Chamchuri Square.The Edutainment Gateway เปิดให้บริการในรูปแบบ..Soft Opening ในวันที่ 9 กรกฏาคม 2551 นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday July 9, 2008 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--สำนักงานทรัพย์สินจุฬา
โครงการจัตุรัสจามจุรี หรือ Chamchuri Square…The Edutainment Gateway ศูนย์รวมการศึกษาและ Entertainment กลางใจเมืองแห่งแรกในประเทศไทย จุดนัดพบแห่งใหม่ของความรู้และความสุขสมบูรณ์แบบ ที่ที่จะทำให้ทุกๆ คนตื่นตาตื่นใจไปกับ ความรู้ที่ครบครัน ตำราเรียน แหล่งความรู้ทางวิทยาศาสตร์ ร้านอาหารชั้นนำ และ Money Square ศูนย์รวมธุรกิจการเงินการธนาคาร สะดวกสบายด้วยการเดินทางโดยรถไฟฟ้า MRT เชื่อมต่อเข้าสู่ตัวอาคารแห่งแรกที่สถานีสามย่าน
Chamchuri Square (จตุรัสจามจุรี) ได้ฤกษ์เปิดให้บริการในรูปแบบ Soft Opening ในวันที่ 9 กรกฏาคม 2551 โดยจะเปิดให้บริการได้บางส่วน อาทิเช่น ศูนย์หนังสือ CU Book และ ร้านหนังสือชั้นนำ, ร้านค้า, ร้านอาหารต่างๆ มากมาย รวมถึง Money Square ศูนย์รวมธุรกรรมทางการเงิน โดยมีธนาคาร 6 ธนาคาร และ 1 หลักทรัพย์พร้อมให้บริการคุณ
Chamchuri Square ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 21 ไร่ บริเวณแยกสามย่านติดถนนพญาไท และ ถนนพระราม 4 ประกอบไปด้วยอาคาร 3 หลังเชื่อมติดกัน ส่วนแรกเป็นอาคารสำนักงาน (Office Tower), อาคารพักอาศัย (Residential Tower) และส่วนสุดท้ายคืออาคารส่วนฐาน (Podium) เป็นอาคารเชื่อมกับอาคารสำนักงานและอาคารที่พักอาศัย
ภายในอาคารส่วนฐาน (Podium) จำนวน 4 ชั้น ซึ่งเป็นส่วนที่เปิดให้บริการ เรียกได้ว่าเป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีความรัก หนังสือตำราเรียน หนังสือใหม่หายากหลากหลายและครบครันจน ว่าแล้วก็เหมือนกับประตูเปิดสู่โลกให้กว้างมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ยังมีแหล่งความรู้ทางวิทยาศาสตร์ที่น่าสนใจ อาทิ การทดลองที่แปลกตา หรือไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน คุณจะสามารถเติมความรู้ทางวิทยาศาสตร์ได้ทุกวัย ใน พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ
Chamchuri Square ยังสรรหาร้านอาหารชั้นนำ หลากหลายประเภท รวมถึง ศูนย์อาหาร Raintree นอกจากจะมีอาหารเด่น ๆ จากหลากหลายสถานที่แล้ว ยังเป็นศูนย์รวมของอาหารนานาชาติ เช่น จีน ญี่ปุ่น เกาหลี อเมริกัน เวียดนาม ฯลฯ รวมถึงร้านอาหารนานาชนิด ในรูปแบบการตกแต่งที่ทันสมัย
Chamchuri Square นอกจากมีแหล่งความรู้หลากหลายด้าน ยังมีความสะดวกสบายในเรื่องการเดินทาง โดยได้Link เชื่อมต่อกับ รถไฟฟ้า MRT เป็นแห่งแรก ซึ่งสามารถเดินเชื่อมเข้ามาในชั้น Basement ได้เลย
Chamchuri Square เป็นหนึ่งในสถานที่ที่เปิดโอกาส ให้กับองค์กรต่าง ๆ ที่สนใจจะมาจัดกิจกรรมที่เป็นไปใน Concept ของโครงการ หรือกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณชนป็นคนรุ่นใหม่ที่อยากแสดงออกในความสามารถพิเศษใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ที่นี่ก็ยังเป็นแหล่งใหม่ที่คุณจะสามารถสรรหาความบันเทิงแบบชาญฉลาด แลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างเพื่อนถึงเพื่อนได้เป็นอย่างดี ว่าแล้วก็มาร่วมกันเป็นประตูเปิดสู่โลกแห่งองค์ความรู้และความหลากหลายตอบสนองทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ในคอนเซ้ปใหม่ที่เรียกว่า THE Edutainment Gateway
สิ่งที่คนรุ่นใหม่ค้นพบได้ใน Chamchuri Square The Edutainment Gateway
- CU Book สุดยอดร้านหนังสือ ที่พรั่งพร้อมไปด้วยหนังสือหลากหลายสาขา ครบทุกความต้องการของคนรักตัวหนังสือ ทั้งนี้ CU Book ยังพิเศษสุดในคอนเซ้ปที่ว่า Knowledge Department ทำอะไรนอกเหนือจากที่ไม่ใช่เฉพาะหนังสือเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่รวบรวมทุกอย่างที่เป็นองค์ความรู้และพัฒนาความรู้ให้เต็มรูปแบบของการศึกษายุคใหม่ นอกจากนั้นแล้วยังมีร้านหนังสือชั้นนำต่างๆ อาทิ ร้านหนังสือ SE-ED Book, ร้านหนังสือเอเชียบุ๊ค, ร้านหนังสือนานมี บุ๊ค และร้านหนังสือนายอินทร์ หากคุณเป็นหนอนหนังสือตัวจริงไม่ควรพลาดเป็นอันขาด
- องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) เรียกได้ว่านำเอาแหล่งความรู้ยุคใหม่ในเรื่องของวิทยาศาสตร์เข้ามาให้ใกล้ตัวคุณเพิ่มมากขึ้น ในรูปแบบใหม่ เพื่อสร้างความรู้ ด้านวิทยาศาสตร์ให้แก่ประชาชนและเยาวชนเชิงสร้างสรรค์ โดยจะเน้นในเรื่องของการทดลองเล่น และทดลองทำ สนุกสนานไปด้วยกัน พร้อมพบกับนิทรรศการวิทยาศาสตร์แบบ interactive ที่ๆ คุณจะได้รู้จักวิทยาศาสตร์ยุคใหม่เพียงแค่กระพริบตามอง
- ร้านค้าและร้านอาหารชั้นนำหลากหลาย อาทิ Golden Place, ร้านภูฟ้า, ร้านกาแฟดอยตุง, ร้านSTARBUCKS Coffee, ร้าน TRUE Coffee ส่วนร้านอาหารชั้นนำ อาทิ ร้านสุกี้ MK, ร้านอาหารญี่ปุ่น Yayoi, ร้านอาหารญี่ปุ่น Fuji, ร้านอาหารญี่ปุ่น OOTOYA, ร้านสมบูรณ์โภชนา, ร้านไอศกรีม Swensen’s นอกจากนี้แล้วพลาดไม่ได้ที่จะไปลิ้มลองอาหารรสเยี่ยมที่
- Raintree food Square ศูนย์รวมอาหารนานาชาติ บริหารโดย ม.ร.ว. จัตุมงคล โสณกุล
- แหล่งการศึกษาชั้นนำที่น่าสนใจ อาทิ โรงเรียนสอนภาษา Boston Bright ,โรงเรียนสอนศิลปะหัตถกรรม, สอนคิด (จินตคณิต) ,โรงเรียน APIA, โรงเรียนภาษาสายสัมพันธ์,DTAC Shop
- Money Square ศูนย์รวมธุรกิจทางการเงินการธนาคาร ที่นี่เรียกได้ว่ามีธนาคารที่ครบครัน อาทิ ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารออมสิน, ธนาคารธนชาติ, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกสิกรไทย, หลักทรัพย์ธนชาติ,
เราอยากลองให้คุณมาสัมผัสโลกแห่งการศึกษา โลกแห่งวิทยาศาสตร์แห่งอนาคต และครบครันทุกความต้องการทุกรูปแบบ ลองมาสัมผัสกับเราวันนี้....แล้วโลกของคุณจะกว้างขึ้น ที่ Chamchuri Square…The Edutainment Gateway คุณสามารถเข้าไปชมโลกใบใหม่นี้ได้มากขึ้นที่ www.chamchurisquare.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ @ เสาวคนธ์ สุคนธานนท์ (หญิง) 084-645-4774, ดวงกมล อัศวพจนมณี (จี้) 083-424-9669
สำนักงานทรัพย์สินจุฬา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ