หนังสือภาพ "ไอ้มดแดง" ภาษาไทยครั้งแรกของโลกมาแล้ว...ในรูปแบบของสะสมที่คนรัก "ไอ้มดแดง" พลาดไม่ได้

ข่าวทั่วไป Tuesday September 6, 2005 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--เอ็กซ์โซน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
หนังสือภาพ "ไอ้มดแดง" ภาษาไทย ครั้งแรกของโลกมาแล้ว...ในรูปแบบของสะสมที่คนรัก "ไอ้มดแดง" พลาดไม่ได้ ชุดสะสมในกล่องพิเศษมีจำนวนจำกัด เพียง 1,000 ชุด เท่านั้น
เคโซนพับลิชชิ่ง ภูมิใจเสนอ หนังสือภาพ "ไรเดอร์ เดอะ ซีรี่ส์ สเปเชี่ยล แมกกาซีน (ลิมิตเต็ด)" หนังสือรวมภาพ "ไอ้มดแดง" ที่สมบูรณ์แบบที่สุดเป็นภาษาไทยครั้งแรกของโลก ลิขสิทธิ์เรื่องและภาพทั้งหมดส่งตรงมาจากทีมงานโตเอะ ประเทศญี่ปุ่น เป็นหนังสือที่รวมเรื่องราว ประวัติ เกร็ดความรู้ บทสัมภาษณ์ของผู้สร้าง ผู้แสดง เบื้องหลังทีมงานและอีกมากมาย ที่คนรัก "ไอ้มดแดง" ไม่ควรพลาด
เปิดตัวเล่มแรกในเดือนกันยายนนี้ "ไรเดอร์ เดอะ ซีรี่ส์ สเปเชี่ยล แมกกาซีน (ลิมิตเต็ด)" เล่ม 0 เป็นเล่มแรก ที่รวบรวมเรื่องราวของ "เหล่าบรรดาไอ้มดแดง" วางแผงเล่มแรก และจะทะยอยออกเล่มต่อมา ซึ่งแต่ละเล่มจะบอกเล่าเรื่องราวของแต่ละ V อย่างละเอียด มีทั้งหมด 12 เล่ม จัดพิมพ์ทั้งหมดเล่มละ 3,000 เล่ม พิมพ์สี่สีทั้งเล่ม สวยงาม และใช้กระดาษอาร์ตอย่างดี ราคาจำหน่ายเล่มละ 120 บาท
และชุดสะสมพิเศษในกล่องแข็งแรงสวยงาม สำหรับคนที่ต้องการสะสม รวมครบทั้ง 12 เล่มในราคาสุดพิเศษ 999 บาท เพื่อให้สมศักดิ์ศรีของสะสมของฮีโร่ในดวงใจ จึงจำกัดจำนวนสำหรับชุดสะสมเพียง 1,000 ชุดเท่านั้น
สนใจติดต่อ เคโซนพับลิชชิ่ง โทร. 0-2716-8580
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ