เปิดตัว “อนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ ฮิลส์” ร้านออกแบบคิ้วฉบับฮอลลีวู้ด...ครั้งแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Thursday July 10, 2008 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--ได-อิจิ คิคากุ
บริษัท เพียส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัดรุกเปิดตลาดความงามรูปแบบใหม่ เปิดตัว “อนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ ฮิลส์” (ANASTASIA, Beverly Hills) ร้านแบรนด์ดังด้านการออกแบบคิ้วจากฮอลลีวู้ดที่มีสาขาอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก ให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ความงามจากเสน่ห์แห่งเรียวคิ้ว ที่สรรค์สร้างจากเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะบุคคล เพื่อเสริมส่งความงามในมุมมองใหม่ ใจกลางเมือง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
มร. ฮิโรยูคิ คาวาโน่ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เพียส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “อนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ ฮิลส์ เป็นร้านออกแบบคิ้วชื่อดังที่ได้รับความนิยมในหมู่ดาราฮอลลีวู้ด มีมากกว่า 80 สาขาในสหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังขยายสาขาไปยังแคนาดา ฝรั่งเศส กรีซ โรมาเนีย และญี่ปุ่น โดยร้านอนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ ฮิลส์ ที่เปิดในประเทศญี่ปุ่นและในภูมิภาคเอเชียทั้งหมด จะอยู่ภายใต้การดูแลของ เพียส คอร์ปอเรชั่น ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งสาขาใหม่ล่าสุดในประเทศไทย
เพียส คอร์ปอเรชั่น ได้เล็งเห็นถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของเทรนด์การตกแต่งคิ้ว ซึ่งการออกแบบเรียวคิ้ว (Eyebrow Treatment) ของอนาสตาเซีย จะออกแบบให้เหมาะและรับกับใบหน้าของแต่ละคนอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดในลักษณะ Order Made Eyebrow ที่จะช่วยดึงความงามและสร้างเสน่ห์ในแบบที่แตกต่างเฉพาะบุคคล ที่ไม่เพียงเป็นที่นิยมในอเมริกาและยุโรปเท่านั้น แต่ยังได้รับความนิยมในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือว่าเป็นผู้นำ เทรนด์ความงามของโลกตะวันออกอีกด้วย โดยร้านอนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ ฮิลส์ในประเทศญี่ปุ่น สามารถขยายสาขาออกไปยังเมืองใหญ่ ๆ ได้มากถึง 10 สาขา ภายในระยะเวลาเพียง 3 ปีเศษเท่านั้น ดังนั้น บริษัท เพียส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัดจึงได้เลือกสรรทำเลใจกลางเมืองในการเปิดร้านอนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ ฮิลส์ แห่งแรกในประเทศไทย เพื่อตอบรับความสะดวกในการเดินทางสำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการ และต้องการรับรู้ถึงความแตกต่างของการให้บริการออกแบบเรียวคิ้วในรูปแบบใหม่ที่แม้แต่ดาราดังระดับฮอลลีวู้ดยังให้การยอมรับ”
ความสำเร็จจากการออกแบบรูปคิ้วที่สวยสมบรูณ์แบบได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายของ “อนาสตาเซีย” เกิดจากทฤษฎีที่เรียกว่า “โกลเด้น เรโชว์” (Golden Ratio)คิดค้นโดย “อนาสตาเซีย ซอเร่” (Anastasia Soare) ผู้ซึ่งปัจจุบันได้รับการขนานนามว่า “ราชินีแห่งการจัดแต่งคิ้ว” (Queen of Arches) ที่ดึงเอาความงามเฉพาะคนออกมาโดยใช้ความรู้ในด้านศิลปะ สถาปัตยกรรมศาสตร์ สรีระวิทยาและศาสตร์แห่งการแต่งหน้า ผสมผสานกับประสบการณ์การจัดแต่งคิ้วตามโครงและขนคิ้วที่มีอยู่แล้วเพื่อให้ได้ “ความโค้งที่สมบูรณ์แบบ” (Perfect Arch) ให้เหมาะและรับกับใบหน้าของแต่ละคนอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด (Order Made Eyebrow) โดยวิเคราะห์โครงสร้างกระดูก รูปหน้า ตลอดจนองค์ประกอบบนใบหน้า ซึ่งจะช่วยขับให้ดวงตาโดดเด่นขึ้น เสริมส่งให้ใบหน้าดูสวย น่ามองจากทุกองศา ผู้ได้รับบริการการตกแต่งคิ้วทุกคนจะมีความมั่นใจมากขึ้น เสริมสร้างบุคลิกใหม่ที่คงความสดใส ดูดีอยู่เสมอแม้ไม่แต่งหน้า
ร้าน “อนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ ฮิลส์” เปิดให้บริการทุกวัน ณ ชั้น 3 โซน Eden ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า ตั้งแต่เวลา 10.00 — 21.00 น. ช่วงโปรโมชั่นในโอกาสเปิดร้านใหม่ บริการออกแบบและจัดแต่งคิ้ว (Eyebrow Treatment) ราคาพิเศษ 500 บาท จากราคาปกติ 800 บาท และชุดเครื่องสำอางเพื่อคิ้วสวย (ANASTASIA All About Brows) ราคาพิเศษ 2,800 บาท จากราคาปกติ 3,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ — 31 สิงหาคม 51 นอกจากนี้ยังมีบริการกำจัดขนบริเวณใบหน้าโดยใช้แว็กซ์อุ่นอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร.02-949-2782-6 (นันทกา 081-692-2690, สุดารัตน์ 086-556-3361)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ