติมศักดิ์คุณโอบอุ้ม จูตระกูล (Mini C) ที่ปรึกษาด้านอาหารและโภชนาการแห่ง S cuisine ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในต่างประเทศ มาเผยเคล็ด(ไม่)ลับ และความรู้สูตรเด็ดด้านการทำอาหาร และโภชนาการมากมายอย่างเป็นกันเอง ด้วย 4 เมนูพิเศษ เรียกได้ว่าครบเซ็ทตั้งแต่อาหารเรียกน้ำย่อย เมนูหลัก และอาหารหวาน อาทิ กุ้งเสียบตะไคร้, ขนมปังพีต้าไส้แพนงไก่, ลาซานญ่าผักและปลาแซลมอน และเจลลี่มะม่วงสด เป็นต้น กลเม็ดเคล็ดลับที่ใครว่ายาก จึงกลับดูเป็นเรื่องง่ายดาย
โดยภายในงานแบ่งออกเป็น 6 ทีมๆละ 3-4 คน ให้ช่วยกันปรุงเมนูอาหาร ด้วยอุปกรณ์เครื่องครัวที่ครบครัน แต่ละทีมจึงช่วยเหลือ และสามัคคีกันอย่างเต็มที่ ผนวกกับเทคนิคการสอนที่สนุกสนาน ทำให้บรรยากาศภายในงานคละเคล้าเสียงหัวเราะตลอดเวลา แถมท้ายด้วยการร่วมชิมพิสูจน์ฝีมือความอร่อยไปพร้อมๆ กัน จนหลายท่านเรียกร้องให้จัดกิจกรรมเพิ่มเติม
ก่อนจบงาน คุณโอบอุ้ม ให้คำแนะนำเพิ่มเติมแก่ลูกบ้านว่า การมีสุขภาพดีไม่เพียงแต่ดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายเท่านั้น การเลือกรับประทานอาหารนับว่าเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้เราแข็งแรง อายุยืน และผิวพรรณดีด้วย
อยากมีกิจกรรมสนุกสนานในสังคมแบบแสนสิริ โทร. 1685 หรือ www.sansiri.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-201-3535-6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ