มิล่าเริงร่า กับเพื่อนๆ ออดิชั่นที่ฟาร์มจระเข้

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 10, 2008 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--เอเชียซอฟท์
ได้เวลาซะทีหลังจากที่รอคอยกันมานาน ก็กิจกรรมฉลองครบ 8 ล้านไอดีของออดิชั่นที่ได้ สาวน้อย Punk Rock อย่างน้องมิล่า มาร่วมกิจกรรม Meet & Greet เริงร่ากับมิล่า ควงแขนอย่างใกล้ชิดกับผู้โชคดี 10 คนไปให้อาหารจระเข้และกิจกรรมสนุกๆมากมายที่ฟาร์มจระเข้ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
งานนี้สาวมิล่าบอกว่าสนุกมากๆ เพราะได้ไปกับเพื่อนๆ ชาวออดิชั่นแบบมันส์สุดเหวี่ยง และเสียวสุดๆ ที่เสียวน่ะ ไม่ใช่อะไร เพราะได้ชมการแสดงจระเข้ ที่น่าหวาดเสียวสุดๆ ดูไปก็กรี๊ดไป ก็พี่ๆ นักแสดงเค้าเล่นเอาทั้งมือแหย่และหัวมุดเข้าไปในปากจระเข้ หวาดเสียวสุดๆ จากนั้นก็ไปต่อด้วยการแสดงของน้องช้าง มีทั้งโชว์วาดรูป เต้นพร้อมจังหวะเพลง แถมยังได้ขึ้นขี่หลังน้องช้างอีกด้วย! และมิล่ายังโชว์ความแม่น ยิงปืนสั้นเข้าเป้าเต็มๆไปถึง 3 นัด ขนาดเพิ่งเคยจับปืนเป็นครั้งแรก งานนี้มิล่าบอกว่าฝีมือล้วนๆ ไม่ได้ไปแอบซุ่มมาจากไหน อย่างงี้ หนุ่มๆจะกล้าจีบมั้ยเนี่ย
สนุกสนานกันตั้งแต่เช้ายันเย็น เล่นเอาเพื่อนๆ ออดิชั่นของเราหมดแรงข้าวต้มกันไปเป็นแถบๆ แต่สาวมิล่าของเรานี่สิ อึดสุดๆ ไม่มีคำว่าเหนื่อย มีเสียงเม้าท์มาว่าสาว มิล่า เธอเตรียมความพร้อมมาอย่างดี เพื่อมาสนุกกับเพื่อนๆ ชาวออดิชั่นโดยเฉพาะและเพื่อร่วมฉลองครบ 8 ล้าน ไอดีกับให้ออดิชั่นอีกด้วย
ติดตามภาพความสนุกได้ที่ www.audition.in.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ