“แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์” 13 ก.ค. อาทิตย์สุดท้ายกับภารกิจ การค้นหากลุ่มดาวดวงใหม่ประดับวงการ

ข่าวบันเทิง Wednesday July 9, 2008 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--
หลังจาก 5 สัปดาห์เต็ม ที่เวทีแห่งนี้ได้ระเบิดความมันแบบสุดๆ กันไปแล้ว กับคอนเสิร์ตของ 16 กลุ่มดาวดวงใหม่ ในรายการ “แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์” โปรเจกยักษ์ที่พันธมิตรธุรกิจบันเทิง ไทยทีวีสี ช่อง 3 / บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ / จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งสนับสนุนโดย แอลจี อิเล็คทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จับมือกันสร้างสรรค์รายการคุณภาพ ซึ่งทุกวันอาทิตย์ บ่าย 3 โมงตรง 2 ชม.เต็มๆ กับการออกอากาศสดเป็นประจำ
นอกจากโชว์ที่สนุกสนานของ น้องๆ กลุ่มดาว ผู้มีฝัน มีไฟ และใจรักในเสียงเพลง แขกรับเชิญ ก็พร้อมใจตบเท้ามาร่วมรายการกันมากมาย เริ่มเปิดเวทีแรกจาก 5 หนุ่มฮอต จากแดนกิมจิ “พารัน” ที่บินตรงเพื่อมาร่วมโชว์บนเวทีแห่งนี้โดยเฉพาะ ซึ่งก็ทำให้ เจเจ มอลล์ สถานที่ถ่ายทอดสด คึกคักเป็นพิเศษ ต่อด้วย “กอล์ฟ-ไมค์” ในสัปดาห์ที่ 2 , ต่อมาด้วย “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” 3 หนุ่ม เสียงทรงพลัง , สัปดาห์ที่ 4 วิก 3 พระราม 4 ก็ส่ง “4 พระเอกหนุ่ม ปอ — โฬม — ต๊ะ-แมน” มารวมตัวกันเป็นบอยแบนด์เฉพาะกิจ บนเวทีแห่งนี้ และที่ผ่านมาล่าสุด “เจ เจตริน , 3 สาว ซาซ่า, 3 หนุ่ม บุดด้าเบลส” ก็มาชวนน้องๆ โยกกันฮอลล์แทบแตก โดยที่รายการ ได้ 2
พิธีกรมืออาชีพ ฝีปากคม คู่หูคู่ใหม่ของวงการ “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” และ “ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ” รับหน้าที่ดำเนินรายการในทุกอาทิตย์ และทุกครั้งโชว์ที่จะตอกย้ำ ถึงความมุ่งมั่นของกลุ่มดาวดวงใหม่กลุ่มนี้ ก็คือการโชว์ของพวกเขาในเพลง “DREAMS COME TRUE” (ดรีม คัม ทรู) และการฝึกซ้อมตลอดทั้งอาทิตย์ ที่มุ่งมั่น เพื่อให้ผ่านดานหิน ของคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน ไปให้ได้ ซึ่ง 3 ท่านมานั่งชมและให้คะแนนกันสดๆ กลางฮอลล์ นำทีมโดยโปรดิว-เซอร์ และนักแต่งเพลงมือทอง “หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนวัฒน์” ต่อด้วยผู้กำกับ และแอ็คติ้งโค้ชรุ่นใหญ่ของวงการ “ป้าแจ๋ว ยุทธนา ล.พันธุ์ไพบูลย์” และท่านสุดท้าย ผู้บริหารค่ายเพลงสนามหลวง และเจ้าพ่อเด็กแนว “ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม”
13 กค.นี้ ทัพทีนไอดอล “กอล์ฟ-ไมค์ / บี้ / ชิน / บี-โอ-วาย” ร่วมโชว์ปิดท้ายรายการ “แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์” อย่างยิ่งใหญ่ เคี่ยว ข้น เข้ม เต็มร้อย ...กันมันถึงหยดสุดท้าย เวทีแห่งฝันของคนรุ่นใหม่ ที่ มีดี มาเดี่ยว และกำลังจะ ดังหมู่ การค้นหากลุ่มดาวดวงใหม่ ในรายการ “แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์” 5 คนสุดท้ายตัวจริงคือใครกันบ้าง ใครจะคว้ารางวัล 1 ล้านบาทไปครอง รู้ผลกันแน่กับเวทีคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของพวกเขา ติดตามชมการถ่ายทอดสดรอบตัดสิน ในวันอาทิตย์ ที่ 13 ก.ค. นี้ จาก โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ และบางกอกคอนเวนชัน เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ พิเศษสุดกับคอนเสิร์ตจากศิลปินจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ขวัญใจวัยทีน นำทัพโดย “กอล์ฟ - ไมค์ ,“ชิน ชินวุฒิ” , “บี้ เดอะสตาร์ ” และวง “บี-โอ-วาย” ใครอยากไปร่วมเชียร์ 4 นักร้องสุดฮอต และร่วมชม ร่วมเชียร์ ให้กำลังใจผู้แข่งขันและลุ้นผู้ชนะกันแบบชิดติดขอบเวที
สำหรับผู้ต้องการเข้าชมแข่งขัน สามารถขอรับบัตรได้ โดยการพิมพ์ CC แล้วส่ง SMSมาที่ 4838330 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท)
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ประชาสัมพันธ์รายการ
ขอขอบคุณ @ ใจ พิชัย
พันธ์จิอะ (ชัยพีอาร์)
ประชาสัมพันธ์รายการ
081-929-1169 / pr_chai@yahoo.com ,chaipr@gmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ