แท็คทีมโชว์ความฟิต ชาย VS สมาร์ท ดวลงัดข้อประลองพลัง นำทีมน้องๆ AF ขึ้นเวทีสุขภาพดี

ข่าวทั่วไป Thursday July 10, 2008 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เรียกเสียงกรี๊ดได้เกรียวกราว เมื่อหนุ่มหล่อกล้ามใหญ่อย่าง ชาย — ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ และ สมาร์ท - กฤษฎา พรเวโรจน์ มาประลองกำลังแบบชายชาตรี ดวลงัดข้อกันอย่างไม่ออมมือ ในงาน งานเปิดตัวบัตร บู๊ทส์ เฮลธ์ คลับ เวอร์ชั่นใหม่ เพื่อคนรักสุขภาพ ที่จัดขึ้นโดย บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมโชว์ความฟิตของคู่แม่ลูก แอน — สิเรียม และน้องนนนี่ ด้วยกิจกรรมฟิตบอลเพื่อสุขภาพ และทีมน้องๆ AF ตูน , โจ, เปรี้ยว , ลูกตาล มาโชว์เสียงใส สุขภาพดี ให้จังหวะคึกคักกับบรรดาคนรักสุขภาพได้ขยับแข้งขาโยกตามกันไป ณ เซ็นทรัลเวิลด์
หนุ่มสมาร์ท - กฤษฎา พรเวโรจน์ ได้เผยถึงเคล็ดลับสุขภาพดีว่า “ส่วนตัวแล้วทำงานหนัก 6 วันต่อสัปดาห์ แต่มองว่าเรื่องสุขภาพสำคัญที่สุด จึงพยามหาเวลาดูแลด้วยวิธีง่ายและเป็นวิธีที่ผมชอบด้วยคือ ออกกำลังกายให้ได้ 3 วัน ต่อสัปดาห์ ด้วยการเข้าฟิตเนส เพราะอยู่ในนั้นมีทุกอย่าง ผมเล่นได้หมด ส่วนเรื่องอาหารการกิน แม้ว่าจะทานไม่ตรงเวลาแต่ก็จะเลือกทานที่มีประโยชน์ ครบทุกหมู่ ขนมหวานก็ทานได้ไม่กลัวอ้วน เพราะทานแต่พอดี และต้องไม่ลืมทานผักมากๆด้วย นอกจากนั้นเวลาที่เหลือก็จะพักผ่อนให้มากที่สุด หากช่วงไหนพักผ่อนน้อยต้องเข้าร้านขายยาหาซื้อพวกวิตามินเสริมมาทานเพิ่ม เช่น วิตามินซี และวิตามินรวมครับ”
ในขณะที่คุณแม่ยังสวยและฟิต สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ กล่าวว่า “แอนเน้นไปทางด้านออกกำลังกายค่ะ ทำต่อเนื่องมา 2 ปี แล้ว พยายามจัดคิวให้การออกกำลังกายเป็นกิจวัตรที่ต้องทำ หากว่างหน่อยก็ไปฟิตเนสวันเว้นวัน หรือวันเว้นสองวัน จนปัจจุบันนี้ติดการออกกำลังกายไปแล้ว รู้สึกว่ามีความสุข ได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง ทำสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง บางครั้งลูกก็ไปด้วย ได้เล่นฟิตบอลด้วยกัน ก็เป็นกิจกรรมครอบครัวอย่างหนึ่ง ส่วนเรื่องอาหารการกินก็สำคัญมาก แอนอ้วนง่าย เลยจะเลี่ยงอาหารมันๆ ทานของหวานบ้าง ช่วงนี้ก็พยายามทานผักให้มากขึ้น และปรึกษาเภสัชกรเรื่องการทานวิตามินเสริม เช่น Fish Oil เป็นไขมันดีที่ช่วยบำรุงร่างกาย ส่วนภายนอกนั้นบำรุงมากเป็นพิเศษเพราะเป็นคนผิวแห้ง หลายครั้งเลือกมาที่บู๊ทส์เพราะมีทุกอย่างทั้งอาหารเสริม , ยา และครีมบำรุงผิว ครบทั้งเรื่องสุขภาพและความงามค่ะ”
ส่วน ลูกตาล - รุจนา อุทัยวรรณ์ สาวสวยแห่งบ้าน AF 2 เผยเคล็ดลับสุขภาพดีว่า “ลูกตาลเน้นการพักผ่อนเป็นหลักค่ะ เพราะเวลาที่นอนไม่พอ หน้าตาผิวพรรณจะไม่สดใส สมองก็ไม่ปลอดโปร่ง อีกอย่างคือเราทำงานไม่เป็นเวลา อาจมีเลิกดึก ได้นอนน้อย ถ้าเป็นไปได้ก็จะนอนให้ครบวันละ 8 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ ตื่นมาจะได้สดใส และยังดูแลเรื่องอาหารการกินคือจะพยายามทานผักให้มากขึ้น เพราะตัวเองไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ทานผลไม้มากๆ เลือกชนิดที่หวานน้อยๆ จะได้ไม่อ้วน ส่วนเรื่องออกกำลังกายไปฟิตเนสอยู่บ้าง ชอบเข้าคลาสที่ได้กระโดดโลดเต้น รู้สึกสนุกและเหงื่อออกเยอะดีค่ะ”
สำหรับพิธีกรในงาน ปนัดดา วงศ์ผู้ดี คุณแม่คนสวยดีกรีนางสาวไทย กล่าวถึงวิธีดูแลสุขภาพว่า “บุ๋มใส่ใจเรื่องอาหารการกินมากเป็นอันดับ 1 ค่ะ เพราะตัวเองอ้วนง่าย จึงจะเน้นพวกผักมากเป็นพิเศษ อาหารที่ชอบส่วนใหญ่จึงมักเป็นพวกสลัดทุกอย่าง น้ำผลไม้ และเน้นโปรตีนจากปลา ส่วนอาหารประเภททอดหรือผัดก็จะเลือกใช้น้ำมันมะกอกในการปรุงอาหาร และเพิ่มแคลเซียมด้วยการดื่มนมเป็นประจำ นอกจากนี้บุ๋มออกกำลังกายสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ควบคู่ไปกับการรับประทานอาหารเสริมซึ่งจะคำนวณด้วยตัวเองว่าวันนี้ขาดอะไร ก็จะเลือกกินไม่เหมือนกัน เช่น วิตามินซี วิตามินบี และวิตามินรวม”
อยากสวย อยากหล่อ สุขภาพดี หุ่นงาม แบบดารา ก็อย่าลืมนำเคล็ดลับไปปฏิบัติกัน
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ