“เบบี้มายด์” บุกตลาดน้ำยาปรับผ้านุ่ม ส่ง 2 สูตรใหม่ รักษาแชมป์เบอร์ 1

ข่าวทั่วไป Thursday July 10, 2008 16:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--โฟร์ฮันเดรท
เบบี้มายด์ ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก เปิดตัวน้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นใหม่ 2 กลิ่น ที่ไม่ใช่เพียงความหอม แต่มีความอ่อนโยนปลอดภัย ไม่ระคายเคืองด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ไร้สารตกค้าง ปลอดภัยต่อลูกรัก จับกลุ่มคุณแม่ที่มีลูกอายุตั้งแต่แรกเกิดถึง 3 ปี พร้อมรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดปรับผ้านุ่มเด็กที่ครองอยู่ 63 % มายาวนานในมูลค่าตลาดรวม 116 ล้านบาท หวังยอดโตอีก 10 %
นายวิเชียร สันติมหกุลเลิศ ผู้อำนวยการการตลาด ผลิตภัณฑ์เบบี้มายด์ ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เด็ก ทั้งแป้ง น้ำยาซักผ้า ปรับผ้านุ่ม สบู่ก้อน และครีมอาบน้ำ เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ทางผลิตภัณฑ์ “เบบี้มาย์” ได้รุกตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลาดผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสำหรับเด็ก ที่มีเบบี้มายด์เป็นเจ้าตลาดครองส่วนแบ่งตลาดถึง 63 % ในมูลค่าตลาดรวมกว่า 116 ล้านบาท และเพื่อเป็นการรักษาส่วนแบ่งตลาด และเพิ่มอัตราการเติบโตของผลิตภัณฑ์ ทางเบบี้มายด์จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม 2 กลิ่นใหม่ กลิ่น Pink Floral ด้วยสูตรจากธรรมชาติ Rosemary Oil Essence กลิ่นหอมละมุนจากดอกไม้นานาพันธ์ และกลิ่น Tender Soft ด้วยสูตรจากธรรมชาติ Patchouli Oil Essence กลิ่นหอมสดชื่นจากพืชพรรณ
ทั้งนี้จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเบบี้มายด์ทั้ง 2 กลิ่น จะให้ทั้งความนุ่ม และความหอม ด้วนส่วนผสมที่ปลอดภัยซึ่งสกัดจากธรรมชาติ ผ่านการทดสอบ Dermatological Test ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว
“ในการปรับสูตรใหม่ของผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเบบี้มายด์นี้ เราต้องการเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคในการเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม ที่นอกจากต้องการ Benefit เรื่องของความนุ่มแล้ว ยังต้องการความหอมที่มีให้เลือกหลากหลาย และเราต้องการให้คุณแม่เชื่อมั่นในจุดแข็งเรื่องความปลอดภัย ไร้สารตกค้างของผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเบบี้มายด์ และไว้วางใจในการตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ และได้เห็นข้อดี ความสำคัญ ประโยชน์ ของการใช้ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเด็กที่มีต่อลูก ซึ่งมีมากกว่าแค่ความหอม นอกจากนี้ต้องการกระตุ้นให้เกิดการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มที่ยังไม่เคยใช้ และสร้าง Loyalty ต่อผลิตภัณฑ์เบบี้มายด์ เช่น กลุ่มคุณแม่ หรือผู้หญิงทั่วไป ที่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย กับเสื้อผ้าของตนเอง และทุกคนในครอบครัว” นายวิเชียร กล่าว
นายวิเชียร กล่าวต่อว่า สำหรับปัจจัยสำคัญในการที่ผู้บริโภคเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสำหรับลูก คือ ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่อ่อนโยน ปลอดภัย จากธรรมชาติ ไม่ระคายเคือง และข้อสำคัญจุดดึงดูดหรือคุณสมบัติที่ทำให้ผู้บริโภคใช้ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเป็นประจำ นอกจากต้องการทำให้ผ้านุ่มแล้ว ยังต้องการให้เสื้อผ้ามีกลิ่นหอมติดทนนานด้วย ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ปรับผานุ่มเบบี้มายด์ได้รับการยอมรับ และความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคที่เป็นคุณแม่สูงที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่ง ซึ่งผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเบบี้มายด์มีความแข็งแกร่งในเรื่อง “ส่วนผสมจากธรรมชาติ” อย่างแท้จริง
“สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดของเบบี้มายด์เรายังคงย้ำในการสร้างการรับรู้ และตอกย้ำความเชื่อมั่นในแบรนด์อย่างต่อเนื่องว่า “ทำไมต้องใช้ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเบบี้มายด์” ซึ่งมีคุณค่าด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่พิเศษและแตกต่าง และย้ำเน้นให้คุณแม่เห็นความสำคัญ และประโยชน์ ของการใช้ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเบบี้มายด์กับลูก ที่ไม่ใช่เพียงแค่ความหอม แต่มีความอ่อนโยน ปลอดภัย ไม่ระคายเคือง ทั้งยังสร้างประสบการณ์ ความสัมพันธ์ กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย โดยกระตุ้นให้เกิดการทดลองใช้ ผ่านสื่อ และกิจกรรมต่างๆ ทั้ง Above the line และ Below the line อีกด้วยโดยใช้งบประมาณการทำตลาดที่ 10 % ของยอดขาย” นายวิเชียร กล่าวปิดท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด www.4h.co.th
คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง Email : sitikorn@4h.co.th
โทร. 081-913-1291, 081-566-3116 หรือ 02-362-4123-4

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ