“Vivace” ขอพิสูจน์งานดนตรีเต็มตัว...ใน “Easy Life”

ข่าวบันเทิง Wednesday July 9, 2008 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--อาร์เอส
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่มารวมตัวกัน เพื่อพิสูจน์ฝีมือกันแบบเต็ม ๆ ภายใต้ชื่อวง “Vivace” (วิวาเช่) ซึ่งประกอบไปด้วย “อาร์ต — อริยะ โมราศิลป์ (ร้องนำ), ต๊อบ — พีรศักดิ์ พิทักษ์ผล (กีตาร์),วิน — เทวินทร์ ฉัตรเพชรา (เบส), ยิ่ง — จิรพันธ์ กลีบบัว (กลอง) กับอัลบั้มแรก “Easy Life” (อีซี่ ไลฟ์) ที่โผล่พ้นขึ้นมาเหนือพื้นดินตามที่พวกเขาได้ฝันไว้ โดยได้รับการดูแลจากค่าย “PLENG.COM” (เพลง ดอท คอม) ที่แค่ส่งเพลงเปิดตัวเพลงแรก “ต้นรัก” ออกมา ก็โดนใจคนที่กำลังมีความรักไปแบบเต็ม ๆ งานนี้หนุ่ม ๆ “Vivace” (วิวาเช่) ก็พร้อมแล้วที่จะมาเล่าให้ฟังถึงการทำงานเพลงในอัลบั้มนี้ จะเป็นอย่างไรไปฟังกันเลย
“สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวกันก่อนเลย พวกเราวง “Vivace” (วิวาเช่) สำหรับอัลบั้มนี้เราใช้ชื่อว่า “Easy Life” (อีซี่ ไลฟ์) จะเป็นการผสมผสานในหลาย ๆ แนวดนตรีให้พอเหมาะกัน ไม่ว่าจะเป็น ดิสโก้,โซล,ป๊อป แต่ก็จะยืนอยู่บนพื้นฐานของความเป็นร็อกอยู่ด้วย ซึ่งโดยหลัก ๆ แล้ว พวกเราพยายามทำงานเพลงออกมาให้คนฟังเข้าใจง่าย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเนื้อร้องและทำนอง อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก “ต้นรัก” จะเป็นเพลงที่ฟังสบาย ๆ อบอวลไปด้วยกลิ่นไอของความรัก ที่ถ่ายทอดออกมาแล้วคนฟังสามารถสัมผัสได้ และเพลงนี้ก็จะสื่อให้เห็นถึงหลาย ๆ มุมมองในเรื่องความรักของคนทั่วไป ว่าตอนรักกันเป็นอย่างไร จนกระทั่งถึงตอนมีปัญหากัน แล้วต้องทำอย่างไร ซึ่งพวกเราเชื่อว่า ทุกคนก็คงอยากจะมี “ต้นรัก” ที่สวยงามและสมบูรณ์กันทั้งนั้น (ยิ้ม) หลาย ๆ คนที่ฟังเพลงนี้แล้วจะบอกกันเข้ามาว่าพอได้ยินทีไร ทำให้อยากจะมีคนรัก กับเขาบ้างเลย (หัวเราะ) สำหรับการตอบรับจากแฟน ๆ ตอนนี้ถือว่าดีมาก ๆ แค่ได้ยินหลาย ๆ คนชอบเพลงนี้ พวกเราก็ดีใจมากแล้ว ยังไงพวกเรา “Vivace” (วิวาเช่) ก็ต้องขอฝากเพลง “ต้นรัก” เพลงแรกในอัลบั้ม “Easy Life” (อีซี่ ไลฟ์) ไว้ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะครับ และถ้าใครอยากรู้ความเคลื่อนไหวของพวกเรา “Vivace” (วิวาเช่) ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ใน http://vivace.pleng.com ”
อย่าลืมพิสูจน์ฝีมือทางด้านดนตรีในอัลบั้ม “Easy Life” (อีซี่ ไลฟ์) กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก “ต้นรัก” ของ 4 หนุ่ม “Vivace” (วิวาเช่) ซึ่งจะมีวางแผงให้ได้จับจองกันตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ