“โครงการเยาวชนรักดนตรี : รังสรรค์นันทนาการเพื่อเยาวชน”

ข่าวทั่วไป Wednesday July 9, 2008 16:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--
“โครงการเยาวชนรักดนตรี : รังสรรค์นันทนาการเพื่อเยาวชน” ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ ที่ทางหน่วยงานภาครัฐจัดสรรให้แก่ เด็กและเยาวชน ได้รู้จักการใช้เวลาเวลาให้เกิดประโยชน์
ตลอดจนถือเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ ที่เป็นการเปิดโอกาสให้แก่ เด็กๆ และเยาวชน ที่ด้อยโอกาส หรือขาดแคลนทุนทรัพย์ในการเรียนดนตรีได้เข้ามาสมัครเรียนฟรีในโครงการฯนี้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น อีกทั้งยังได้รับความรู้และประสบการณ์จากกลุ่มคุณครูผู้สอน ที่เป็นศิลปินมืออาชีพอย่างแท้จริง จัดโดยสำนักพัฒนาการกีฬาและนันทนาการ กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา
“คุณอินทิรา ยืนยง (ครูอิน วงบูโดกัน) กล่าวว่า “ อินรู้สึกดีใจมากค่ะ ที่มีโครงการดีๆ แบบนี้ให้แก่ เด็กๆ และเยาวชน อินคิดว่า การให้โอกาสถือเป็นสิ่งที่ดี ที่ผู้ใหญ่ใจดีทุกๆ คนหรือทุกหน่วยงาน ควรกระทำให้แก่เด็กและสังคมค่ะ อินและทีมศิลปินทุกคน พวกเรายอมสละเวลามาเพื่อช่วยในการสอนดนตรีให้แก่ น้องๆ ให้ได้รับความรู้ มีความสามารถทางดนตรีอย่างแท้จริง อินอยากฝากเตือนถึงน้องๆ ทุกคนที่ได้รับโอกาสดีๆ นี้แล้วขอให้รักษาโอกาสดีๆ นี้เอาไว้และแสวงหาประโยชน์จากคุณครูทุกๆ ท่านให้ได้มากที่สุดและเต็มที่ที่สุดเลย เพราะถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดแล้วที่น้องๆ จะได้มาสัมผัสกับประสบการณ์จริง ซึ่งในห้องเรียนไม่มีสอนให้นะค่ะ และอีกสิ่งหนึ่งที่ทางอิน อยากฝากข่าวประชาสัมพันธ์เสริม คือ ในวันเสาร์ ที่ 9 สิงหาคม 2551 ตั้งแต่เวลา 14.00 — 19.30 น. ณ ลานอุทยานนันทนาการ สำนักงานพัฒนาการกีฬาและนันทนาการ จะมีการแสดงคอนเสริต์ จากการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ กลุ่มศิลปินวงบูโดกัน และกลุ่มศิลปินต่างๆ ที่มาเป็น
คุณครูผู้สอนใน “โครงการเยาวชนรักดนตรี : รังสรรค์นันทนาการเพื่อเยาวชน ครั้งที่ 3 ประจำปี 2551” อาทิ วง EXOTIC, SATURDAY SEIKO, AB NORMAL เป็นต้น ซึ่งในวันและเวลาดังกล่าว จะเป็นวันปิดโครงการฯ และน้องๆ เด็กๆ เยาวชน กว่า 300 ชีวิต ที่ผ่านการฝึกอบรมจากโครงการฯ ในแนวดนตรีด้านต่างๆ จะต้องขึ้นมาแสดงความสามารถบนเวทีนี้อย่างพร้อมเพรียงกัน ตลอดจนกลุ่มคุณครูผู้สอนที่เป็นพี่ๆ ศิลปิน ก็จะมาแสดง ฟรี คอนเสริต์ ให้แก่น้องๆ และประชาชนทั่วไป ที่สนใจได้รับชม ฟรี โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น อย่าพลาดโอกาสดีๆ นี้นะค่ะ พวกเราชาวบูโดกัน กำลังรอกำลังใจจากแฟนๆคลับของเราอยู่ พบกันให้ได้นะคะ
สื่อมวลชนท่านใดต้องการทำข่าว/สกู๊ปข่าวเป็นกรณีพิเศษ
(โครงการจัดสอนทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00-12.00 น. ที่โรงเรียนสาธิตจุฬาฯ ฝ่ายมัธยม)
นัดหมายทำข่าวหรือรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
นส.จุฬาพรรณ (จิน) แม้นมินทร์ โทร. 081-616-6546
นส.นารีรัตน์ (นารี) สิงห์ทอง โทร.087-843-5751
www.svis.asia/lovemusic

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ